Địa chỉ: 195 - 199 Phố Hàng Bông, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 094 858 50 00

Fanpage: https://www.facebook.com/bellissimo195/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 2

Không gian nhà hàng Bellissimo được thiết kế với màu sắc cổ điển và sang trọng

Bellissimo Restaurant là nhà hàng Địa Trung Hải với không gian sang trọng, mang đậm màu sắc cổ điển. Menu các món ăn tại đây cũng rất đa dạng, đến từ nhiều nền ẩm thực như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… Ngon nhất tại đây phải kể đến Pizza tươi, hương vị cực kỳ hoàn hảo.

Các đầu bếp tại đây không chỉ nấu ăn đơn thuần mà là biểu diễn nghệ thuật nấu nướng. Vì vậy đến nhà hàng bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm những động tác điêu luyện của đầu bếp để tạo nên vô vàn món ăn hấp dẫn.

Địa chỉ: 33 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3718 5831

Fanpage: https://www.facebook.com/Daluva.Hanoi/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 3

Daluva Restaurant ghi điểm bởi món ăn ngon với menu giá bình dân

Daluva Restaurant là nhà hàng có không gian mang đậm chất Địa Trung Hải, đơn giản nhưng phóng khoáng. Diện tích khá nhỏ, ấm cúng, phù hợp với các gia đình hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè. Menu của Daluva khá đa dạng, hầu hết các món đều nằm trong khoảng 65.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Địa Trung Hải có mức giá ổn, hương vị đặc sắc thì MIA.vn khuyến khích bạn ghé đến Daluva Restaurant.

Địa chỉ: 27 Phố Nam Ngư, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0388 884 052

Fanpage: https://www.facebook.com/lunadautunno.hn/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 4

Các món ăn tại Luna D'Autunno được bài trí rất đẹp mắt và hấp dẫn

Luna D'Autunno là nhà hàng chuyên món Ý, được rất nhiều thực khách khen ngợi. Các món ăn tại đây được chế biển chuẩn vị nên luôn có lượng khách nước ngoài rất ổn định. Bên cạnh đó, đầu bếp cũng chú trọng chau chuốt và trang trí món ăn bắt mắt. Giá menu của Luna D'Autunno ở tầm trung, xứng đáng với chất lượng nên là nhà hàng Địa Trung Hải rất đáng để bạn ghé đến trong hành trình du lịch Hà Nội và khám phá các quán ăn ngon.

Địa chỉ: 201 Phố Vệ Hồ, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0355 785 046

Fanpage: https://www.facebook.com/dragoncellohanoi/

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 5

Dragon Cello Restaurant được rất nhiều thực khách khen ngợi về cả không gian, hương vị món ăn và dịch vụ

Dragon Cello là nhà hàng nằm bên cạnh Hồ Tây nên không gian rất thoáng đãng, mát mẻ, view đẹp. Tại đây bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Nếu bạn muốn dùng bữa riêng tư và thoải mái hơn thì nhà hàng cũng có khu vực phòng riêng sẵn sàng phục vụ.

Đồ ăn của Dragon Cello được đánh giá rất cao về hương vị, chất lượng món ăn đồng đều, từ khai vị, món chính đến tráng miệng đều ngon tuyệt. Tuy nhiên, giá menu của nhà hàng Địa Trung Hải này khá cao, một phần vì vị trí đắc địa cạnh Hồ Tây. Vì vậy, đây vẫn là quán ngon rất lý tưởng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn.

Địa chỉ: 19a Phố Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0865 881 339

Fanpage: https://www.facebook.com/vamostapasbar/

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00, 17:00 - 22:30

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 6

Đến với Vamos bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của ẩm thực Tây Ban Nha

Vamos là nhà hàng vừa mới đi vào hoạt động năm 2023 nên kiến trúc rất mới mẻ, độc đáo. Nhà hàng mang văn hóa Tapas hào sảng, phóng khoáng đậm chất Tây Ban Nha. Phong cách kiến trúc và phục vụ tại đây đều mang đậm màu sắc Địa Trung Hải, những điệu nhạc Latin sôi động, không gian mở rất trẻ trung.

Menu của Vamos - Tapas Kitchen & Bar là sự hòa hợp tuyệt vời giữa ẩm thực Á Đông và Châu Âu. Ngon nhất tại đây phải kể đến món Tapas của Tây Ban Nha, được biến tấu một chút để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt Nam. Vì nhà hàng thiết kế bếp và quầy bar mở nên trải nghiệm của bạn ở đây không chỉ có đồ ăn mà còn là sự kết nối và những cuộc trò chuyện đáng nhớ.

