Hãng xe taxi 

Số điện thoại 

Taxi Mai Linh Thủ Dầu Một

0274.3.71.71.71

Taxi Thắng Lợi Thủ Dầu Một

0274.3868.686

0247.3686.868 

Taxi Vinasun Thủ Dầu Một

0274.3.76.27.89 

Taxi Đức Thảo

0274.3.82.82.82 

Taxi Tân Uyên

0972.955.879 

Taxi Ngọc Huy 

0949.177.577 

Taxi Thuận An

0328.287.778 

Taxi Trần Gia

0909.879.668

Taxi Family Car

0778.171.819 

Taxi Bàu Bàng 

0967.808.903

Để chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá Thủ Dầu Một thêm trọn vẹn, bên cạnh việc chuẩn bị một vali đầy đủ đồ dùng cần thiết, một cẩm nang du lịch bổ ích thì bạn cũng cần chọn cho mình hãng taxi uy tín. Dưới đây là hơn 10 hãng taxi Thủ Dầu Một chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

Taxi Mai Linh là một trong những thương hiệu taxi nổi tiếng và được đánh giá cao tại Thủ Dầu Một. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Mai Linh đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Có thể nói đây chính là hãng taxi Thủ Dầu Một xứng đáng nằm trong cẩm nang du lịch Bình Dương của bạn. 

Một điểm nhận biết dễ dàng về Mai Linh là các chiếc xe taxi màu xanh lá cây đặc trưng. Khi bạn đặt chân đến thành phố này, Mai Linh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người chính bởi nhờ sự tận tâm và chu đáo từ đội ngũ tài xế và nhân viên. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và an toàn khi sử dụng dịch vụ của Mai Linh.

Top 10 taxi Thủ Dầu Một với uy tín hàng đầu hiện nay 2

Hãng taxi Mai Linh đã quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không ạ? Ảnh: VTC News 

Trong phân khúc taxi tầm trung, Thắng Lợi taxi thu hút sự yêu thích của nhiều học sinh và sinh viên nhờ giá cả phải chăng nhưng chất lượng lúc nào cũng được đảm bảo. Mặc dù không nổi tiếng trên toàn quốc, nhưng Thắng Lợi taxi được đánh giá cao về việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đối với người dân địa phương.

Thắng Lợi hiện tại cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác ngoài dịch vụ taxi. Hãng taxi Thủ Dầu Một này có các dòng xe KIA và SUZUKI hiện đại với tiện nghi đầy đủ, giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và hiệu suất vận hành xuất sắc. Ngoài dịch vụ taxi thông thường, bạn cũng có thể đặt xe theo ngày, thuê xe theo hợp đồng và sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay.

Top 10 taxi Thủ Dầu Một với uy tín hàng đầu hiện nay 3

Taxi Thắng Lợi thu hút hành khách của mình bằng chất lượng dịch vụ hàng đầu. Ảnh: Tico Travel 

Vinasun cũng là một trong những tên tuổi quen thuộc trong ngành taxi Thủ Dầu Một nói riêng và taxi Việt Nam nói chung. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, có thể nói đây là hãng taxi có tuổi đời lâu nhất và nổi tiếng không chỉ tại Thủ Dầu Một mà còn trải rộng đến nhiều tỉnh thành khác.

Taxi Vinasun Thủ Dầu Một luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cư dân địa phương và rất nhiều khách du lịch khác. Nếu bạn đang phân vân về việc chọn hãng taxi nào, thì dịch vụ của Vinasun Thủ Dầu Một chính là sự đề xuất hoàn hảo, đem đến sự an tâm và tin cậy mà bạn đang tìm kiếm.

Top 10 taxi Thủ Dầu Một với uy tín hàng đầu hiện nay 4

Cùng với Mai Linh, Vinasun cũng là tên tuổi lớn trong ngành taxi Việt Nam. Ảnh: Báo Đấu thầu 

Đức Thảo taxi là một hãng taxi địa phương được nhiều khách hàng khen ngợi và sử dụng thường xuyên bởi sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý. Hãng taxi Thủ Dầu Một này cung cấp cả xe 4 chỗ và 7 chỗ, giúp bạn linh hoạt lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Hơn nữa, nhằm giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt chuyến đi, hãng còn phục vụ thêm nước uống và khăn lạnh cao cấp. Điều này cho thấy sự chu đáo và tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng xe này. 

