Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- Khu đô thị HD Mon City, Số 2 Lô TT01, Ngõ 4 Hàm Nghi

- B10, Biệt thự Pandora, 53 Triều Khúc

- 25 Vũ Ngọc Phan (LK5 Biệt thự LaCasa), Láng Hạ

- Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: Sáng: 11h00 - 14h00, Chiều 17h30 - 23h00

Nếu đã trót mê mẩn ẩm thực xứ chùa Vàng thì Thái Deli sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. Các món lẩu tại đây được chế biến từ chính đầu bếp người Thái, do đó sở hữu hương vị thơm ngon đúng điệu. Nổi bật nhất trong menu là món lẩu Thái với nước dùng thơm lừng mùi sả, ớt cùng các loại gia vị đặc trưng.

Chỉ cần thử qua một muỗng nước lẩu, bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị chua cay quen thuộc, hấp dẫn. Một phần lẩu như vậy khi phục vụ đến thực khách sẽ có thêm các món đồ nhúng hấp dẫn như ba chỉ bò Mỹ, tôm, mực, cá, xúc xích… Thái Deli là địa chỉ được đánh giá cao cả về chất lượng món ăn lẫn không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách gần xa.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 2

Thái Deli là địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Hà Nội quen thuộc của người dân địa phương và tín đồ du lịch

Địa chỉ các nhà hàng tại Hà Nội:

- 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm

- 330 Thái Hà, Đống Đa

- 122K1 Giảng Võ, Đống Đa

- 3A Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng

- Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông

- BT Hải Âu 01-01, Vinhomes Ocean Park

Giờ mở cửa: Sáng 11h00 - 14h00, Chiều 17h30 - 22h00

Nhắc đến địa chỉ thưởng thức lẩu Thái ngon Hà Nội, sao có thể bỏ qua Bếp Thái Koh Yam. Lẩu Thái ở đây gây ấn tượng bởi nước dùng chua chua, cay cay xen lẫn chút béo ngậy của nước cốt dừa và trứng. Nhà hàng có đa dạng các loại topping nhúng lẩu như ba chỉ bò, thịt gà, tôm, mực, chả cá… Tất cả đều được sơ chế sạch sẽ và đảm bảo tươi ngon. Chọn Bếp Thái Koh Yam làm điểm dừng chân, bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món ngon như súp Tom Yum, gỏi tôm tắm mắm, cá diêu hồng sốt chanh Phuket, v.v.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 3

Nước lẩu tại Bếp Thái Koh Yam có vị chua cay xen lẫn chút béo ngậy của sữa dừa và trứng

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa

- Tầng 4 TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: Sáng 11h00 - 14h00, Chiều 17h00 - 23h00

Hotpot Story là địa chỉ không còn xa lạ với những bạn đam mê lẩu Thái. Tại đây có món lẩu Tom Yum với nước dùng chua cay đậm vị, khi ăn thêm vào các loại topping như ba chỉ, nạc vai, tôm sú, mực ống… Bạn có thể yêu cầu nhân viên gia giảm độ cay nếu muốn thử qua đa dạng món đồ nhúng trong menu mà không lo bị nóng bụng. Bên cạnh lẩu Thái, Hotpot Story còn phục vụ các loại lẩu được nấu theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản để mang đến thực khách nhiều sự lựa chọn hơn.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 4

Bên cạnh nước dùng đậm đà, Hotpot Story còn có đa dạng các loại topping hấp dẫn

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 75 Láng Hạ, Đống Đa

- 18 Đào Tấn, Ba Đình

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 14h30, Chiều 17h30 - 21h30

Coca Restaurant là một trong những nhà hàng lẩu thái ngon Hà Nội đã hoạt động được hơn 60 năm và có mặt tại 20 quốc gia trên toàn thế giới. Menu ở đây sẽ mang đến thực khách bữa ăn thịnh soạn với hơn 100 món được chế biến cầu kì. Trong đó nổi bật nhất là các món đặc trưng của Thái.