Địa chỉ: 13 Phố Nam Ngư, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0902 249 555

Fanpage: https://www.facebook.com/feliztapasvn/

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30, 18:00 - 22:30

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 7

Feliz nằm trên con phố nhỏ Nam Ngư

Feliz - Modern Tapas Bar là một nhà hàng Địa Trung Hải nằm ẩn mình trên con phố Nam Ngư ngay giữa trung tâm quận Hoàn Kiếm. Không gian nhà hàng thiết kế với tông màu đỏ trầm ấm cúng và ấn tượng. Tại đây con thiết kế đài phun nước đặc trưng của vùng Sevilla, mang đến không khí đậm chất Tây Ban Nha.

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 8

Các món ăn của quán được đầu bếp Tây Ban Nha trực tiếp chế biến

Đến đây, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực quầy bar, thưởng thức những ly cocktail nồng đượm hoặc cùng bạn bè dùng bữa với các món ăn đặc trưng của ẩm thực Địa Trung Hải. Món ăn được nhiều thực khách khen ngợi khi đến Feliz đó là 5 loại Tapas đặc trưng: Crispy Duck Taco, Truffle Croquettes, Summer Sea Bite , Tuna Carpacchio. Salmon Taco.

Địa chỉ: 65/52 Phố Tô Ngọc Vân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0346 492 384

Fanpage: https://www.facebook.com/p/El-Loco-tapasbar-100063791206005/

Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 9

Đến với El Loco Tapas Bar bạn có thể vừa dùng bữa vừa ngắm cảnh Hồ Tây thanh bình

El Loco Tapas Bar có lượng khách nước ngoài khá đông vì nhà hàng phục vụ chủ yếu món ăn chuẩn vị Tây Ban Nha. Một số thực khách đánh giá đồ ăn tại đây hơi mặn so với khẩu vị người Việt. Tuy nhiên bù lại là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian nhỏ xinh, view Hồ Tây mát mẻ.

El Loco Tapas Bar phục vụ menu gọi món và combo dành cho bữa trưa và bữa tối. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng nhận setup và tổ chức tiệc theo yêu cầu. Bạn có thể liên hệ theo hot line MIA.vn cung cấp ở trên để được tư vấn chi tiết nhé.

Địa chỉ: 54 Phố Quảng An, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 6259 3300

Fanpage: https://www.facebook.com/LEJardin54quangan/

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 10

Nhà hàng Le Jardin thiết kế với không gian mở và rất nhiều cây xanh

Le Jardin Hà Nội là nhà hàng chuyên món Pháp với không gian rộng rãi và ngập tràn cây xanh. Phong cách của quán hướng đến sự lãng mạn, sang trọng nên rất thích hợp với những buổi hẹn hò, gặp gỡ gia đình. Đầu bếp của nhà hàng Địa Trung Hải này người Pháp nên món ăn được chế biến cực kỳ chuẩn vị, decor đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Le Jardin Hà Nội còn có một kho tàng rượu vang với đủ các thương hiệu. Nếu bạn là một người sành sỏi về ẩm thực Pháp thì đến với Le Jardin Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến vô vàn trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: Hoa Phượng 8, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 078 467 6866

Fanpage: https://www.facebook.com/latropicahanoi

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Điểm danh các nhà hàng Địa Trung Hải nức tiếng Hà thành 11

La Tropica nổi tiếng với bánh pizza được chế biến thủ công siêu ngon

La Tropica là nhà hàng được tạo nên từ tình yêu bất tận với ẩm thực Ý. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc pizza thủ công, chế biến kỳ công và tỉ mỉ. Tiếp theo là các loại Steak siêu ngon, salad, pasta cho đến các món tráng miệng hoàn hảo từ phần decor đến hương vị. Thực đơn rượu vang và whiskey tại đây cũng rất đa dạng, chất lượng hảo hạng để bạn tận hưởng bữa tiệc vị giác tuyệt vời.

Trên đây là những nhà hàng Địa Trung Hải được cẩm nang du lịch MIA.vn lựa chọn giới thiệu đến bạn. Đây chắc chắn là những gợi ý hoàn hảo để bạn khám phá sự mới lạ của ẩm thực châu Âu giữa lòng thủ đô. Bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali chất lượng từ MIA.vn để đồng hành trong mỗi chuyến đi nữa nhé.