Hãng taxi Thủ Dầu Một này cũng nổi bật với mức giá cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe theo ngày. Đức Thảo taxi hoạt động 24/7 tại khu vực Thuận An và Thủ Dầu Một. Do đó, nếu bạn có kế hoạch đi chơi, ăn uống hoặc làm việc và cần dịch vụ taxi, Đức Thảo taxi là một lựa chọn hết sức lý tưởng.

Hãng taxi Tân Uyên được đánh giá cao bởi nhiều du khách nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tài xế luôn tuân thủ các quy tắc an toàn, đảm bảo đúng giờ. Điều này đã tạo sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía khách hàng và khiến hãng taxi này trở thành một lựa chọn phổ biến.

Taxi Ngọc Huy là dịch vụ taxi chất lượng tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Hãng taxi Thủ Dầu một này cung cấp các loại xe taxi 4 chỗ và 7 chỗ, đều là xe đời mới, sạch sẽ, vận hành nhanh chóng và an toàn. Hãng còn cam kết giá cả cạnh tranh, đặc biệt khi bạn di chuyển xa. Đội ngũ tài xế của taxi Ngọc Huy có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành taxi nên tác phong lúc nào cũng chuyên nghiệp và thân thiện. Khiến cho cả chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và thoải mái hơn.  

Top 10 taxi Thủ Dầu Một với uy tín hàng đầu hiện nay 5

Taxi Ngọc Huy sở hữu những dòng xe hiện đại. Ảnh: Taxi Ngọc Huy 

Thủ Dầu Một có sự đa dạng về hãng taxi và Thuận An taxi nổi bật là một nhà xe tư nhân uy tín, mang đến dịch vụ chất lượng xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Hãng taxi Thủ Dầu Một này luôn chú trọng vào dàn xe của mình, sử dụng dòng xe hiện đại, vận hành êm ái nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách của mình. 

Dona Taxi là một đơn vị cung cấp dịch vụ taxi uy tín và được coi là một trong những lớn nhất tại Thủ Dầu Một. Dona Taxi cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn với tiêu chí an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Mặc dù là một hãng taxi mới thành lập, nhưng đã Dona Taxi được rất nhiều khách hàng địa phương tin dùng.

Dona Taxi đã phát triển đồng đều ở nhiều khu vực như Dầu Tiếng, Phú Giáo, xa xôi hơn so với các hãng taxi khác. Điều này cho phép bạn lựa chọn xe thuận tiện với giá tiết kiệm, có thể giảm đến 30% so với việc đi chuyến thông thường.

Family Car là một hãng taxi nổi bật với sự đa dạng về dòng xe, từ xe 04 chỗ, 07 chỗ cho đến xe 16 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của bạn.

Ưu điểm lớn nhất của hãng taxi Thủ Dầu Một này là đội ngũ lái xe có tâm huyết và trách nhiệm. Rất nhiều khách hàng đã đánh giá tích cực về sự chuyên nghiệp và tận tâm của các tài xế, nhờ đó họ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái suốt chuyến đi. 

Với cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Family Car Bình Dương hướng đến cung cấp một dịch vụ vận chuyển chất lượng và đáng tin cậy. Cho dù bạn cần di chuyển trong mục đích công việc, du lịch hay dạo chơi cùng gia đình, hãng taxi này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách chuyên nghiệp và thân thiện.

Top 10 taxi Thủ Dầu Một với uy tín hàng đầu hiện nay 6

Family Taxi cung cấp những dòng xe hiện đại nhất. Ảnh: Dịch vụ xe taxi 

Taxi Bàu Bàng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi cần di chuyển tại Thủ Dầu Một nhờ uy tín, giá rẻ và đội xe chất lượng. Đây là một trong những hãng taxi đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin dùng.

Hãng taxi này nổi tiếng với việc sở hữu nhiều dòng xe chất lượng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển của hàng nghìn lượt khách dù trong những dịp lễ hội lớn. Đội xe đa dạng và đủ số lượng giúp Taxi Bàu Bàng linh hoạt trong việc phục vụ khách hàng, đảm bảo tính tiện lợi và đáp ứng mọi yêu cầu của những người đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của hãng.

Cuối cùng, việc lựa chọn một hãng taxi Thủ Dầu Một uy tín là bước quan trọng để đảm bảo hành trình du lịch Bình Dương của bạn trở nên trọn vẹn. Thông qua 10 hãng taxi mà MIA.vn đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm thấy một “người bạn đồng hành” ưng ý trên hành trình của mình nhé.