Ngoài Sushi, Sashimi là những món ăn Nhật nổi tiếng thì Soba, Ramen, Udon và Somen cũng là những món mì đặc trưng của đất nước hoa anh đào. Trong đó, bạn không thể bỏ qua món mì Ramen được yêu thích bởi người Nhật và du khách khắp năm châu. Tuy nhiên đã xách vali tới đây thưởng thức mì Ramen mà không ghé thăm chuỗi nhà hàng Ichiran thì đã bỏ lỡ một trải nghiệm tuyệt vời.

Ichiran Ramen là nơi thưởng thức món mì ngon tuyệt trong bầu không khí yên tĩnh, thanh bình. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng món mì Ramen trong một không gian riêng tư, không bị quấy rầy hay nhìn trộm. Ichiran là sự lựa chọn số một cho những người thích yên bình và món ăn ngon.

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 2

Ichiran Ramen là nơi thưởng thức món mì ngon tuyệt trong bầu không khí yên tĩnh, thanh bình

Món mì Ichiran có nhiều điểm hấp dẫn từ cách phục vụ độc đáo, cách ngồi ăn riêng biệt cho đến hương vị mì đặc sắc. Món mì này không chỉ được người Nhật ưa chuộng mà còn được nhiều du khách quốc tế khen ngợi. Theo nhiều review trong cẩm nang du lịch MIA.vn, điều làm nên sự khác biệt của món mì Ichiran là nước dùng thơm ngon và sa tế ớt đỏ cay nồng. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm thịt, nấm, rong biển để tăng thêm phần hấp dẫn. Sau khi được chế biến, tô mì đủ màu sắc trước mắt chắc chắn sẽ khiến "chiếc bụng đói" của bạn "biểu tình".

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 3

Điều làm nên sự khác biệt của món mì Ichiran là nước dùng thơm ngon và sa tế ớt đỏ cay nồng

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 4

Từ cách trang trí đến hương vị đều khiến mọi thực khách mê mẩn ngay lần thưởng thức đầu tiên

Theo MIA.vn được biết, quán mì Ichiran có một phương châm độc đáo là càng ít giao tiếp với người khác càng tốt. Không những thế, quán còn thiết kế các bàn ăn riêng biệt để thực khách và nhân viên không phải nhìn thấy nhau. Đó là lý do tại sao Ichiran được mệnh danh là quán ăn dành cho những ai không thích tiếp xúc với cả thế giới nhưng vẫn thích thưởng thức mì. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm một nơi yên tĩnh để thưởng thức món ăn yêu thích thì Ichiran chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 5

Quán mì Ichiran Ramen có một phương châm độc đáo là càng ít giao tiếp với người khác càng tốt

Tại Ichiran Ramen, bạn sẽ không cần gọi nhân viên để đặt món mà chỉ cần sử dụng máy tự động. Bạn chỉ việc chọn món, trả tiền, lấy hóa đơn và ngồi chờ. Để tạo ra món mì Ramen theo sở thích của bạn, Ichiran còn cho bạn một tờ giấy để bạn điền thông tin về khẩu vị bao gồm chọn độ cay, các món ăn kèm... Bạn sẽ đưa tờ giấy này cùng với hóa đơn cho nhân viên qua một khe hở ở bàn ăn.

Bạn cũng sẽ nhận được một tờ giấy khác để bạn có thể gọi thêm món nếu muốn. Chỉ cần đánh dấu vào món bạn cần và đưa cho nhân viên qua khe hở đó là sẽ có được bữa ăn ưng ý. Sau đó, họ sẽ kéo rèm xuống và không quan tâm đến bạn nữa. Bạn sẽ được ăn mì trong sự yên lặng, không bị làm phiền hay lo lắng ánh mắt phán xét từ ai.

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 6

Cách phục vụ tại quán mì Ichiran có một không hai khiến nhiều người thích thú trải nghiệm

Bên cạnh đó, quán mì Ichiran còn có một điểm độc đáo là bàn ăn được thiết kế cho một người. Bạn sẽ không phải ngồi cạnh hay đối diện với ai mà trước mặt chỉ có một tấm rèm che kín. Nhân viên sẽ đưa món ăn cho bạn qua khe hở và kéo rèm xuống. Bạn sẽ được ăn mì trong sự yên lặng. Đây là lý do tại sao Ichiran là quán mì dành cho những người thích ăn riêng, không muốn giao tiếp với người khác.

Chuỗi cửa hàng Ichiran ramen độc đáo của xứ sở Mặt trời mọc 7

Không gian thưởng thức mì tại đây vô cùng độc đáo chỉ dành riêng cho một người

Tạm rời bỏ cuộc sống náo nhiệt bên ngoài, Ichiran Ramen đưa bạn đến một không gian thư giãn, yên tĩnh để thưởng thức món ăn độc nhất vô nhị này. Hương vị thơm ngon, đặc sắc của Ichiran Ramen nhất định sẽ càng giúp chuyến đi du lịch Nhật Bản của bạn thêm đáng nhớ. Vì thế đừng quên thử ngay món ăn này trong hành trình khám phá xứ sở kim chi bạn nhé.