Lẩu Thái là best-seller của Coca Restaurant khi sở hữu nước dùng thơm ngon đúng điệu, khi ăn cảm nhận rõ hương vị chua cay quyện thêm chút béo của nước cốt dừa. Kết hợp với đa dạng đồ nhúng lẩu, món ăn như kích thích mọi giác quan, tạo nên trải nghiệm thưởng thức ẩm thực đáng nhớ.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 5

Với hương vị thơm ngon đúng điệu, lẩu Thái là best-seller của Coca Restaurant

Địa chỉ các nhà hàng tại Hà Nội:

- Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên

- T264 tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông

Giờ mở cửa: Ngày thường 11h00 - 22h00, Ngày cuối tuần và lễ, Tết 10h30 - 22h00

Hành trình khám phá các địa chỉ thưởng thức lẩu Thái Hà Nội ngon trứ danh sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street. Nhà hàng có món lẩu Thái được nêm nếm rất đậm đà, khi ăn cảm nhận được vị chua cay đặc trưng và hương thơm béo ngậy của nước cốt dừa. Bạn có thể order đa dạng các loại topping từ thịt heo, thịt bò đến hải sản để thưởng trọn vẹn hương vị nước dùng.

Ngoài lẩu Thái, Pattaya BBQ & Hotpot Street còn phục vụ đồ nướng và nhiều món ăn kèm như salad, cơm chiên… Điểm cộng lớn dành cho nhà hàng này đó là có không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 6

Lẩu Thái của Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street được nêm nếm rất đậm đà

Địa chỉ: 15C Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: Sáng 10h00 - 14h00, Chiều 17h30 - 22h00

Bangkok Thai Kitchen là nhà hàng đông khách tại Hà Nội có món lẩu Thái ngon chuẩn vị xứ chùa Vàng. Chưa cần thưởng thức món ăn, chỉ đi ngang phố Đào Tấn, bạn đã nhanh chóng bị thu hút bởi hương thơm hấp dẫn của món lẩu. Nước dùng ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại gia vị lẩu Thái, mùi thơm hăng nồng của sả, sa tế và nước cốt dừa béo thơm. Do đó sở hữu hương vị khó tìm thấy ở bất cứ địa chỉ nào khác.

Bên cạnh lẩu Thái đặc sản Hà Nội, bạn có thể thử qua nhiều món ngon khác trong menu của Bangkok Thai Kitchen như gỏi nghêu, pad Thái, sontam, gỏi cá trê, cơm chiên ruốc… Món nào món nấy đều được nhà hàng chế biến tỉ mỉ, công phu và bày biện đẹp mắt để bạn tha hồ chụp ảnh check-in.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 7

Từng món ăn tại Bangkok Thai Kitchen, đặc biệt là lẩu, đều được chăm chút từ hình thức bên ngoài đến hương vị

Địa chỉ các nhà hàng tại Hà Nội:

- Lô T261, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông

- Tòa nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 14h30, Chiều 17h30 - 22h00

Thai Express là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu Thái Hà Nội. Điểm nhấn của món lẩu Thai Express nằm ở nước dùng đậm đà, có vị chua cay vừa phải, thơm thoang thoảng mùi nước cốt dừa. Khi thưởng thức, bạn có thể order topping nhúng lẩu với đa dạng các món như thịt gà, thịt bò Mỹ, hải sản, xúc xích… Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn trưa, ăn tối như cơm chiên, hủ tiếu, mì hoặc món chay nấu theo phong cách đặc trưng của Thái Lan.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 8

Menu của Thai Express có đa dạng các món từ lẩu đến các món chay nấu theo phong cách ẩm thực Thái Lan

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 474 Xã Đàn, Đống Đa

- 5 Khương Trung, Thanh Xuân

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 14h30, Chiều 17h30 - 22h30

Chai Talay là một địa chỉ khác để bạn thưởng thức món lẩu thái Hà Nội thơm ngon, chuẩn vị. Món lẩu Thái của Chai Talay nhận được nhiều review tích cực nhờ vào nước lẩu đậm đà và đa dạng các loại đồ nhúng như bò Mỹ, gà, mực, tôm... Không chỉ phục vụ lẩu, menu của nhà hàng còn có nhiều món Thái hấp dẫn như gỏi xoài, canh Tom Yum, v.v để bạn dễ dàng đổi vị.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 9

