Đà Lạt là “nàng thơ” của các tín đồ đam mê du lịch với những điểm đến lãng mạn, đẹp đẽ. Ngoài các thắng cảnh đã quá quen thuộc như Hồ Tuyền Lâm hay Quảng trường Lâm Viên, thành phố này còn có nhiều điểm khám phá mới với trải nghiệm đặc biệt mà bạn nên thử qua. Một trong những trải nghiệm đặc biệt ấy chính là săn mây Đồi Đa Phú. Vậy trải nghiệm này có gì ấn tượng mà thu hút các tín đồ du lịch đến thế, hãy cùng chúng mình khám phá bộ ảnh săn mây Đồi Đa Phú của blogger Phan Du Hí nhé!

Ngoài các không gian ngắm cảnh cực chill như Đồi chè Cầu Đất hay Đèo Prenn, Đà Lạt còn sở hữu nhiều điểm săn mây lý tưởng. Một trong những điểm săn mây mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là Đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú là cái tên không quá xa lạ đối với các bạn trẻ đam mê trải nghiệm săn mây tại Đà Lạt. Với khung cảnh hữu tình cộng thêm hàng thông bát ngát đã tạo nên vẻ đẹp diễm tình trong mỗi sớm mây phủ. Các tín đồ du lịch thường chọn Đồi Đa Phú vì đây là điểm săn mây khá gần trung tâm Đà Lạt, khá tiện trong việc di chuyển cũng như tìm kiếm.

Trong khung cảnh mây bồng lãng mạn, bạn sẽ cảm nhận Đồi Đa Phú như một chốn thần tiên nơi hạ giới. Nếu muốn săn mây tại đây, bạn có thể di chuyển từ trung tâm Đà Lạt vào lúc 5h sáng để kịp thời ngắm cảnh. Thời điểm mây bồng đẹp nhất dao động trong khoảng 5h30 đến 6h sáng, bạn nên tranh thủ để tránh việc bỏ lỡ khoảnh khắc ấn tượng này. Đây là một trải nghiệm mà không phải ai cũng có được khi đến với Đà Lạt. Để chuẩn bị kỹ hơn, bạn nên tìm hiểu trước về kinh nghiệm săn mây trên Đồi Đa Phú để tránh bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp mắt.

Cảnh sắc rạng rỡ khi săn mây Đồi Đa Phú mà bạn không nên bỏ lỡ chính là ánh bình mình cùng không gian rực hồng ấn tượng. Dưới ánh nắng thấp thoáng len qua cánh rừng thông, không gian mây bồng như được nhuộm một màu vàng hồng rạng rỡ, sáng bừng cả một góc Đồi Đa Phú.

Khi mây tan đi cũng là lúc trải nghiệm này kết thúc. Bạn có thể nán lại một vài giây để chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Lạt trong sớm mai tinh sương với vẻ đẹp trong trẻo, diễm tình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tranh thủ check-in với cánh đồng cỏ hồng lãng mạn tại không gian nơi đây để lưu lại nhiều bức ảnh ấn tượng.

Xem thêm: Mùa hồng chín Đà Lạt khẽ chạm ngõ xứ sở ngàn hoa

Trong hành trình săn mây Đồi Đa Phú, Phan Du Hí đã có nhiều bức ảnh check-in ấn tượng cùng không gian bồng bềnh phiêu lãng nơi đây. Bộ ảnh được chàng blogger này chia sẻ trong cộng đồng Yêu Du Lịch - Thích Ăn Ngon thu hút nhiều tín đồ săn mây.

Hành trình săn mây Đồi Đa Phú của cậu bạn Phan Du Hí đã miêu tả không gian bồng bềnh, phiêu lãng và rạng rỡ nơi đây một cách chân thực. Hãy cùng chúng mình khám phá bộ ảnh này và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của không gian ngập mây trên Đồi Đa Phú.

Săn mây Đồi Đa Phú, trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt 2

Săn mây Đồi Đa Phú là trải nghiệm mới lạ mà bạn nên thử qua khi đến với Đà Lạt xinh đẹp

Săn mây Đồi Đa Phú, trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt 3

Trong không gian ngập mây, Đồi Đa Phú trở nên rạng rỡ, xinh đẹp như một không gian thần tiên, cổ tích

Săn mây Đồi Đa Phú, trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt 4

Đồi Đa Phú có những cánh rừng thông bát ngát tạo nên khung cảnh ấn tượng trong dải mây bồng bềnh

Săn mây Đồi Đa Phú, trải nghiệm ngắm cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt 5

Bạn có thể tạo ra những bức ảnh xinh đẹp cùng không gian mây bồng phiêu lãng của Đồi Đa Phú

Săn mây Đồi Đa Phú là một trải nghiệm mang lại những cảm giác thú vị mà bạn nên thử qua một lần trong đời. Bạn có thể lưu lại trải nghiệm này trong cẩm nang du lịch của mình và thực hiện khi có dịp ghé thăm Đà Lạt.