Đến Sóc Trăng nên ăn gì? Vú sữa tím Xuân Hòa, Bưởi Năm Roi Kế Thành hay bánh pía của thương hiệu Tân Huê Viên. Tất cả đều là những món ngon trứ danh nơi đây, nhưng trong đó thương hiệu Tân Huê Viên chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự đa dạng về các sản phẩm cũng như là chất lượng của nó.

1.1 Thông tin sơ lược về thương hiệu Tân Huê Viên

Địa chỉ: 153 Quốc Lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc trăng.

Giá cả các loại bánh: Khoảng 65.000 - 210.000 VND / hộp.

Số điện thoại: 0299 3623 700.

Fanpage Facebook: Tân Huê Viên

Website: https://banhpiatanhuevien.vn/

1.2 Thương hiệu bánh pía Tân Huê Viên trứ danh Sóc Trăng

Tân Huê Viên là thương hiệu bánh pía nổi tiếng ra đời vào năm 1985. Tồn tại và phát triển trong gần 40 năm nay, Tân Huê Viên đã có được một vị trí nhất định được nhiều người yêu mến bởi chất lượng sản phẩm thơm ngon. Năm 2013, Tân Huê Viên còn xác lập kỷ lục Việt Nam khi tham gia Festival đua ghe với 2 chiếc bánh pía Sóc Trăng và bánh in khổng lồ giúp nâng cao tên tuổi của thương hiệu đến bạn bè quốc tế. Cơ sở chính để bán các sản phẩm chính hãng của Tân Huê Viên tại Sóc Trăng được đầu tư rất chỉn chu. Tại đây có bãi giữ xe rộng rãi, nhà vệ sinh rộng rãi, những sản phẩm của Tân Huê Viên được bày trí rất đẹp mắt mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi đến mua.

Tân Huê Viên, thương hiệu nổi danh nhất nhì tại Sóc Trăng 2

Nhân bánh sầu riêng, trứng chảy khiến thực khách mê như điếu đổ

Xem thêm: Hành tím Vĩnh Châu, nông sản nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng

Ngoài cung cấp những loại bánh thơm ngon gồm bánh pía, bánh in, bánh trung thu, bánh mè, bánh hạnh nhân, kẹo, Tân Huê Viên còn bán các sản phẩm khác như lạp xưởng, khô các loại, chả lụa, xúc xích, trái cây sấy và cả cà phê.

Trong đó, riêng đặc sản bánh pía có 3 loại đó là bánh pía truyền thống, kim sa và chay, mỗi loại lại có rất nhiều hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn. Bánh pía đậu xanh sầu riêng trứng chảy là món được nhiều người yêu thích nhất. Bánh pía bách vị được đựng trong hộp quà tặng thượng hạng. Trong hộp có đến 6 vị bánh khác nhau cho bạn tha hồ thưởng thức. Tân Huê Viên còn được tặng bạn một chiếc túi đồng bộ khi mua hộp bánh. Đó là dòng sản phẩm chủ lực, ngoài ra Tân Huê Viên còn có bánh in nhân đậu xanh thì với hai lớp vỏ mềm mịn kẹp 2 bên. Hương thơm của sầu riêng tỏa ra thoang thoảng. Khi dùng cùng với trà nóng, bánh in sẽ dậy vị và cuốn hút hơn.  

Giá cả các sản phẩm tại Tân Huê Viên cũng có giá rất phải chăng chỉ từ 65.000 - 210.000 VND cho một hộp bánh tùy hương vị và kích thước. Với mức giá và một thương hiệu nổi tiếng như Tân Huê Viên là rất hợp lý so với mặt bằng chung. Bạn mua một hộp bánh kèm với chút trái cây như nhãn xuồng cơm vàng Vĩnh Châu về làm quà cho bà con, họ hàng, chắc chắn họ sẽ rất vui.

Cùng MIA.vn điểm qua những đánh giá của khách hàng đã từng đến địa chỉ của Tân Huê Viên để mua sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!

Tân Huê Viên, thương hiệu nổi danh nhất nhì tại Sóc Trăng 3

Hầu hết những thực khách đều rất thích món bánh pía của Tân Huê Viên

Tân Huê Viên, thương hiệu nổi danh nhất nhì tại Sóc Trăng 4

Không chỉ nổi danh nhờ vào bánh pía, Tân Huê Viên còn gây ấn tượng bởi kiến trúc đẹp mắt

Du lịch Sóc Trăng mà không thưởng thức bánh pía thì quả là một thiếu sót. Trong đó, bánh pía của Tân Huê Viên là một thương hiệu lâu đời và vô cùng thân thuộc. Hãy lưu ngay địa chỉ uy tín này vào cẩm nang du lịch của bạn để có dịp đến Sóc Trăng ghé mua các đặc sản về làm quà cho bạn bè, người thân.