Chai Talay nhận được nhiều review tích cực với món lẩu Thái đậm đà và menu đa dạng các loại đồ nhúng. Ảnh: JAMJA

Địa chỉ: 112 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Tại Thai Market, bạn có thể trải nghiệm tận hai loại lẩu Thái. Một loại có nước lẩu chua chua, cay cay truyền thống. Một loại được nấu từ gia vị lẩu Thái kết hợp với nước cốt dừa và sữa tươi, tạo nên vị ngon đặc trưng xen lẫn chút thơm béo. Hương vị của cả hai món lẩu càng nổi bật khi nhúng vào đó các loại topping tươi ngon đã được nhà hàng sơ chế sạch sẽ. Trong tiết trời se se lạnh của Hà Nội, còn gì bằng cùng hội bạn ghé Thai Market thưởng thức nồi lẩu Thái chua cay, tỏa mùi hương thơm lừng.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 10

Thai Market có hai loại lẩu Thái khác nhau để bạn lựa chọn, mỗi loại sở hữu hương vị đặc trưng

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 89 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng

- 358 Thái Hà, Đống Đa

- Số 2 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy

- 37 Bát Đàn, Hoàn Kiếm

- 233 Ngọc Lâm, quận Long Biên

- 155 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 14h30, Chiều 17h30 - 22h30

Với nhiều chi nhánh trên địa bàn Hà Nội, Khrua Baan Thai đã chứng minh được độ hot cũng như chất lượng của các món ăn ở đây, trong đó có lẩu Thái. Nước lẩu dưới bàn tay của đầu bếp Khrua Baan Thai không làm mất đi hương vị truyền thống, trái lại có sự cân bằng hoàn hảo về độ chua, cay và ngọt. Khi nhúng thịt bò, thịt gà, hải sản, xúc xích, rau… nước dùng cũng vì vậy mà không hề nhạt đi.

Tại Khrua Baan Thai, bạn có thể thưởng thức đan xen các món ăn đường phố Bankok, món Thái cổ truyền… cùng với lẩu Thái. Nhà hàng nổi tiếng này hứa hẹn sẽ mang đến bạn bữa tiệc ẩm thực vừa thịnh soạn lại hấp dẫn, thơm ngon.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 11

Sự cân bằng về độ chua, cay và ngọt tạo nên vị ngon của món lẩu Thái Khrua Baan Thai. Ảnh: Khrua Baan Thai

Địa chỉ: Số 2 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: Sáng 11h00 - 14h00, Chiều 17h30 - 23h00

Bất cứ ai từng thưởng thức lẩu Thái tại Đèn Lồng quán đều đánh giá nước dùng có hương vị độc đáo, là sự hòa quyện giữa mùi thơm đặc trưng của nước cốt dừa và chút cay cay từ sa tế. Đồ nhúng ở đây có đầy đủ các món từ thịt bò, thịt gà đến hải sản tươi sống. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là đĩa thịt bò tươi đập thêm trứng sống lên trên, khi nhúng lẩu tạo nên hương vị béo béo lạ miệng.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 12

Nước lẩu Thái hấp dẫn tại Đèn Lồng quán. Ảnh: Đèn lồng quán - Lẩu Thái Tomyum 2 Thái Phiên

Địa chỉ các quán tại Hà Nội:

- 38 Trần Phú, Ba Đình

- 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa

- 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 14h00, Chiều 16h00 - 00h30

Ngói CTR là quán lẩu Thái ngon Hà Nội rất được người dân địa phương ưa chuộng. Lẩu ở đây được gọi theo set tùy vào số lượng thực khách. Một set sẽ bao gồm nước lẩu, các loại topping gà, bò, hải sản, viên thả lẩu và món ăn kèm trong menu như ngao hấp, chân gà rút xương, khoai chiên, ngô chiên, v.v. Nước lẩu của quán Ngói CTR có vị thiên chua, khi ăn cảm nhận được vị thơm béo của sữa dừa, ngọt thanh từ xương và chút hăng nồng của sả, ớt.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 13

