Địa chỉ: Resort Lan Anh – Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 094.333.3333

Nằm uốn mình bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, không gian nghỉ dưỡng view đẹp và yên bình là những gì bạn sẽ được tận hưởng khi đến với Lan Anh Village. Biệt thự Đà Lạt này có tổng diện tích 500m2, bao gồm 5 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp với thiết kế hiện đại, sang trọng hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ đang nhớ nhất. 

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân cho một kì nghỉ đáng nhớ 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 2

Lan Anh Village được bao bọc bởi một rừng thông xanh mát 

Là cái tên đầu tiên trong danh sách biệt thự Đà Lạt view đẹp sang trọng đáng để trải nghiệm, Lan Anh Village chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những dịch vụ tiện ích mà nó mang lại. Biệt thự này sở hữu lối kiến trúc cổ điển với thiết kế nhà nhiều mái và cửa kính đã giúp cho các căn phòng tận dụng được tối đa ánh sáng và mở ra một tầm nhìn đáng mơ ước.

Bên ngoài Lan Anh Village là khoảng không gian xanh mát được bao quanh bởi rừng thông cổ thụ, một vẻ đẹp đậm chất Đà Lạt. Tại đây cả gia đình có thể cùng nhau hít thở bầu không khí trong lành, nhâm nhi ly café buổi sáng hoặc tổ chức những buổi tiệc BBQ ngoài trời và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời mà chỉ có biệt thự Đà Lạt này mới có.  

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 3

Phòng ngủ có thiết kế sang trọng với nhiều cửa kính lớn mang đến không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0943333333

Stellar Villa nằm cách Thung Lũng Tình Yêu khoảng 4km và bao quanh bởi một con đường tràn ngập những quán ăn ngon, quán café với view đỉnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là một điểm đến khá mới nên nội thất được trang bị rất hiện đại và sang trọng. Stellar Villa Đà Lạt bao gồm 5 phòng ngủ kép kín với 5 giường và nhà vệ sinh đi kèm, tất cả đều được thiết kế hệ thống cửa kính lớn. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 4

Phòng ở Stellar Villa được thiết kế hiện đại có ban công riêng cho bạn ngắm nhìn khung cảnh xung quanh 

Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Hamatra là biệt thự Đà Lạt view đẹp có không gian yên tĩnh, rất thích hợp cho những ai đang muốn trốn chạy khỏi một thành phố ồn ào, tấp nập. Địa điểm lưu trú này sở hữu 4 tầng lầu với 7 phòng ngủ có sức chứa tối đa là 16 người. Biệt thự Hamatra được thiết kế theo phong cách hiện đại, các phòng ngủ đều có ban công với view rừng thông và cảnh thành phố tuyệt đẹp. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 5

Hamatra là biệt thự Đà Lạt view đẹp thích hợp cho những gia đình đông người cùng nghỉ dưỡng 

Địa chỉ: Đường Đông Tĩnh – Phường 8 – TP Đà Lạt

Số điện thoại: 0943333333

Biệt thự Đà Lạt AOE mang đến một không gian lưu trú giản dị, tinh tế mà không kém phần sang trọng nhờ gam màu be trắng làm chủ đạo trong thiết kế. Với hệ thống gồm 5 phòng, 8 giường và 6 nhà vệ sinh đều được trang bị cửa sổ lớn AOE có thể phục vụ từ 15 – 20 người. Ở biệt thự này bạn có thể dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 6

Toàn cảnh không gian lưu trú tại biệt thự AOE 

Địa chỉ: Đường Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Thêm một biệt thự Đà Lạt view đẹp mà MIA.vn muốn gợi ý nữa cho bạn chính là Valley View Villa. Bao quanh 4 hướng của nơi này là những hàng thông xanh cao vút trên nền thảm cỏ xanh mướt, mang lại cảm giác tươi mới cho bạn khi đặt chân đến. Valley View Villa Đà Lạt gồm có 6 phòng khép kín và 8 giường ngủ để phục vụ cho 15 – 20 bạn. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 7

