Địa chỉ: Căn số 16 đường 3 Tháng 2, khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. 

Giữa hàng loạt quán cafe Rạch Giá với nhiều phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng thì CHIDORI Coffee Tea vẫn mang trong mình sức hút rất riêng và chiếm một vị trí nhất định trong lòng các bạn trẻ ở Kiên Giang. Nằm ngay trên mặt tiền đường 3 Tháng 2 vô cùng đắc địa, bầu không khí đông đúc, náo nhiệt của CHIDORI Coffee Tea dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người ngay cả khi chỉ vừa mới đi ngang qua. 

Xem thêm: Review du lịch Kiên Giang thưởng ngoạn cảnh đẹp đầy sức hút

Nếu bạn trót phải lòng dáng vẻ cổ điển, truyền thống của Cá Bống Cafe Tea thì CHIDORI Coffee Tea lại mang đến không gian trẻ trung, hiện đại với phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng. Nhờ lối trang trí tinh tế, sáng tạo mà mỗi một góc ở đây đều có thể trở thành background check-in “sống ảo" cực lung linh đấy. 

Đặc biệt, CHIDORI Coffee Tea có cả không gian trong nhà và ngoài trời để mọi người tùy ý lựa chọn chỗ ngồi theo sở thích. Bên trong chỉ có một tầng nhưng khá rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh, rất thích hợp để ngồi làm việc một mình hoặc học nhóm. Còn những ai muốn giao lưu, tám chuyện thả ga cùng bạn bè thì các bàn bên ngoài là lý tưởng nhất.

Cũng giống hầu hết các quán cà phê khác như VƯU Cake Cafe hay Seaview Coffee, thực đơn của CHIDORI Coffee Tea cực kỳ phong phú với nhiều loại thức uống hấp dẫn đang được giới trẻ yêu thích. Mỗi món chỉ có giá dao động trong khoảng 25.000 VND - 40.000 VND, rất hợp lý cho một thức uống ngon giữa không gian đẹp, đúng không nào? 

Trong các món đồ uống của quán thì cà phê được nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương thơm đặc trưng và mùi vị nguyên bản. Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của những ly trà trái cây mát lạnh thì đến với CHIDORI Coffee Tea là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Quán sở hữu một menu trà trái cây rất đa dạng với nhiều hương vị mới mẻ và hình thức trang trí đẹp mắt như trà dâu tây nha đam,  trà thơm hồng đào, trà quả mọng nhiệt đới, trà ô long hồng… Không chỉ thế, CHIDORI Coffee Tea còn phục vụ thêm các thức uống hấp dẫn khác như smoothie, đá xay, soda, trà sữa… cùng với nhiều loại bánh ngọt thơm ngon như bánh trứng, panna cotta, CHIDORI cake… để bạn thoải mái chọn lựa. 

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 2

Chidori Coffee Tea nằm trên cung đường 3 Tháng 2 sầm uất với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 3

Quán có nhiều góc “sống ảo" siêu lung linh để bạn thỏa sức trổ tài bấm máy

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 4

Một góc cực chill bên hông CHIDORI Coffee Tea

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 5

Không gian bên trong quán khá rộng rãi yên tĩnh, rất thích hợp để làm việc, học tập

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 6

CHIDORI Coffee Tea phục vụ nhiều món đồ uống đang được giới trẻ yêu thích 

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 7

Cà phê được pha chế theo phong cách riêng của quán nên có hương thơm và mùi vị đặc trưng đầy cuốn hút

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 8

Những ly trà trái cây màu sắc bắt mắt khiến bao bạn trẻ thích mê

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 9

Trà sữa cũng là một trong những thức uống best seller tại CHIDORI Coffee Tea

Review CHIDORI Coffee Tea, điểm hẹn lý tưởng cho hội cạ cứng 10

Ngoài đồ uống, quán cũng có các loại bánh ngọt hấp dẫn

Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, cá tính cùng thực đơn đồ uống phong phú, hấp dẫn, không lạ gì khi CHIDORI Coffee Tea trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Nếu có dịp đến Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in quán cà phê ấn tượng này nhé. Ngoài ra, hãy nhớ mang theo cẩm nang du lịch vì nơi đây vẫn còn rất nhiều tọa độ hấp dẫn khác đấy.