Địa chỉ: Đường Hoàng Hoa Thám – Phường 10 – TP Đà Lạt

Số điện thoại: 0943333333

D’House Villa Đà Lạt là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu đẳng cấp xen lẫn một chút nét cổ điển sang trọng. Biệt thự Đà Lạt này sở hữu 9 phòng nghỉ, 11 giường ngủ và 10 nhà vệ sinh có thiết kế đơn giản mà không kém phần tiện nghi, hiện đại. Từ D’House, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Công viên Yersin...

Xem thêm: Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng

D’House Villa Đà Lạt có tầng thượng rộng thoáng và được bố trí sẵn bếp nướng để bạn cùng cả gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời vô cùng thú vị. Khuôn viên biệt thự này được bao phủ bởi những hàng cây xanh tươi mát mang đến cho bạn một không gian thư giãn tràn ngập khí trời thiên nhiên. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 2

Toàn cảnh không gian nghỉ dưỡng ở D’House Villa Đà Lạt 

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098.247.9999

Hetalia là biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu có thiết kế khá độc đáo. Điểm lưu trú này là sự kết hợp hài hòa của nét hiện đại, vintage và một chút hơi thở Địa Trung Hải với cửa vòm lạ mắt. Hầu hết phòng nghỉ, phòng khách và nhà bếp của biệt thự đều được lát bằng sàn gỗ. Mỗi phòng ở Hetalia là một kiểu nội thất riêng như sang trọng phòng cách châu Âu hoặc đơn giản tinh tế heo hướng vintage...

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 3

Hetalia Villa là sự pha trộn độc đáo giữa phong cách hiện đại và hơi thở Địa Trung Hải sang trọng

Địa chỉ: Đường Lê Văn Tám, Phường 10, TP. Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Một lần đặt chân đến biệt thự Cẩm Tú Cầu, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng trước một khu nghỉ dưỡng có không gian vô cùng hiện đại và tiện nghi. Điểm lưu trú này bao gồm hệ thống phòng nghỉ lên tới 11 phòng, 13 giường và 11 nhà vệ sinh riêng nên có thể phục vụ từ 25 – 30 người một cách thoải mái. Trong khuôn viên rộng thoáng, có lối đi thảm cỏ và những hàng cây xanh mát tại biệt thự Cẩm Tú Cầu mà được thưởng thức một ly trà nóng thì quả thật là không còn gì tuyệt vời hơn.   

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 4

Cẩm Tú Cầu là biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu có không gian xanh mát và tiện nghi 

Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Babylon tựa như một ốc đảo nhỏ với không gian được bao phủ bởi rừng cây xanh mát. Khu nghỉ dưỡng này nổi bật với tông màu trắng chủ đạo và có hồ bơi rộng cho bạn thoải mái tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình. Biệt thự Babylon Đà Lạt có 2 tầng với 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp được thiết kế kiểu bán cổ điển Pháp mà vẫn cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại.  

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 5

Babylon tựa như một tòa lâu đài Pháp thật thụ ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt 

Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

Số điện thoại: 0936405266

An Hương là biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu mang hơi hướng của những kiến trúc bậc nhất phương Tây với thiết kế cổ điển mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Từ cửa sổ phòng ngủ của biệt thự này, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh núi non và cây cối xanh mát. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 6

Biệt thự An Hương mang đến không gian nghỉ dưỡng cổ điển và sang trọng 

Địa chỉ: số 11 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0935245466

Hoàng Gia là một trong 5 biệt thự cổ lâu đời nhất tại thành phố Đà Lạt. Nằm ngay bên cạnh Hồ Xuân Hương, biệt thự này là nơi lý tưởng nhất để bạn vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh hồ thơ mộng, hữu tình. Hoàng Gia còn có bể bơi siêu rộng lớn để bạn thỏa sức bơi lội và tận hưởng làn nước trong xanh. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 7

Hồ bơi ngoài trời tại biệt thự Hoàng Gia là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức tận hưởng làn nước mát lạnh 

Địa chỉ: 10A Hồ Xuân Hương, Phường 9, Đà Lạt

Số điện thoại: 0964492112

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi dừng chân vừa sang trọng tinh tế, vừa cổ điển nhã nhặn theo phong cách quý tộc Pháp mà vẫn mang một chút nét đẹp hiện đại, duyên dàng thì Kim Gia chính là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Căn biệt thự Đà Lạt này hội tụ đủ các yếu tố sang trọng – đẳng cấp - ấm cúng – đầy đủ. Từ Villa Kim Gia bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan như Di Tích Nhà Lao Thiếu Nhi Đà Lạt, Hồ Than Thở, Chùa Linh Thứu...

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 8

Không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên tại biệt thự Đà Lạt Kim Gia 

Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân, P3, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 936 86 41

Pensee là biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu có không gian mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Điểm đến này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng yên bình mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn có dự định cho một chuyến du lịch dài ngày tại Đà Lạt sắp tới cùng gia đình hay bạn bè, đừng quên ghé Pensee để trải nghiệm thử nhé!

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 9

Pensee là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai mang một tâm hồn mộng mơ 

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0263 6506 999

Không chỉ là một điểm đến để bạn lưu trú qua đêm mà The Charm còn là nơi cho bạn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. Biệt thự sở hữu lối kiến trúc như những lâu đài ở vùng miền Nam nước Pháp đầy sang trọng, trang nhã và tinh tế. MIA.vn tin chắc rằng bạn và cả gia đình sẽ có được những kỷ niệm đáng nhớ khi dừng chân tại biệt thự phong cách châu Âu này. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 10

Bất kỳ ai khi lần đầu đặt chân đến The Charm đều choáng ngợp trước vẻ mỹ lệ của biệt thự này 

Địa chỉ: 24 Đ. Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 091 687 13 06

Đúng như tên gọi, The Memory gợi nhắc cho chúng ta về một miền cổ tích với những ánh đèn lấp lánh trong khung cảnh vô cùng mỹ lệ. Biệt thự Đà Lạt này có thiết kế chủ đạo bằng vật liệu gỗ mang đến cảm giác sang trọng và ấm cúng cho bạn khi ở lại. Mỗi phòng ngủ tại đầy đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi như Tivi, vòi sen, bàn ghế, máy lạnh... 

Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá 11

Không gian lung linh tựa như trong những câu chuyện cổ tích phương Tây ở The Memory

Trên đây là Top 10 biệt thự Đà Lạt phong cách châu Âu đang chờ bạn khám phá mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng với những gợi ý thú vị này bạn sẽ có được nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới cùng gia đình. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác tại thành phố ngàn hoa nhé!