Tại Ngói CTR, bạn sẽ order lẩu Thái theo set tùy vào số lượng người ăn

Địa chỉ: Số 15 Lô 2 Ngõ 67, Phố Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h59

Du lịch Hà Nội mà chưa biết ăn gì? Ghé ngay quán lẩu HT, thưởng thức một nổi lẩu Thái đầy ắp các loại topping hấp dẫn bạn nhé. Đây là địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân Hà Nội với menu đa dạng và mức giá rất hợp lý.

Lẩu Thái của quán có vị chua cay đặc trưng, được nêm nếm đậm đà. Đi kèm với đó là đủ loại topping thơm ngon như thịt ba chỉ, bò, gà, hải sản, xúc xích… Với không gian rộng rãi, gồm hai khu vực là trong nhà và ngoài trời, bạn sẽ có trải nghiệm dùng bữa vô cùng thoải mái tại quán Lẩu HT.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 14

Lẩu HT có mức giá rất phải chăng, hợp lý

Địa chỉ: 6A Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: Sáng 10h00 - 14h00, Chiều 16h30 - 1h30

Nếu là fan lâu năm của món lẩu Thái hải sản, MIA.vn mách bạn nên ghé ngay Lạ Quán. Địa chỉ này chuyên bán lẩu Thái hải sản với nước dùng chua cay đặc trưng, hăng nồng mùi xả, thử một muỗng liền cảm nhận được hậu vị thơm béo của sữa dừa. Một phần lẩu Thái khi phục vụ đến thực khách sẽ gồm thịt bò, các loại hải sản như tôm, cá, mực… cùng một đĩa rau xanh tươi rói. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác trong menu của Lạ Quán như chân gà chiên nước mắm, sườn sụn rang muối, mực trứng sa tế, v.v.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 15

Một bữa ăn thịnh soạn với món lẩu Thái thơm ngon tại Lạ Quán

Địa chỉ: 13 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h30 - 23h00

Bình Xeko là một quán lẩu Thái ngon Hà Nội nổi tiếng không kém các địa chỉ vừa kể trên. Khác với mô hình order - phục vụ, địa chỉ này cho phép bạn thoải mái lựa chọn các món nhúng lẩu ngay tại quầy bán. Đặc biệt, tùy vào khẩu vị mà bạn có thể yêu cầu nhân viên điều chỉnh độ cay của nước dùng. Không gian của quán Lẩu Thái Bình Xeko chủ yếu ở ngoài trời nên khá thoáng mát, thích hợp để thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 16

Bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay của nước dùng tại Lẩu Thái Bình Xeko

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 21B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

- 147 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: Sáng 10h30 - 13h30, Chiều 17h00 - 23h30

Lẩu Thái Hương Hương là địa chỉ thường được người dân Hà Nội lựa chọn để quây quần bên gia đình hay tụ tập bạn bè. Quán có hai chi nhánh nằm trên đường Trần Phú và Hoàng Cầu, cả hai đều có không gian khá rộng rãi, thoáng mát.

Đến với Lẩu Thái Hương Hương, bạn có thể order một set lẩu đầy đủ để thưởng thức trọn vẹn hương vị của nước dùng cay tê đầu lưỡi, nhất là khi kết hợp với các loại topping như bò, hải sản, thanh cua, viên đậu hũ… Ngon nhất trong những món đồ nhúng là phần gầu bò đủ nạc đủ mỡ, rất hợp để nhúng lẩu.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 17

Hương vị lẩu Thái Hương Hương gây ấn tượng bởi cảm giác cay tê đầu lưỡi. Ảnh: Lẩu Thái Hương Hương 21B Trần Phú

