Địa chỉ: PG2 - 08A Shophouse Vincom, phường Vĩnh Bảo, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Số điện thoại: 079 986 9869

Email: vuuteacake@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuucakeandcafe

Mức giá tham khảo: Từ 30.000 VND - 65.000 VND

VƯU Cake Cafe là một tiệm cà phê, trà và bánh ngọt theo phong cách châu Âu khá mới mẻ ở Kiên Giang. Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Rạch Giá với view hướng biển vô cùng đắc địa, quán cà phê này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ địa phương ngay khi vừa khai trương. Dần dần, nhờ không gian xinh xắn, độc đáo cùng thực đơn đồ uống và món ăn hấp dẫn, nơi đây trở thành một trong những tọa độ được “săn lùng" bậc nhất phố biển. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Rạch Giá view đẹp để check-in khi đi du lịch Kiên Giang thì VƯU Cake Cafe là gợi ý cực kỳ lý tưởng đấy. 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 2

VƯU Cake Cafe là một tiệm cà phê, trà và bánh ngọt theo phong cách châu Âu cực ấn tượng

Trái ngược với phong cách truyền thống đậm chất Việt của Cá Bống Cafe Tea, VƯU Cake Cafe gây ấn tượng bởi lối kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà sang trọng và tinh tế ở châu Âu. Toàn bộ không gian quán sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa cùng phong cách thiết kế mang đậm nét cổ điển phương Tây mà bạn có thể dễ dàng thấy được qua những khung cửa hình vòm, cầu thang, bộ ghế sofa, đèn chùm thủy tinh, quầy bar, tranh tường… 

Đến với VƯU Cake Cafe, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như đang lạc bước vào một tòa lâu đài cổ tích tuyệt đẹp nơi trời Âu. Điểm đặc biệt hơn cả là quán trang trí rất nhiều bình hoa, lẵng hoa bắt mắt, khiến không gian nơi đây càng trở nên thơ mộng, đáng yêu. Dù không quá rộng lớn nhưng mỗi một góc trong quán đều có thể trở thành background “sống ảo" cực kỳ lung linh. 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 3

Không gian của VƯU Cake Cafe nổi bật với lối thiết kế tinh tế, sang trọng lấy cảm hứng từ những ngôi nhà châu Âu 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 4

Mỗi một góc ở quán đều vô cùng xinh xắn, lung linh

Vì lấy cảm hứng từ những tiệm trà châu Âu nên thực đơn của VƯU Cake Cafe chủ yếu là các loại trà. Trà ở quán vô cùng đa dạng, bao gồm trà sữa, trà trái cây và đặc biệt nhất là những loại trà nổi tiếng ở phương Tây như trà Earl Grey, trà xanh… Một số cái tên best seller mà bạn có thể tham khảo là trà xoài Pandan, trà xanh thạch cocktail, trà sữa lài hạnh nhân, trà sữa ô long rang… 

Giống như Chidori Coffee Tea, ngoài trà thì thực đơn của VƯU Cake Cafe cũng có nhiều thức uống khác như cà phê, smoothie, soda… để thực khách lựa chọn theo ý thích. Trong đó, các món smoothie của quán được nhiều người đánh giá là thơm ngon, không quá ngọt và có nhiều hương vị mới lạ. 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 5

VƯU Cake Cafe nổi tiếng với những loại trà hảo hạng 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 6

Quán cũng phục vụ cà phê với các loại kiểu Ý và truyền thống

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 7

Smoothie - Một trong những thức uống rất được yêu thích tại quán

Bên cạnh đồ uống, VƯU Cake Cafe còn phục vụ thêm các món dimsum và bánh ngọt. Mặc dù là tiệm cà phê nhưng thực đơn dimsum ở đây cực kỳ phong phú với đủ loại há cảo, bánh bao, xíu mại… có hương vị hấp dẫn không hề kém cạnh những nhà hàng Trung Hoa. Không chỉ thế, quán còn có thực đơn bánh ngọt rất đa dạng để thực khách dùng kèm trong khi thưởng thức đồ uống. Bánh ngọt của VƯU Cake Cafe không chỉ thơm ngon, ngọt ngào mà còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thể hiện sự tỉ mỉ, khéo léo và cái tâm của người chế biến. 

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 8

Dimsum ở quán có hình thức và hương vị hấp dẫn không kém nhà hàng

VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 9

Những chiếc bánh ngọt đẹp mắt, đáng yêu khiến nhiều người mê mẩn  


VƯU Cake Cafe, tiệm cà phê châu Âu cùng vẻ đẹp tựa cổ tích 10

VƯU Cake Cafe nhận được nhiều đánh giá tích cực của thực khách 

VƯU Cake Cafe mang nét đẹp độc đáo, ấn tượng tựa trời Âu giữa phố biển Rạch Giá khiến những ai đã từng ghé qua đây đều không khỏi vấn vương. Được tận hưởng một bữa trà chiều nhẹ nhàng trong một không gian tinh tế, sang trọng thì còn gì tuyệt vời hơn, đúng không nào? Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không lưu lại điểm đến này vào cẩm nang du lịch để check-in ngay thôi!