Vị trí: 433 Quốc lộ 1A, phường 2, tỉnh Sóc Trăng.

Trong bản đồ du lịch Sóc Trăng của nhiều tín đồ đam mê ẩm thực thường xuyên có mặt tọa độ của quán Vườn ẩm thực 36. Quán nằm ở vị trí mặt tiền, nhiều người qua lại nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy vị trí. Không những thế, Vườn ẩm thực 36 sở hữu một không gian hết sức giản dị, gần gũi. Quán trang trí khá nhiều cây xanh nên tạo một không gian vô cùng mát mẻ, thoáng đãng. MIA.vn tin rằng, Vườn ẩm thực 36 chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách gần xa nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Vườn ẩm thực 36 là một trong những top quán ngon Sóc Trăng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức bởi hương vị món ăn bên cạnh thực đơn cực kỳ đa dạng và phong phú. Khi đặt chân đến đây, mọi người sẽ được trải nghiệm một thực đơn gồm nhiều món ngon đặc sản miền Tây sông nước như: ốc nhồi thịt, tôm hùm nướng, gà nướng mật ong, tép rang nước dừa… Bên cạnh đó, các món lẩu đặc trưng miền Tây cũng hấp dẫn không kém. Ngoài sở hữu thực đơn độc đáo, Vườn ẩm thực 36 được mọi người đánh giá cao bởi phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một tọa độ ăn uống hấp dẫn phù hợp với nhóm đông người. Các bạn nên đến đây để thưởng thức nha.

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Khi đặt chân đến đây Vườn ẩm thực 36, mọi người sẽ được trải nghiệm một thực đơn gồm nhiều món ngon đặc sản miền Tây sông nước như: ốc nhồi thịt, tôm hùm nướng, gà nướng mật ong, tép rang nước dừa

Xem thêm: Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền

Vị trí: 304 đường Phú Lợi, phường 2, tỉnh Sóc Trăng

Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng của nhiều bạn trẻ cho biết, Ẩm Thực Bia Sệt Sóc Trăng là một trong những tọa độ ăn uống thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm vào buổi tối. Danh sách top quán ngon Sóc Trăng mà MIA.vn đang liệt kê, chắc hẳn Ẩm Thực Bia Sệt là địa chỉ lại ấn tượng về không gian nhiều nhất. Quán được chia thành hai không gian: khu vực ngoài trời thoáng mát, rộng rãi và khu vực phòng máy lạnh sang trọng. Bất kỳ không gian nào cũng đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn nhất. Thực đơn của quán Ẩm Thực Bia Sệt đa dạng, nhiều món ngon được thực khách yêu thích. Trong số đó có thể kể đến như: rắn nướng, chồn 3 món, ếch chiên bơ, lẩu cá lóc bông điên điển…

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Theo kinh nghiệm khám phá Sóc Trăng của nhiều bạn trẻ cho biết, Ẩm Thực Bia Sệt Sóc Trăng là một trong những tọa độ ăn uống thu hút nhiều thực khách đến trải nghiệm vào buổi tối

Vị trí: 150B Mạc Đĩnh Chi, phường 9, thành phố Sóc Trăng.

Nếu đang tìm danh sách top quán ngon Sóc Trăng phục vụ các món ngon hải sản thì Cường 150 là địa chỉ mà MIA.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Cường 150 phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều công thức phong phú. Quán được thực khách gần xa đánh giá khá cao về hương vị lẫn phong cách trình bày. Ngoài ra, theo MIA.vn được biết, đây được xem là quán hải sản có giá cả bình dân mà chất lượng món ăn lại không hề kém cạnh. Không gian Cường 150 rộng rãi, thoáng đãng nên mọi người sẽ có những trải nghiệm ăn uống vô cùng thoải mái.

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 4

 Cường 150 phục vụ các món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều công thức phong phú

Vị trí: 657 Quốc lộ 1A, Thành phố Sóc Trăng.

