Là người con của Thành phố Tuy Hòa, Thanh Nhân dành tình cảm đặc biệt cho quê hương và không ngần ngại chia sẻ nét đẹp đó trên hội nhóm Việt Nam Ơi! cho những bạn trẻ có cùng niềm đam mê xê dịch chiêm ngưỡng. Dành cả thanh xuân để đắm mình trong cảnh sắc của quê hương Phú Yên nên mọi khoảnh khắc của cuộc sống từ những nẻo đường tới biển khơi đều được anh chàng thu gọn trong lăng kính và thổi hồn cho từng bức ảnh một sức sống dâng trào. Hành trình Vi vu Phú Yên được đăng tải trên các hội nhóm du lịch của Thanh Nhân đều được mọi người hưởng ứng tích cực.

Xem thêm: Có một hành trình khám phá Phú Yên đẹp ngẩn ngơ đang chờ bạn ghé thăm

Tiếp tục hành trình chia sẻ nét đẹp quê hương, nhiếp ảnh gia Thanh Nhân đã giới thiệu với mọi người về di tích Tháp Nhạn Phú Yên cũng như những vẻ đẹp chốn thành thị từ trên cao nhìn xuống. Hình ảnh di tích và những kiến trúc mang hơi thở truyền thống Á Đông trở nên thật lạ mắt, diệu kỳ ở góc nhìn cao hơn. Chiêm ngưỡng di tích cổ xưa hay những địa điểm chứa đựng cả một nền văn hóa đồ sộ cũng là cơ hội để bạn hiểu thêm về lịch sử dân tộc. Bộ ảnh về Tháp Nhạn và những điều đặc biệt khác ở Phú Yên của anh chàng được nhiều bạn trẻ đón nhận bởi lẽ Nhân đã thành công đánh thức được niềm đam mê du lịch đang ngủ yên bên trong họ.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính, uy nghiêm của di tích Tháp Nhạn, bùng binh Trần Phú hay công viên Thanh Niên với hình ảnh rồng xanh giữa lòng thành phố. Qua bộ ảnh được nhiếp ảnh gia đầu tư chỉn chu, từng khung hình thể hiện trọn vẹn mọi vẻ đẹp của vùng đất hoa vàng, cỏ xanh từ trên cao, đặc biệt là di tích Tháp Nhạn độc đáo. Những bức ảnh dưới đây hứa hẹn sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì không thể tin rằng Việt Nam có vẻ đẹp siêu thực, in đậm văn hóa lâu đời của cha ông ta như thế. Điểm đến này cực kỳ thích hợp để bạn lưu vào kế hoạch khám phá và Check in Phú Yên đấy.

Tháp Nhạn độc đáo trên đất hoa vàng cỏ xanh 2

Tháp Nhạn chụp từ trên cao trông thật khác lạ, vượt qua sự bào mòn của thời gian

Tháp Nhạn độc đáo trên đất hoa vàng cỏ xanh 3

Bùng binh Trần Phú là một trong những công trình tiêu biểu của Phú Yên bởi được thiết kế theo hoa văn trống đồng và là nơi chứng kiến quá trình phát triển không ngừng của thành phố biển

Tháp Nhạn độc đáo trên đất hoa vàng cỏ xanh 4

Hình ảnh hồ nước hình con rồng xanh đang nhả ngọc vô cùng sáng tạo và độc đáo, thể hiện một phong thái oai hùng của thành phố 

Đặt chân đến Phú Yên, bạn không chỉ phơi mình dưới ánh nắng vàng trên bãi cát trắng mịn, ngâm mình tronglàn sóng xanh mà còn có thể ghé thăm những di tích lịch sử như Tháp Nhạn để ngắm nhìn dấu tích cũ ngàn năm tuổi và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, hãy thử lượn một vòng thành phố để ngắm nhìn những công trình vừa gần gũi vừa mới lạ cho hành trình du lịch Phú Yên của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Đừng quên lưu những địa điểm thú vị này trong cẩm nang du lịch của bạn nhé!