Stop And Go Làng Chài resort nằm tại thôn Hồng Chính, xã Hoà Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Với vị trí nằm len lỏi trong một làng chài vô cùng yên bình, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng chừng 40km, Stop And Go Làng Chài gồm 45 phòng được thiết kế theo phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên có được thiết kế bằng những chất liệu và màu sắc đậm chất vùng quê của miền biển. Một điều chắc chắn khi bạn đặt chân đến đây, bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong một không gian thiên nhiên trong lành, thoáng đãng bởi bao quanh resort là cả một khu vườn nhiệt đới xanh mát và chỉ cần dạo vài bước là bạn sẽ đặt chân đến biển. Một điều đặc biệt của resort là nằm ngay cạnh bãi tập kết đánh bắt cá của những ngư dân vào buổi sáng sớm nên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm, tận mắt ngắm nhìn và thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon và chất lượng nhất.

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 2

Toàn cảnh khu resort đẳng cấp từ góc nhìn trên cao

Có thể nói Stop And Go Làng Chài resort là nơi mà bạn và cả gia đình sẽ trải có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, cảm nhân mùi vị của biển cả, sự tự do và yên bình trong tâm hồn. 

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 3

Khu vực hồ bơi xịn xò được nhiều người yêu thích và check in

Trong khuôn viên resort cũng có một hồ bơi vô cùng xịn xò, là góc chụp view "triệu đô" được nhiều người yêu thích. Cảm giác hòa mình trong hồ bơi nhỏ ngoài trời, ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông xuống trên mặt biển, cùng nhau nhâm nhi từng ngụm cocktail mát lạnh bên quầy bar cạnh bờ biển và thưởng thức âm nhạc cuốn hút từ ban nhạc địa phương trình diễn, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. 

Với tiêu chí không ngừng đổi mới và cải tiến thì tại Stop And Go Làng Chài resort có đa dạng các loại phòng, mang lại nhiều sự lựa chọn về nhu cầu, kinh phí của cho khách du lịch như: 

- Phòng Standard 1 giường 1m8 - view sân vườn

- Phòng Standard 2 giường 1m2 - view sân vườn

- Phòng Superior 1 giường 1m8 - gần biển, gần hồ bơi

- Phòng Delux 1 giường 1m8 - view ban công hướng biển

- Phòng Family 2 giường 1m6

Một lưu ý nhỏ là các bạn nên đặt phòng trước trên website chính thức của Stop And Go Làng Chài Resort tại https://stopandgolangchairesort.com/ để có thể lựa chọn được loại phòng mà mình ưng ý nhất, đặc biệt là vào những dịp cao điểm, lễ Tết...

Không chỉ là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi đi du lịch Bình Thuận mà Stop And Go Làng Chài resort còn là một khu resort tích hợp rất nhiều các hoạt động trải nghiệm đi kèm cho khách du lịch như:

Về với làng chài, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức những loại hải sản tươi rói cập bờ mỗi ngày mà cũng vừa được khám phá cuộc sống lao động của bà con xứ biển vào mỗi sáng sớm qua các hoạt động thực tế như:

- Đánh bắt cùng ngư dân (05:00 - 07:00)

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 4

Những mẻ cá tươi ngon của ngư dân được đánh bắt vào sáng sớm

- Câu cá trên bè (từ 07:00)

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 5

Trải nghiệm hoạt động câu cá rất thú vị và độc đáo tại resort

- Kéo lưới gần bờ (khoảng 17:00)

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 6

Một buổi sáng sớm nhộn nhịp với hoạt động thu gom hải sản

Từ Stop And Go Làng Chài bạn sẽ mất khoảng một giờ di chuyển đến Cù Lao Câu. Chắc chắn với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, cùng làn nước xanh trong và các khối đá kỳ vĩ bao quanh nơi đây sẽ khiến cho bạn thích mê. Đến với tour Cù Lao Câu của làng chài, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động như: 

- Lặn biển ngắm san hô

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 7

Làn nước trong vắt rất thuận tiện ngắm nhìn những rặng san hô

- Dạo một vòng quanh đảo, tham quan hang Yến, bãi Tắm Tiên đẹp mê ly

- Khám phá khu bảo tồn sinh vật biển

- Một trải nghiệm khác mà MIA.vn gợi ý đến bạn đó là trên đường về khách sẽ được ghé qua vườn nho Phước Thể, bạn sẽ được tự tay lựa chọn, cắt và thưởng thức những trái nho căng mọng ngay tại vườn. Ngoài ra, bạn có thể mua một số đặc sản được làm từ nho để về làm quà như mật nho, rượu nho, các loại đồ sấy từ nho...

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 8

Những chùm nho trĩu quả và mọng nước rất ngon và hấp dẫn

Với vị trí địa lý sát biển nên một trải nghiệm nhất định bạn phải thử đó là bộ môn chèo sup trên biển đầy thú vị. Biển xanh và ánh nắng vàng, bạn có thể tha hồ diện lên người những bộ đồ đẹp nhất để thả dáng và yên tâm sẽ luôn có một phó nháy tại làng chài luôn sẵn sàng giúp bạn bắt lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất.

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 9

Những khung hình view triệu đô khi chèo sup tại resort

Bạn chỉ cần liên hệ với lễ tân làng chài để có thể đăng ký trước để có những trải nghiệm tốt nhất. Bật mí nhỏ là hoạt động chèo s up vào buổi sớm, dưới ánh bình minh sẽ là thời điểm tuyệt nhất, nếu chịu chi hơn thì bạn có thể thuê dịch vụ hỗ trợ chụp ảnh bằng flycam siêu chất. 