Nhắc đến top quán ngon Sóc Trăng bình dân, giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua bún nước lèo Hương Quê 657. Đây là địa chỉ ăn uống chuyên phục vụ các món bún nước lèo đặc sản Sóc Trăng. Giống với quán Vườn ẩm thực 36, vị trí của Hương quê 657 tương đối dễ tìm nên có nhiều thực khách lựa chọn để trải nghiệm ăn uống khi đến với Sóc Trăng. Bún nước lèo tại quán khá ngon, khẩu vị khá phù hợp với đa số thực khách đến từ các tỉnh thành khác. Trong số đó, bún cá lóc đồng là một trong những món ngon được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn. Cá lóc ăn khá dai,ngọt và ngon nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 5

Nhắc đến top quán ngon Sóc Trăng bình dân, giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua bún nước lèo Hương Quê 657

Vị trí: 2 Hùng Vương, Thành phố Sóc Trăng

Nhà hàng Hồ Nước Ngọt được biết đến là top quán ngon Sóc Trăng có thực đơn đa dạng và phong phú nhất. Ngoài thực đơn cho thực khách đi du lịch đến từ nhiều tỉnh thành khác, nhà hàng còn phục vụ cho tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt, hội thảo… Các món ăn ở nhà hàng được phục vụ với khẩu vị đa dạng, nguồn nguyên liệu được lựa chọn khá kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng Hồ Nước Ngọt được khá nhiều thực khách hài lòng bởi chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của nhà khiến mọi người càng yêu mến địa chỉ ăn uống này hơn đó là không gian thanh bình và thoáng đãng. Đây chắc chắn là tọa độ trải nghiệm ẩm thực lý tưởng mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Sóc Trăng nhé!

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 6

Nhà hàng Hồ Nước Ngọt được biết đến là top quán ngon Sóc Trăng có thực đơn đa dạng và phong phú nhất

Vị trí: 198 Văn Ngọc Chính, phường 3, Thành phố Sóc Trăng

Nhà hàng tọa lạc trên một con đường khá đông đúc, nhiều người qua lại. Đây cũng là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người nhắc đến trong list top quán ngon Sóc Trăng nổi tiếng, hấp dẫn. Nhà hàng có không gian thoáng đãng nhờ phong cách trang trí gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo nên một cảm giác gần gũi, thoải mái dành cho thực khách gần xa. Nhà hàng không chỉ phục vụ đa dạng đặc sản Sóc Trăng mà còn các món ngon hấp dẫn từ châu Á, châu Âu, Trung Hoa. Nhà hàng khu du lịch chùa Dơi cực kỳ cẩn thận trong khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng như chế biến. Hầu hết các món ngon tại quán đều được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến phong cách trình bày. Chính vì thế, đây là địa chỉ mà MIA.vn cực kỳ tâm đắc muốn giới thiệu đến thực khách gần xa khi muốn trải nghiệm một phong cách ẩm thực mới mẻ hơn.

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 7

Nhà hàng khu du lịch chùa Dơi cực kỳ cẩn thận trong khâu chuẩn bị nguyên liệu cũng như chế biến. Hầu hết các món ngon tại quán đều được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến phong cách trình bày

Vị trí: 67 Yết Kiêu, phường 6, Thành phố Sóc Trăng

Khác với các địa chỉ khác trong danh sách top quán ngon Sóc Trăng, nhà hàng Hằng Ký chuyên phục vụ các món ngon theo mùa. Chỉ cần đến đây bạn có thể trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất của Sóc Trăng theo từng mùa mà không cần phải đi đâu xa. Sóc Trăng là tỉnh thành có nét văn hóa ẩm thực khá đa dạng và ấn tượng. Chính vì thế, mỗi mùa trong năm, Sóc Trăng lại nổi tiếng với một món ngon khác nhau. Các món ăn đều được chế biến tươi ngon, hấp dẫn với giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng. Một số món ngon được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn như: tôm kho tàu, gà sốt pa-tê, gỏi quảng, gỏi ngó sen, cơm gà chiên… Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, rộng rãi của nhà hàng cũng là một ưu điểm khiến đa số thực khách mong muốn có cơ hội để quay lại trải nghiệm ẩm thực.

Top quán ngon Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ 8

Không gian nhà hàng Hằng Ký rộng rãi, thoáng mát

Với top quán ngon Sóc Trăng mà MIA.vn đã liệt kê ở phần thứ hai có thể mang đến cho các bạn đam mê ẩm thực có nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn. MIA.vn hi vọng, các địa chỉ ăn uống mà MIA.vn đã liệt kê ở chuyên mục cẩm nang du lịch sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ và trọn vẹn.