Vị trí: Số 655, quốc lộ 1A, khóm 3, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng (ngay ngã tư đường Phú Lợi và Quốc lộ 1)

Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 40.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 6h00 - 20h00

Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng tọa lạc trên đường Quốc lộ 1 là quán ngon bình dân thu hút đông đảo các bạn gần xa đến trải nghiệm món ăn đặc sản. Đây là một trong số ít những địa chỉ bán Bún nước lèo Sóc Trăng chuẩn vị nhất tỉnh này. Đầu bếp nơi đây được đánh giá rất cao về tay nghề chế biến món ngon nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách nêm nếm hợp khẩu vị người thưởng thức. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cũng là điểm cộng rất lớn dành cho quán ăn.

Về không gian, Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng sở hữu diện tích khá lớn có thể phục vụ nhiều thực khách cùng lúc mà không lo thiếu chỗ. Chỉ với mức giá khoảng 30.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức món bún đặc sản thơm ngon dưới không gian ẩm thực đậm chất miền Tây sông nước. Dừng chân tại Thành phố Sóc Trăng mà chưa biết ghé nơi đâu ăn uống, mọi người tham khảo ngay quán ngon này nha.

Xem thêm: Bún gỏi dà cô Hằng, quán ngon Sóc Trăng giá cả bình dân

Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng là quán ngon chiếm trọn cảm tình của người dân bản địa cùng tín đồ ẩm thực thập phương. Video: Youtube/Khương Nhựt Minh

Tuy chỉ phục vụ bún nước lèo nhưng món ngon nơi đây chiếm trọn cảm tình của thực khách gần xa bởi hương vị độc đáo, khó cưỡng. Đó là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa nguồn nguyên liệu chế biến món ăn tươi ngon đã qua tuyển chọn kỹ càng cùng phong cách nêm nếm mang đậm tính địa phương của người nấu.

Về thực phẩm, từ sợi bún, các loại nguyên liệu nấu nước lèo đến đồ ăn kèm và rau đều được đầu bếp quán tuyển chọn rất kỹ càng dựa trên kinh nghiệm chế biến món đặc sản. Sợi bún phải to tròn, ăn vào dai dai, trong khi đồ ăn kèm như cá, tôm, heo quay... đảm bảo tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng.

Bởi vì linh hồn của món bún Sóc Trăng nằm ở nước lèo nên nguyên liệu nấu cũng được quán chú ý hơn cả. Khác với một số nơi chuyên chế biến nước dùng từ mắm cá linh hoặc cá sặc, quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng sở dĩ được biết đến với món ăn chuẩn vị là nhờ vào loại mắm cá bò hóc. Đây là món mắm truyền thống của người Khmer được làm từ cá nước ngọt có vị rất nồng. Thông thường khi nấu, đầu bếp sẽ dùng thêm sả và ngải bún để trung hòa hương vị mắm đồng thời giúp món nước lèo đậm đà vừa phải nhưng vẫn dậy mùi đặc trưng.

Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền 2

Hương vị món ngon nơi đây là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa nguồn nguyên liệu đã qua tuyển chọn kỹ càng cùng phong cách nấu và nêm nếm mang đậm tính địa phương

Sau khi xong xuôi tất cả công đoạn chế biến, từng loại nguyên liệu một sẽ được quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng bày biện ra tô. Một phần ăn như vậy sẽ có bún ở dưới, topping gồm tôm luộc lột vỏ, cá lóc đồng tươi, heo quay xắt miếng... ở trên. Tất cả chan đều nước dùng đã qua nêm nếm hợp khẩu vị. Khi ăn, bạn có thể vắt chanh và thêm vào tô bún các loại rau tươi mát để thưởng thức trọn vẹn hương vị món đặc sản.

Bún nước lèo thì tỉnh thành miền Tây nào cũng có nhưng chỉ cần thử qua món ăn tại quán Sóc Trăng này một lần, vị ngon đặc sắc đúng điệu ẩm thực vùng sông nước sẽ khiến bạn có định nghĩa hoàn toàn khác về món ngon địa phương nổi tiếng này đó.

Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền 3

Một tô bún đầy ắp cá, tôm, heo quay... cùng đa dạng các loại rau tươi mát ăn kèm như vậy chỉ có giá khoảng 30.000 VNĐ

Nằm trên trục đường dẫn vào trung tâm thành phố, Bún Nước Lèo Cá Đồng có vị trí khá gần quán Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng. Bởi vì xung quanh có rất nhiều địa điểm du lịch tâm linh như Chùa Phật Học, Thiền viện Trúc Lâm... nên nơi đây thường xuyên tiếp đón thực khách đến từ phương xa đến dùng bữa sau hành trình dài tham quan, khám phá. Quán bún sở hữu mặt bằng lớn ngay góc đèn giao thông khá dễ tìm. Bạn lưu ý địa chỉ chính xác của Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng là số 655, quốc lộ 1A để tránh nhầm lẫn với quán 657 nằm phía trên nữa.

Về không gian, quán ngon Sóc Trăng này có diện tích khá rộng có thể bố trí được 3 dãy bàn ghế cùng quầy chế biến món ăn và kệ bán đồ đặc sản. Vào các khung giờ cao điểm, nơi đây có thể phục vụ nhiều thực khách cùng lúc mà không lo thiếu chỗ ngồi. Với phần mái cao lợp bằng lá có hệ thống kèo và cột trụ nâng đỡ, Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng mang đến không gian vừa thoáng mát lại đậm chất miền Tây. Phần sân trước lớn có thể đậu được 2 chiếc ô tô cùng nhiều xe máy cũng là điểm cộng rất lớn dành cho quán.

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực sở hữu không gian rộng rãi, sạch sẽ có thể phục vụ số lượng lớn người ăn cùng lúc mà không lo thiếu thoải mái, Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng chính là chân ái dành cho bạn.

Quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng đã ăn một lần là chỉ có ghiền 4

Sở hữu mặt bằng lớn tọa lạc ngay trên cung đường quốc lộ, quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng có vị trí khá dễ tìm

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến mọi người quán Bún Nước Lèo Cá Đồng Sóc Trăng rất được thực khách gần xa ưa chuộng. Nhanh tay thêm ngay địa chỉ này vào danh sách quán ngon miền Tây cũng như cẩm nang du lịch của riêng mình để không quên ghé thưởng thức trong hành trình khám phá ẩm thực 3 miền thôi bạn ơi!