Địa chỉ: Số 60 đường 3 Tháng 2, phường Vĩnh Thanh Vân, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại liên hệ: 070 882 2822

Giờ mở cửa: Từ 07:00 - 22:00 tất cả các ngày trong tuần.

Fanpage: https://www.facebook.com/cafecabong/

Không quá hiện đại, cá tính hay retro, hoài cổ, Cá Bống Cafe Tea là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách, đem lại cho những tín đồ cà phê một không gian trải nghiệm cực kỳ mới mẻ, độc đáo. Nằm trên cung đường 3 Tháng 2 nhộn nhịp, quán cafe Rạch Giá này dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai nhờ vẻ đẹp đặc biệt của mình. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong bầu không khí yên tĩnh, thư thái, thoải mái nhâm nhi tách cà phê nóng hổi và nghiền ngẫm một cuốn sách hay hoặc nói đôi ba câu chuyện phiếm cùng bạn bè. 

Xem thêm: Hy the coffee shop và không gian cà phê trẻ trung, hiện đại

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 2

Cá Bống Cafe Tea khoác lên mình vẻ đẹp truyền thống, tuy bình dị nhưng lại dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn 

Ngược lại với dáng vẻ đậm chất châu Âu của VƯU Cake Cafe, không gian của Cá Bống Cafe Tea mang màu sắc cổ điển, thuần Việt với những đường nét kiến trúc truyền thống vừa quen thuộc lại vừa có đôi phần lạ mắt. Từ những chiếc bàn gỗ, ghế mây, khung cửa, ô gạch hoa, đèn lồng… được trang trí bên trong quán, bạn đều có thể dễ dàng nhận thấy nét giản đơn, mộc mạc nhưng lại cực kỳ tinh tế, toát lên hình ảnh của một ngôi nhà Việt Nam thời xưa. 

Có thể nói, Cá Bống Cafe Tea là quán cà phê dành cho mọi thực khách dù ở lứa tuổi nào. Với những người trung niên, đây là nơi hoàn hảo để ngồi thư giãn, nghỉ ngơi, tâm tình cùng người thân bên ly cà phê thơm lừng. Còn với các bạn trẻ, chỉ cần diện trang phục mang hơi hướng vintage một chút là sẽ có ngay những shoot hình cực lung linh. Quán có cả không gian trong nhà và sân vườn, tùy bạn thích sự riêng tư, yên tĩnh hay muốn ngắm nhìn đường phố sầm uất, tấp nập bên ngoài. 

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 3

Cá Bống Cafe Tea mang dáng dấp những ngôi nhà Việt Nam thời xưa

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 4

Quán có không gian sân vườn và trong nhà để mọi người lựa chọn theo ý thích

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 5

Từ nội thất đến những món đồ trang trí đều nhuốm màu sắc cổ điển, thuần Việt xen lẫn một chút nét hiện đại

Với không gian cổ truyền như vậy, sẽ tuyệt biết bao nếu được thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, hảo hạng tại đây, đúng không nào? Có lẽ vì thế mà thức uống được ưa chuộng nhất ở Cá Bống Cafe Tea chính là cà phê. Quán có nhiều loại cà phê đa dạng, từ kiểu pha phin truyền thống như cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu cho đến pha máy hiện đại như espresso, cappuccino, latte… Theo lời chủ quán, loại pha phin sử dụng hoàn toàn hạt Robusta cao cấp còn máy là sự kết hợp hài hòa giữa hạt Arabica và Robusta, đảm bảo sẽ làm hài lòng những người “sành cà phê". 

Ngoài cà phê, thực đơn đồ uống của quán còn có thêm đá xay, trà trái cây cùng những món signature không thể tìm thấy ở đâu khác như nước dừa dâu tằm, sâm mộc vị, chanh miệt vườn, cam chanh đậu biếc… Mỗi một ly nước đều được quán chăm chút hết sức tỉ mỉ từ nguyên liệu, cách pha chế cho tới hình thức trang trí để mang đến cho thực khách món đồ uống tuyệt vời nhất. 

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 6

Cà phê là thức uống được ưa chuộng nhất tại quán 

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 7

Trà trái cây mát lành cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 8

Nước dừa dâu tằm - Món đồ uống signature của Cá Bống Cafe Tea

Giống như Sophia Cafe, bên cạnh thức uống, Cá Bống Cafe Tea còn phục vụ các món điểm tâm thay đổi theo ngày. Đồ ăn ở đây hầu hết đều là những món Việt đã quá quen thuộc nhưng vẫn có một sức hút không thể chối từ như cơm gà, hủ tiếu Nam Vang, mì xá xíu sườn, cơm sườn bì trứng, bánh tằm xíu mại… Mỗi món có giá khoảng 40.000 VND - 45.000 VND, dù không quá rẻ nhưng cũng không đắt và theo nhiều thực khách đánh giá là hoàn toàn tương xứng với chất lượng.

Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 9

Quán phục vụ các món ăn Việt quen thuộc nhưng vô cùng cuốn hút


Cá Bống Cafe Tea, không gian cà phê cổ truyền đậm chất Việt 10

Cá Bống Cafe Tea được nhiều thực khách khen ngợi về chất lượng đồ uống và không gian đẹp

Không hào nhoáng cũng chẳng náo nhiệt, Cá Bống Cafe Tea mang trong mình vẻ đẹp truyền thống, tinh tế và không gian yên bình, tĩnh lặng giữa phố biển Rạch Giá. Hãy lưu lại địa chỉ này vào cẩm nang du lịch và thử một lần ghé qua để tự mình trải nghiệm những nét đặc sắc nơi đây bạn nhé.