Địa chỉ: tổ 30 ấp Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0385.339.093

Homestay An Nhã Long Hải là một trong những điểm lưu trú để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách. Tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận lợi và dễ dàng di chuyển, homestay Long Hải này nằm ngay sát bờ biển, chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng đến chợ Long Hải trong 5 phút xe máy từ vị trí homestay và trải nghiệm nhiều tiện ích tại khu vực Camping SALA.

Với diện tích rộng lớn lên đến 1500m2, An Nhã Homestay tạo cho bạn không gian yên bình và tĩnh lặng. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách độc đáo, lấy cảm hứng từ không gian xưa cũ của Huế, nằm giữa thành phố biển. Homestay cung cấp 3 phòng ngủ tiện nghi, bao gồm 4 giường và có thể chứa tối đa 25 khách.

Ngoài ra, Homestay An Nhã sở hữu một sân vườn rộng, đủ chỗ đậu 4-5 xe ô tô. Khuôn viên homestay được trang trí bằng nhiều cây xanh và hoa, tạo điểm nhấn cho không gian. Homestay cũng có những nhà chòi nhỏ để bạn ngồi thư giãn, trò chuyện.

Điều đặc biệt, homestay cung cấp dịch vụ nhà hàng với các món ăn đặc sản và có nhà bếp đầy đủ vật dụng nếu bạn muốn tự nấu ăn. Homestay còn có khu vực BBQ ngoài trời và đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại trà ngon miễn phí.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 2

Homestay An Nhã Long Hải là một trong những điểm lưu trú ấn tượng

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 3

Phòng nghỉ tại Homestay An Nhã Long Hải l khá đơn giản và thoải mái

Địa chỉ: C646+MP, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0385.339.093

Homestay Làng Chài là một trong những homestay chất lượng nhất gần Long Hải. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, homestay tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi du khách. Homestay cung cấp không gian đậu xe an toàn và an ninh, chỉ cách biển 50m, thuận tiện cho việc tận hưởng bãi biển.

Buổi sáng, bạn có thể thức dậy và tận hưởng không khí trong lành của biển, cũng như mua các loại hải sản tươi ngon. Homestay còn cung cấp phòng bếp đầy đủ tiện nghi và có khu vực uống trà – cafe ven hồ cá.

Sức chứa của Làng Chài Homestay khá lớn, có thể lên tới 40 người. Homestay bao gồm 10 phòng ngủ với 2 giường đôi, phù hợp cho mọi đối tượng. Mỗi phòng đều sẵn có trà, cafe, nước suối miễn phí. Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe với giá phải chăng để khám phá xung quanh.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 4

Homestay Làng Chài có không gian khá rộng rãi

Địa chỉ: tổ 9 ấp Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0385.339.093

Homestay Trà Ngọc Ánh là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm kỳ nghỉ bên bờ biển. Với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, homestay này hứa hẹn mang lại cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Homestay được thiết kế với gam màu trẻ trung, rực rỡ, tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài các phòng ngủ tiện nghi, homestay còn có khu vực BBQ ngoài trời và chủ homestay sẽ hỗ trợ bạn đi chợ, đặt đồ hải sản tươi sống.

Homestay có 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, sức chứa lớn có thể lên tới 10 người. Mỗi phòng đều có ban công hướng biển và trà, cafe, nước suối miễn phí.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 5

Homestay Trà Ngọc Ánh với không gian nhiều màu sắc

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 6

Phòng nghỉ tại đây rất sáng sủa, sạch sẽ

Địa chỉ: Hẻm 708 đường Hai Bà Trưng, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0385.339.093

Giá: 780.000 VND/ đêm

Hương Biển Homestay là địa điểm lưu trú chất lượng với dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn và giá cả hợp lý. Nằm cách bãi biển Long Hải 200m, homestay này có thiết kế nhỏ xinh, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Homestay có nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, từ phòng đôi đến phòng gia đình và phòng ngủ tập thể. Sức chứa dao động từ 4 đến 20 người, đảm bảo rộng rãi và thoải mái. Bếp chung được trang bị đầy đủ tiện nghi và homestay còn có khu vực BBQ ngoài trời.

Hương Biển Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp với giá phải chăng để bạn khám phá cung đường biển đẹp nhất Long Hải.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 7

Không gian của Hương Biển Homestay rất gần gũi với thiên nhiên

Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Trỗi, Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0385.339.093

TT Home Long Hải là một homestay mới toanh nằm ở chân núi Minh Đạm và khu sinh thái Ngọc Xương ven thị trấn Long Hải. Homestay có không gian mở gần gũi thiên nhiên, sở hữu nhiều cây xanh, mang lại cảm giác trong lành và thoải mái.

Sức chứa của TT Home Long Hải là tối đa 20 người với không gian rộng rãi, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Homestay có 6 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, ban công và đồ dùng sinh hoạt.

Nơi đây có khu vực phòng khách lớn để giải trí và phòng spa lộ thiên ngoài trời. Bếp chung với đầy đủ tiện nghi và sân thượng nhỏ với view rừng dừa là nơi tốt để bạn tổ chức tiệc nướng.

TT Home Long Hải còn hỗ trợ tổ chức các sự kiện như sinh nhật, hội họp, trang trí và bánh kem. Bạn có thể sử dụng khoảng sân rộng rãi để tổ chức các hoạt động gia đình, nhóm bạn và thưởng thức kỳ nghỉ đặc biệt nhất.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 8

TT Home Long Hải nằm yên bình nơi chân núi

Địa chỉ: Long Hải, TT Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá tham khảo: từ 1.200.000 VND/ 1 đêm.

