Ngoài các điểm đến với quang cảnh tươi đẹp, thanh bình như Ruộng bậc thang Mù Cang Chải hay Thị trấn Tú Lệ, Yên Bái còn sở hữu nhiều địa danh với cảnh đẹp đến nao lòng. Một trong số những cảnh đẹp với thiên nhiên hùng vĩ mà chúng mình muốn nhắc đến chính là Tà Xùa. Vậy địa danh Tà Xùa có gì đặc sắc mà thu hút nhiều bước chân của các tín đồ du lịch, hãy cùng chúng mình khám phá qua những bức ảnh độc đáo của bạn Aki Lan. 

Hoang sơ, thơ mộng và bình yên... là những mỹ từ mà cô bạn Aki Lan đã thốt lên khi chiêm ngưỡng quang cảnh xinh đẹp tại Tà Xùa nơi đất trời giao thoa. Không sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như Đồi mâm xôi La Pán Tẩn, Tà Xùa khá cheo leo và thử thách bước chân của các bạn trẻ đam mê dịch chuyển. Điểm đến này hoàn toàn không phù hợp với những ai ngại thử thách để khám phá nhiều điều xinh đẹp, kỳ vĩ. 

Tà Xùa là một vùng đất xinh đẹp nằm trong vùng ranh giới của hai tỉnh Sơn La, Yên Bái. Vì thế, nơi đây có địa thế khá hiểm trở và tương đối khó trong việc di chuyển, khám phá. Người ta đến Tà Xùa không chỉ để chinh phục những cung đường khó khăn mà còn phải trải nghiệm thêm nhiều cảnh đẹp đặc biệt. Khi đến được với địa danh này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với một loạt thắng cảnh ngây ngất lòng người. Từ những điểm đến cheo leo như Sống lưng khủng long hay nhiều địa danh quen thuộc khác, Tà Xùa đều không gây thất vọng cho các bạn trẻ có niềm đam mê du lịch. 

Một trong những trải nghiệm thú vị tại Tà Xùa chính là săn mây. Thế nhưng không phải ai cũng có may mắn tìm thấy những gợn mây bồng bềnh dưới chân mình. Hành trình của cô bạn Aki Lan cũng tương tự thế. Dù ghé thăm Tà Xùa đã 4 lần, nhưng may mắn săn mây chưa bao giờ mỉm cười cùng cô bạn. Thế nhưng, bù đắp lại cho điều chưa may mắn ấy là những ngày ngập nắng với trời xanh, mây trắng vô cùng hữu tình. 

Hành trình của cô bạn đã ghé qua những điểm đến xinh đẹp tại Tà Xùa như Mỏm cá heo, Cây cô đơn, Sống lưng khủng long và Quán Thào. Đây đều là những điểm check-in thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ và nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội. 

Xem thêm: Cô nàng 9x Review săn mây Tà Xùa qua hành trình độc hành cực phẩm

Dù không săn được mây như mong được nhưng Tà Xùa qua những bức ảnh của bạn Aki Lan cũng vô cùng rạng rỡ với trời xanh, mây trắng và nắng vàng. Bộ ảnh được cô bạn đăng tải trên cộng đồng Check in Vietnam và nhận về lượt tương tác khá cao của các bạn trẻ đam mê du lịch Tà Xùa. 

Tà Xùa là một vùng đất nguyên sơ mang vẻ đẹp hùng vĩ và rạng rỡ được thiên nhiên ban tặng. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn nhìn lại bộ ảnh sống động của bạn Aki Lan để tận hưởng vẻ đẹp này nhé.

Tà Xùa, mỹ cảnh ẩn mình trong làn mây trắng xóa 2

Tà Xùa gây ấn tượng với các tín đồ du lịch bởi khung cảnh rạng rỡ, hùng vĩ của núi đồi 

Tà Xùa, mỹ cảnh ẩn mình trong làn mây trắng xóa 3

Vừa thưởng thức những tách đồ uống ấm nóng rồi ngắm nhìn khung cảnh mây bồng qua các khe núi là trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua khi đến với Tà Xùa 

Tà Xùa, mỹ cảnh ẩn mình trong làn mây trắng xóa 4

Sắc xanh mà thiên nhiên ban tặng góp phần tạo nên những điểm nhấn đặc sắc cho cảnh đẹp Tà Xùa

Tà Xùa, mỹ cảnh ẩn mình trong làn mây trắng xóa 5

Sống lưng khủng long là điểm đến đáng khám phá nhất khi bạn du ngoạn Tà Xùa 

Với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng và sự lãng mạn mà mây trời ban tặng, Tà Xùa qua bộ ảnh đến từ bạn Aki Lan mang một nét đẹp dịu dàng, rạng rỡ. Bạn hãy nhanh tay thêm ngay địa danh này vào cẩm nang du lịch của chính mình để có cơ hội khám phá trong dịp đến Yên Bái gần nhất nhé.