Địa chỉ: Số 1 Yên Thế, Hà Nội

Giờ mở cửa: 18h00 - 23h00

Thai Little là quán lẩu Thái ngon có tiếng ở quận Đống Đa. Nước lẩu của quán vừa có màu cam hấp dẫn vừa chua chua, cay nồng chuẩn vị Thái. Menu đồ nhúng tại đây khá đa dạng, món nào cũng đảm bảo chất lượng và được sơ chế kỹ càng. Đặc biệt, địa chỉ này thường xuyên có chương trình discount, cho phép thực khách thử ngay món lẩu Thái thơm ngon với mức giá hạt dẻ.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 18

Thai Little thường xuyên có chương trình giảm giá để bạn thoải mái thưởng thức món lẩu

Địa chỉ các quán tại Hà Nội:

- 88 Trần Phú, Kim Mã, Ba Đình

- 55 Tây Sơn, Ba Đình

Giờ mở cửa: 16h00 - 24h00

Ăn đêm Hà Nội với nồi lẩu thái chua cay nóng hổi, sao lại không? Lẩu Tuyết thường mở cửa từ chiều đến khuya, do đó rất thích hợp để bạn thưởng thức món lẩu thơm ngon, hấp dẫn dưới tiết trời đêm se lạnh.

Lẩu Tuyết được đánh giá là mang hương vị ẩm thực xứ chùa Vàng về với vùng đất Hà Thành, bởi vì ở đây có món lẩu Thái Tom Yum ghi điểm bởi vị chua cay đúng chuẩn. Quán cũng có menu đa dạng các món ăn kèm như lõi bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, sụn heo, lòng non, mực trứng, bạch tuộc… để bạn thoải mái nhúng lẩu.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 19

Nồi lẩu Tom Yum chua cay, đầy ắp tại quán Lẩu Tuyết bình dân

Địa chỉ: 56/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Quán lẩu Sawasdee gây thiện cảm với không gian sang trọng cùng vị trí đắc địa trên đường Tô Ngọc Vân. Nước lẩu Thái ở đây có mùi thơm lừng cùng hương vị thiên cay khiến ai nấy đã từng thử qua đều không khỏi thích thú. Một phần lẩu khi phục vụ đến thực khách sẽ gồm các món hải sản, thịt bò, gà, viên thả lẩu, rau xanh… để nhúng. Nước chấm được pha theo công thức riêng của quán giúp tăng thêm độ ngon cho món lẩu.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 20

Lẩu Thái của Sawasdee có hương vị phù hợp cho người thích ăn cay. Ảnh: Sawasdee - Quán Ngon Thái

Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:

- 57 Chùa Láng, Đống Đa

- Tầng 3 Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Ẩm thực tại Mr.Tuktuk khiến bạn có cảm giác như đang thưởng thức các món ăn đường phố của Thái Lan ngay giữa lòng Hà Nội. Nhà hàng này có thực đơn với hơn 50 món khác nhau từ đặc sản như pad Thái, súp Tom Yum đến đậm chất ẩm thực đường phố như chân gà chiên mắm, gỏi đu đủ… 

Trong đó, hấp dẫn nhất phải kể đến món lẩu Thái sở hữu hương vị chua chua, cay cay và thơm nồng đặc trưng. Cùng với đó là menu đồ nhúng đa dạng các món như hải sản, thịt bò, gà và các viên thả lẩu, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn hợp khẩu vị.

20 địa chỉ 'xì xụp' lẩu Thái ngon Hà Nội chuẩn vị xứ chùa Vàng 21

Mr.Tuktuk khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào thiên đường ẩm thực đường phố của Thái Lan

Trên đây, MIA.vn vừa gợi ý đến bạn top nhà hàng, quán lẩu Thái ngon Hà Nội. Món lẩu thơm ngon, hấp dẫn tại các địa chỉ này sẽ giúp bạn tìm ra hương vị mà chỉ xách vali bay một chuyến dài đến xứ chùa Vàng mới có thể thưởng thức. Lưu ngay vào cẩm nang du lịch Hà Nội để không quên trải nghiệm khi đến đây bạn nhé.