Vào tháng 11, Đà Lạt đón chào lữ khách thập phương bằng một mùa hoa dã quỳ đầy rực rỡ. Có thể nói, đây chính là thời điểm cực kỳ lý tưởng để tận hưởng một mùa hoa mãn nhãn giữa đất trời Đà Lạt. Thông thường, Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt  thường chỉ xuất hiện từng khóm hoặc vài chấm vàng điểm xuyết. Thế nhưng, ở tháng 11 này, bạn lại dễ dàng nhìn thấy một mùa hoa dã quỳ Đà Lạt khác lạ khi phủ vàng cả một vùng trời thành phố mộng mơ. Hãy cùng theo chân nhiếp ảnh gia Văn Phú thưởng thức bức tranh của Mẹ thiên nhiên nhé!

Xem thêm: Review chi tiết kinh nghiệm đi Đà Lạt 5N4Đ chỉ với 3 triệu từ bạn Vũ Thị Kim Dung

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 2

Màu vàng rực rỡ và bắt mắt trong ấn tượng của mọi người về mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

Hoa dã quỳ không được trồng để trưng bày mà thường mọc dại và trải dài ven hai bên đường. Điều này làm cho đường đi của Đà Lạt như trải thảm hoa đón khách. Khi đi ngang các nẻo đường ở Đà Lạt vào thời điểm hiện tại, bạn sẽ dễ dàng thấy những hàng hoa dã quỳ nở rộ rực rỡ. Hoa dã quỳ dân dã, gắn liền với nhịp sống ở Đà Lạt nhưng cũng rất kiêu sa theo một cách rất riêng. Nhờ đó mà bộ ảnh Review Đà Lạt  của Văn Phú càng thêm đặc sắc.

Nhờ có khí hậu mát mẻ quanh năm, đặc biệt là giai đoạn tháng 10 và 11 nên Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt vào lúc này càng lớn nhanh hơn và xuất hiện rộng rãi. Thành phố mộng mơ như được tô điểm thêm sắc vàng giữa bầu không khí se lạnh. Chính ánh vàng từ loài hoa ấy cũng góp phần tạo nên một phần góc nhìn khác lạ cho Đà Lạt. Có thể nói, tháng 11 chính là thời điểm vàng để bạn Khám phá Đà Lạt và thưởng thức vẻ đẹp của hoa dã quỳ.

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 3

Những con đường đất giản dị được tô điểm bằng khóm hoa vàng thật nên thơ

Không chỉ dừng lại ở những khóm hoa dã quỳ nhỏ mọc ở ven đường, loài hoa này vào mỗi độ tháng 11 sẽ rải vàng cả khung trời xanh Đà Lạt. Vẻ đẹp này khiến cho bao người phải choáng ngợp trước sắc vàng rực rỡ nhưng vẫn thơ mộng theo một cách riêng biệt. Ở góc nhìn khác lạ dưới ống kính của Văn Phú, bạn sẽ phải thảng thốt trước vẻ đẹp hũng vĩ, rực rỡ của Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một không gian đầy nên thơ để tạo ra những bức ảnh thật lung linh cho mọi người.

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 4

Rất nhiều bụi hoa gộp lại thành một khoảng không gian ngập tràn sắc vàng

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 5

Hoa dã quỳ vây kín xung quanh những ngôi nhà Đà Lạt

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 6

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt phủ khắp rừng thông trông thật quyến rũ

Ngắm Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt ở một góc nhìn khác lạ 7

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt đã tới, chần chờ gì mà không đến đây khám phá ngay bạn ơi!

Với góc nhìn khác lạ của nhiếp ảnh Văn Phú, Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt hiện lên cực kỳ ấn tượng. Trong khoảng thời gian cuối thu, đầu đông thế này, đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ vài ngày cùng bạn bè, người thân khi đến với vùng cao nguyên phố núi. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch trước khi lên đường bạn nhé!