Stop And Go Làng Chài cũng là nơi diễn ra các hoạt động teambuilding của nhiều doanh nghiệp, trường học... nơi đây cung cấp đầy đủ những gói tổ chức tiệc tất niên, liên hoan, hội nghị... tại không gian rộng rãi và thoáng mát. Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 10Hoạt động teambuilding được tổ chức và setup tại resort

Vì nằm sát biển nên Stop And Go Làng Chài sẽ mang đến cho bạn nhiều món cơm quê siêu ngon với những loại hải sản tươi rói, mâm cơm có các món chính như cá biển kho tộ, cá chiên mắm xoài, canh chua nấu cá... mỗi một món ăn đều có những hương vị riêng biệt, cảm giác thật tuyệt vời khi được thưởng thức bữa trưa trong một không gian lộng gió biển vô cùng chill. 

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 11

Đa dạng các loại hải sản và phần topping nướng đi kèm

Làng Chài còn có cả cơm canh nóng hổi và nổi bật với những "Menu Bữa Trưa Vui Vẻ" dành cho nhóm khách hàng. 

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 12

Cảm nhận mùi thơm lừng của phần mỡ hành khi được nướng lên

Một trong những đặc sản của Làng Chài là những loại hải sản tươi ngon, được đánh bắt ngay dưới biển. Làng Chài mang cả một "thiên đường" hải sản để chiêu đãi thực khách đến nghỉ dưỡng.Các loại hải sản tươi ngon mang từ biển lên, được nhà hàng nướng mọi trực tiếp trên bếp lửa hồng rực bên hồ bơi lung linh ánh đèn vàng cực chill. 

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 13

Những mâm hải sản vô cùng tươi ngon, chất lượng và đa dạng

Việc của bạn là đến và ngồi thưởng thức, một thực đơn thịnh soạn được Làng Chài đã lên sẵn cho bữa tiệc BBQ với các món như sò lông mỡ hành, mực nướng muối ớt cay xé  hàu nướng phô mai hay món tôm nướng mọi cùng nước chấm  hải sản siêu đỉnh, cộng thêm tô nghêu hấp thái chua chua cay cay và thêm nồi lẩu cá thơm ngất ngây, chắc chắn sẽ làm cho bạn và gia đình no căng bụng. 

Ngoài vị trí địa lý, các hoạt động nổi bật tại resort, đặc biệt tại Stop And Go Làng Chài resort luôn đặt tiêu chí thấu hiểu công việc chúng ta luôn phải dồn dập deadline - nếu bạn phải tan ca đến tối muộn và vẫn cần refresh tinh thần tại một vùng biển vắng thì Làng Chài sẽ có thêm những chương trình ưu đãi mới toanh chỉ từ 410.000 VND/ phòng khi khách check-in sau 23:00.

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 14

Những cơn sóng vỗ rì rào trước khu vực phía trước khu resort

Bạn có thể yên tâm khi vẫn có chuyến xe 21:00 từ Sài Gòn - Bình Thuận đưa bạn đến tận resort, Làng Chài sẽ hỗ trợ đặt xe Limousine 9 chỗ sạch sẽ, riêng tư với mức giá ưu đãi dành riêng cho khách book phòng. 

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 15

Không gian thưởng thức bữa tối BBQ cực chill tại hồ bơi

Mọi đơn sơ bình dị đều hiện ra trong một cái tích tắc, ngay sau giờ làm là bạn đã có thể thư giãn tuyệt đối. Một chuyến nghỉ dưỡng cuối năm, ăn mâm hải sản phủ phê và nạp thêm "vitamin sea" là đã có thể tái tạo năng lượng ngay tức thì. 

Một trải nghiệm để bạn có thể du lịch Phan Thiết thoải mái đó là dịch vụ di chuyển, resort sẽ hỗ trợ bạn đặt xe Limousine 9 ghế nằm của nhà xe Minh Nghĩa.

Xe có ưu điểm là di chuyển nhanh, ghế rộng và có massage cực thoải mái, đón xe thuận tiện ở hầu hết các quận của thành phố Hồ Chí Minh, xe chạy trên tuyến Tuy Phong - Bắc Bình - Mũi Né - Phan Thiết nên gần như bao trọn tất cả các điểm du lịch hiện có ở Bình Thuận.

Đi du lịch thì bạn nên đặt chuyến tầm 08:00 - 09:00 là hợp lý, đến nơi tầm qua trưa là được nhận phòng luôn. Đoạn về thì có chuyến 13:00 -14:00 mỗi ngày.

Khám phá Stop And Go Làng Chài resort tại Phan Thiết 16

Hệ thống xe đưa đón với các tiện nghi vô cùng hiện đại

Đến với Stop And Go Làng Chài Resort thì bạn có thể lựa chọn xe Minh Nghĩa để di chuyển, thoáng cái là đã đến được làng chài yên bình tận hưởng, chẳng lo mệt mỏi vì phải đợi xe hay tốn hàng giờ đồng hồ di chuyển.

Giá vé tham khảo của xe: từ 320.000 VND/Vé

Ngoài các hoạt động khám phá, vui chơi tích hợp của resort thì bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm sau để chuyến đi của mình thêm phần trọn vẹn nhất như đền thờ Nam Hải, chợ Hòa Thắng, chùa Bình Sơn, trang trại Dông cát Bình Thuận, cánh Đồng Hoa Bàu Trắng, núi Hòn Hồng, nông Trại Du Lịch sinh thái Bàu Trắng, Mian farm Bình Thuận...

Hy vọng thông qua bài viết của Cẩm nang du lịch MIA.vn về Stop And Go Làng Chài resort thì bạn và gia đình sẽ có thêm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng chữa lành lý tưởng vào mùa hè này. Hãy xách balo lên và đặt chân đến Phan Thiết - vùng đất của những sự trải nghiệm, một kỳ nghỉ thư thái chuẩn 5 sao.