- Địa chỉ: Nguyễn Bình đối diện chợ Đồng Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 250.000 VND/ phòng/ đêm

Hometolove tọa lạc tại trung tâm Phan Thiết với view khu vườn và sân hiên yên tĩnh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Nhà nghỉ Phan Thiết này gần các điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Đồi Dương, bãi đá Ông Địa và cả cảng cá Phan Thiết. Phòng nghỉ dành tại Hometolove không chỉ đầy đủ tiện nghi mà còn có khu nhà bếp, giúp bạn thoải mái nấu ăn. Đây là một trong những lựa chọn lưu trú uy tín và chất lượng tại Phan Thiết.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 2

Nhà nghỉ Hometolove với không gian ấm cúng, yên tĩnh cùng dịch vụ uy tín và chất lượng

- Địa chỉ: 356 đường Thủ Khoa Huân, Phú Thụy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 250.000 VND/ phòng/ đêm

Bay Thanh Guest House là sự lựa chọn hoàn hảo không kém phần hấp dẫn so với nhà nghỉ Hometolove. Nhà nghỉ Phan Thiết này tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên được nhiều du khách ưa chuộng. Nơi đây không chỉ có nội thất hiện đại mà còn nổi tiếng bởi dịch vụ chăm sóc chu đáo và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó giá phòng hợp lý làm cho Bay Thanh trở thành sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn du lịch Phan Thiết trọn vẹn mà vẫn được trải nghiệm không gian lưu trú sạch sẽ, chuyện nghiệp và đầy đủ tiện ích.

- Địa chỉ: 188 Hiền Vương, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 300.000VND/ đêm

Điện thoại: 0989.171.737

Nhà nghỉ Hùng Hoa là một trong những lựa chọn hàng đầu trong danh sách những địa điểm lưu trú giá rẻ chất lượng tại Phan Thiết, thu hút đặc biệt những du khách muốn trải nghiệm phong cách du lịch bụi. Với vị trí cách phố ẩm thực Phan Thiết và bến xe Bình Thuận chỉ 5km, nhà nghỉ này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng.

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng lớn với khu vườn và bãi đỗ xe tiện lợi. Phòng nghỉ tại đây không chỉ sạch sẽ và thoáng đãng mà còn đầy đủ tiện nghi. Với giá chỉ từ 300.000 VND/ phòng/ đêm, bạn còn có thể trải nghiệm view biển tuyệt vời tại đây. Chính vì vậy nhà nghỉ Hùng Hoa luôn nằm trong danh sách những điểm lưu trú hàng đầu cho những ai muốn trải nghiệm du lịch bụi tại Phan Thiết.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 3

Nhà nghỉ Hùng Hoa là một trong những lựa chọn lưu trú hàng đầu tại Phan Thiết

- Địa chỉ: 246/5 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: Khoảng 300.000 VND/ phòng/ đêm

Điện thoại: 0252.3743.333

Mũi Né Sport Hotel là lựa chọn lưu trú giá rẻ phổ biến tại Phan Thiết với hồ bơi rộng, khu hiên tắm nắng và phòng tập gym, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái cho bạn. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức các bữa ăn chất lượng tại nhà hàng và quầy bar tại đây. Với giá phòng chỉ từ 300.000 VND/ phòng/ đêm, Mũi Né Sport Hotel nằm ngay bãi biển Đồi Dương nên rất tiện lợi cho việc trải nghiệm biển và các cảnh đẹp khác của Phan Thiết.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 4

Mũi Né Sport Hotel mang đến cho bạn nhiều tiện ích thư giãn, giải trí, đặc biệt là hồ bơi rộng cực chill

- Địa chỉ: 66 Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 300.000 VND/ phòng/ đêm

Điện thoại: 0252.3811.612

Ban Mai Hotel 66 được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Phòng nghỉ tại đây rộng rãi, không gian thoải mái, trang bị đầy đủ tiện nghi với wifi, điều hòa và nhà tắm riêng. Ngoài ra, nhà nghỉ còn cung cấp nhiều tiện ích khác như chỗ để hành lý và tủ khóa, đồng thời hỗ trợ dịch vụ giặt là và ủi để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho bạn.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 5

Ban Mai Hotel 66 được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả với không gian rộng rãi, thoải mái

- Địa chỉ: Nguyễn Hội, Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: Khoảng 150.000 VND/ phòng/ ngày

Điện thoại: 0944.692.007

Với hơn 10 năm phát triển, nhà nghỉ Phương Thùy không ngừng cải tiến để mang đến không gian lưu trú hoàn hảo nhất cho du khách. Nằm cách biển Đồi Dương chỉ 10 phút và cách Mũi Né khoảng 20 phút đi xe, nhà nghỉ Phương Thùy là lựa chọn chất lượng nếu bạn đang tìm kiếm nhà nghỉ giá rẻ gần biển ở Phan Thiết.