Valley View Villa thích hợp cho những bạn đang tìm kiếm một chốn dừng chân gần gũi với thiên nhiên 

Địa chỉ: Đường Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Biệt thự phong cách châu Âu Lion King sẽ là nơi lý tưởng cho bạn và cả gia đình ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ ở thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Lion King sở hữu khuôn viên khá rộng rãi với khu nhà ở có 6 phòng ngủ theo dạng tiêu chuẩn, sân vườn được trang bị bếp nướng BBQ và bàn ghế ngoài trời. Bên cạnh đó, villa này còn có 2 phòng khách, 2 nhà bếp, sân thượng, bàn bi-a và không gian thưởng thức café riêng với view Hồ Xuân Hương đầy lãng mạn. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 8

Khuôn viên rộng rãi tại Lion King là nơi lý tưởng cho những hoạt động sinh hoạt tập thể 

Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh – Phường 9 – TP Đà Lạt

Số điện thoại: 025 7777 7777

Villa Đà Lạt Melia gây được ấn tượng cho nhiều du khách nhờ khuôn viên rộng lớn, có thể tổ chức những bữa tiệc với sức chứa lên đến 50 người. Căn biệt thự Đà Lạt này được thiết kế theo phong cách châu Âu một màu trắng tinh và có hồ bơi ngoài trời tha hồ cho bạn tận hưởng làn nước trong xanh mát lạnh. Melia sở hữu 15 phòng, 18 giường ngủ và 17 nhà vệ sinh. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 9

Phòng nghỉ ở Melia được thiết kế tối giản mà không kém phần trang nhã, tinh tế 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Siêu – Phường 7 – TP Đà Lạt

Số điện thoại: 0943333333

Tọa lạc trên khu đồi nhỏ, Soho Villa có khuôn viên được bao phủ bằng một thảm cỏ xanh mướt ngắm trọn khung cảnh thành phố thơ mộng. Biệt thự Đà Lạt view đẹp này có hệ thống gồm 5 phòng ngủ, 6 giường và 6 nhà vệ sinh với sức chứa khoảng 10 -1 5 người. Mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại và vật dụng cá nhân miễn phí cho bạn. Soho Villa Đà Lạt thật sự là một điểm đến rất đáng để trải nghiệm một lần trong đời. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 10

SoHo chắc chắn là biệt thự Đà Lạt view đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến thăm thành phố ngàn hoa

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Daisuke Village nằm ngay trong khu du lịch Nam Hồ với diện tích 400m2 bao gồm 6 phòng ngủ có sức chứa khoảng 20 người. Căn biệt thự này nổi bật bởi phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng kiểu châu Âu với nối thất cao cấp. Mặt sàn và tường ở Daisuke Village đều được ốp bằng gỗ tạo nên không gian gia đình ấm cúng, thân thuộc. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 11

Daisuke Village hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đáng nhớ nhất 

Địa chỉ: Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Điểm đến cuối cùng trong bài viết về biệt thự Đà Lạt view đẹp mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn chính là The Iris.  Điểm lưu trú này tựa như một Đà Lạt thu nhỏ với không gian tràn ngập sắc hoa, trong lành và yên bình. Biệt thự The Iris có tổng diện tích 500m2 với 8 phòng ngủ và sân vườn được trồng rất nhiều loại hoa nổi tiếng của Đà Lạt. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh... cũng là một điểm cộng lớn của địa điểm này. 

Top 10 biệt thự Đà Lạt view đẹp đáng để nghỉ dưỡng 12

Từ ban công phòng của biệt thự The Iris bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng 

Chuyến du lịch của bạn và cả gia đình sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu được lưu trú ở những căn biệt thự Đà Lạt view đẹp vừa được giới thiệu trên đây. Nhanh tay ghi chú lại cái tên mình yêu thích nhất vào quyển Cẩm nang du lịch và lên lịch trình khám phá thành phố ngàn hoa ngay nào bạn ơi!