Nguyễn Hoàng Minh Quang từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với cộng đồng những người mê du lịch. Anh chàng thường xuyên chia sẻ hành trình khám phá những vùng đất mới vào trong các hội nhóm du lịch và nhận được đông đảo lượt phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Vừa qua, anh chàng đã chia sẻ về hành trình đến Đà Lạt thông qua con đường DT725. Ở nơi đây, anh đã chụp cho mình được một bộ ảnh đầy ấn tượng về Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đang nở rộ trên con đường DT725 ấy. Bộ ảnh được đăng tải trên nhóm Check in Vietnam đã đem đến lượt tương tác tích cực từ mọi người. Hãy cùng theo chân Nguyễn Hoàng Minh Quang check-in với Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt trên cung đường này xem có gì đặc biệt không nhé!

Xem thêm: Săn mây Đồi Đa Phú, trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt

Săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ trên đường DT725 2

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ vàng rực trên cung đường DT725

Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đi về phía Bảo Lộc, Nguyễn Hoàng Minh Quang đã không lựa chọn đi qua con đèo quen thuộc để đến với thành phố ngàn hoa mà lại chọn một cung đường DT725 xa hơn khá nhiều. Trong ấn tượng của Quang, bao năm nay, sức hút Đà Lạt đối với các tín đồ đam mê khám phá chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt. Chính vì vậy nên việc ùn tắc giao thông khi di chuyển đến Đà Lạt cũng là điều dễ hiểu. Vì lẽ đó, anh chàng Minh Quang đã lựa chọn Khám phá Đà Lạt đường DT725 cho đỡ kẹt xe.

Thế nhưng, chỉ khi đi qua cung đường này, anh mới phát hiện ra những điều thú vị. Những ngày cuối tháng 11 cũng là thời điểm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt bắt đầu nở rộ khắp mọi nơi. Hai bên đường như được hàng hoa dã quỳ ôm trọn vào lòng. Chính sự tình cờ này đã giúp cho chàng trai có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mỗi khi Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ. Cứ thế, anh chàng ngỡ như chìm đắm trong sắc hoa vàng rực rỡ của vùng trời cao nguyên lộng gió. Nếu muốn "săn" được Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đầy khác lạ, sao bạn không thử một lần thay đổi lịch trình di chuyển và lựa chọn đi trên cung đường DT725 này ngay thôi!

Săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ trên đường DT725 3

Con đường này tuy xa hơn so với Đèo Bảo Lộc nhưng lại đầy thơ mộng vì được bao phủ bởi sắc hoa dã quỳ rực rỡ

Bắt gặp khoảnh khắc Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt phủ kín đường đi, lối về trên cung đường xa lạ, anh chàng Minh Quang đã nhanh chóng chụp lại và chia sẻ với tất cả bạn bè có chung sở thích xê dịch giống mình. Chính sự ngẫu hứng trên đã tạo nên vô vàn bức ảnh có một không hai tại cung đường ngập tràn hoa dã quỳ. Với vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm được các bạn trẻ Check-in Đà Lạt rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ trên đường DT725 4

Hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ phủ vàng cả một đoạn đường dài

Săn Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ trên đường DT725 5

Vẻ đẹp từ mùa hoa này khiến cho bất kì người đi đường nào cũng phải ngắm nhìn

Trải nghiệm "săn" Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt trên con đường DT725 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác đầy mới mẻ và thú vị, đặc biệt là với những ai thích đi phượt bằng xe máy. Và chắc chắn rằng sau chuyến hành trình ấy là những kỷ niệm tuyệt vời trong thời thanh xuân của mỗi người khi du lịch Đà Lạt. Đừng quên chia sẻ lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy vào cẩm nang du lịch cho nhiều người biết đến và trải nghiệm bạn nhé!