Giá phòng tại đây vô cùng hợp lý, chỉ từ 150.000 VND/ phòng/ ngày nên thu hút rất nhiều du khách muốn trải nghiệm Phan Thiết hoặc tận hưởng khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

- Địa chỉ: Tổ 52, khu phố E, P Thanh Hải, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 229.000 VND/ phòng/ đêm

OYO 960 Hoai Tam là một nhà nghỉ Phan Thiết khác được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng với mức giá bình dân. Nằm gần bãi biển Đồi Dương và chỉ cách ga Phan Thiết 5 phút lái xe, đây là điểm đến nghỉ dưỡng vô cùng thuận lợi. OYO 960 Hoai Tam mang đến bạn view nhìn ra biển cùng những ngọn núi nhấp nhô đằng xa cùng chỗ đỗ xe miễn phí. Đây là sự lựa chọn lưu trú hoàn hảo cho bạn trong chuyến đi Phan Thiết sắp tới.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 6

OYO 960 Hoai Tam với phòng nghỉ sáng sủa, rộng rãi, không gian sang trọng với mức giá bình dân

- Địa chỉ: 86 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

- Giá phòng tham khảo: từ 300.000 VNĐ – 400.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0252.3847.154

Nằm dưới rặng dừa xanh tươi mát, nhà nghỉ Hoa Biển có 42 phòng được thiết kế theo phong cách Á Châu sang trọng và hiện đại. Với tổng diện tích hơn 3500m2, tất cả phòng tại nhà nghỉ Phan Thiết này đều hướng biển, giúp bạn tận hưởng ánh bình minh tuyệt vời.

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và thiết kế trang nhã, tạo cảm giác như ở nhà. Nhà nghỉ còn cung cấp các món ăn u, Á và đặc sản biển Bình Thuận. Ngoài ra từ đây bạn có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Lầu Ông Hoàng, tháp Poshanư, Suối Tiên, Đồi cát bay và nhiều danh lam thắng cảnh khác tại Phan Thiết.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 7

Nhà nghỉ Hoa Biển nổi tiếng tại Mũi Né

- Địa chỉ: Số 69, ngõ 1, phường Hàm Tiến, Mũi Né, TP. Phan Thiết

- Giá phòng tham khảo: từ 150.000 VNĐ – 300.000 VND/ đêm

-Số điện thoại: 0944.911.265

Nostress Guest House là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm sự yên bình. Nơi đây mang đến không gian ấm cúng và sáng sủa với nhiều loại phòng, từ giường đơn cho 2 người đến giường đôi, tất cả đều được trang trí với hoa tươi và nội thất trang nhã, sạch sẽ. Một ưu điểm nữa là bạn có thể sử dụng xe đạp đôi miễn phí tại đây để dạo quanh thành phố và tận hưởng không khí biển Phan Thiết. Ngoài ra, nhà nghỉ còn cung cấp dịch vụ đổi tiền và đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ du khách.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 8

Nostress Guest House là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm sự yên bình

- Địa chỉ: Số 87 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết

- Số điện thoại: 0252.3847.799

- Giá phòng tham khảo: từ 300.000 VNĐ – 500.000 VND/ đêm

- Website: www.duyanguesthouse.com

Nằm trong một khuôn viên thoáng mát và gần gũi, nhà nghỉ Duy An Mũi Né mang đến bạn một trải nghiệm như ở nhà. Khi mới bước vào bạn sẽ được tiếp đón tại sảnh sang trọng, sau đó được dẫn về mỗi phòng nghỉ có đầy đủ khu vực vòi sen riêng và bồn tắm tiện lợi cùng với các tiện nghi hiện đại từ máy lạnh, bình nóng lạnh, máy sấy đến bình đun siêu tốc.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, chỉ cách bãi biển 150m và trung tâm lướt ván diều khoảng 2km, nhà nghỉ Duy An còn hỗ trợ đổi ngoại tệ và có dịch vụ xe đưa đón sân bay miễn phí.

Top 10 nhà nghỉ Phan Thiết gần biển giá rẻ, đầy đủ tiện nghi 9

Nhà nghỉ Duy An mang đến không gian gần gũi, mang đến bạn một trải nghiệm như ở nhà

Trên đây là top 10 nhà nghỉ Phan Thiết chất lượng nhất mà MIA.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một nơi lưu trú phù hợp để xách vali đi du lịch đến thành phố Phan Thiết xinh đẹp.