Homestay Mango được thiết kế theo dạng bungalow nhỏ xinh, đặt dưới bóng mát của những cây xoài, mang lại cảm giác mát mẻ suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về ánh nắng gay gắt. Mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh và phòng tắm riêng, đồng thời nhóm khách đông người có thêm lựa chọn sử dụng phòng tắm phụ.

Không chỉ có không gian thoải mái lý tưởng cho việc nghỉ dưỡng, Homestay Mango còn nằm gần các bãi biển và điểm du lịch nổi tiếng, đặc biệt là khu di tích Minh Đạm, Đèo Nước Ngọt, Dinh Cô và các làng nghề truyền thống nổi tiếng trong vùng.

Homestay Mango cũng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời. Nếu bạn muốn tự nấu nướng, homestay sẽ cung cấp đầy đủ vật dụng như chén bát, nồi chảo, bếp lò than, than nướng, gia vị, thùng đá, tủ lạnh, ấm đun siêu tốc… tuy nhiên có thể có phí bổ sung.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 9

Mango Phước Hải Homestay với các căn bungalow nhỏ xinh

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 10

Các phòng nghỉ đều đầy đủ tiện ích

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền, Vũng Tàu

Giá tham khảo: 900.000 VND/ đêm, có thể thay đổi theo thời điểm

Homie Homestay với căn nhà nhỏ nhưng nổi bật với giàn hoa giấy trước cửa, tạo nên một không gian yên bình và gần gũi như chính cái tên. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhóm 4 đến 5 người.

Mặc dù không có thiết kế và phong cách màu sắc nổi bật, Homie Homestay mang đến một không gian yên tĩnh để bạn cảm thấy giống như ở nhà của mình. Phòng ốc ở đây sạch sẽ, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi như wifi, điều hòa, máy giặt, bếp gas và các vật dụng như chén, ly.

Một điểm thuận lợi là Homie chỉ cách biển vài phút đi bộ và xung quanh có nhiều quán ăn ngon như Bánh xèo Long Hải, gỏi cá trích Bình Minh, chợ Long Hải.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 11

Homie Homestay với không gian gần gũi

Địa chỉ: 69c tổ 29 – Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0912.528.125

Giá tham khảo: 200.000 VND – 400.000 VND/ người/ đêm.

Chỉ cần ngồi tại hiên nhà, bạn có thể thoải mái ngắm hoàng hôn trên biển, điều mà nhiều du khách thích thú khi đến với Homestay Hoàng Vi. Từ mái hiên hoặc khung cửa sổ, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh vẻ đẹp tự nhiên của biển. Chỉ cần vài bước đi bộ, bạn có thể dễ dàng đến bãi biển Long Hải, tận hưởng không khí tĩnh lặng và hòa mình vào thiên nhiên.

Mặc dù không quá sang trọng về thiết kế và nội thất nhưng Homestay Hoàng Vi vẫn cung cấp một không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, bao gồm giường, tivi, điều hòa, wifi, khăn tắm, máy sấy tóc và nhà vệ sinh riêng. Nếu bạn muốn tự nấu ăn hoặc tổ chức tiệc ngoài trời, bạn có thể liên hệ với chủ nhà để được sắp xếp và chuẩn bị đồ đạc nhé.

Địa chỉ: Hải Tân, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 200.000 VND – 500.000 VND/ người/ đêm, tùy loại phòng.

Khi nói đến homestay đẹp ở Long Hải, Bạch Cúc Homestay là cái tên hàng đầu được nhắc đến. Homestay nổi tiếng này nằm ở một con hẻm nhỏ ở thị trấn Long Hải, mang lại cảm giác bình yên ngay từ khoảng sân trước nhà với nắng, hoa lá, cây xanh cho đến những căn phòng gỗ mái lá theo phong cách Nhật, đơn giản và mộc mạc.

Phòng ốc tại Bạch Cúc Homestay rộng lớn, sạch sẽ với chăn drap được chọn lựa cẩn thận, hài hòa với không gian. Homestay còn có những góc nhỏ đầy lãng mạn và yên bình như hiên nhà với bàn ghế gỗ, ghế đá dưới tán cây, giàn hoa trước hiên…

Bạch Cúc Homestay có vị trí thuận lợi, cách bãi biển Long Hải chỉ mất 6 phút đi bộ, gần các điểm du lịch như Dinh Cô, núi Minh Đạm. Chợ Long Hải cũng khá gần nơi đây nên bạn có thể mua hải sản tươi ngon với giá rẻ và tổ chức bữa tiệc ngoài trời. Các dụng cụ nấu ăn và gia vị cũng có sẵn để bạn sử dụng.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 12

Không gian thơ mộng, bình yên của Bạch Cúc Homestay

Địa chỉ: TT. Long Hải, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0944.922.221

Tiến Huyền Homestay được xây dựng dưới dạng căn hộ nghỉ dưỡng bình dân, mang đến sự đơn giản và ấm cúng với phong cách tropical đặc trưng của du lịch Vũng Tàu. Thiết kế này rất phù hợp cho các gia đình hoặc cặp đôi muốn trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, giá rẻ và thoải mái.

Top 10 homestay Long Hải view đẹp giá tốt, được nhiều lựa chọn nhất 13

Tiến Huyền Homestay mang view biển cực chill

Trên đây là top 10 homestay Long Hải chất lượng nhất mà MIA.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một nơi lưu trú ưng ý nhất để xách vali đến với biển Long Hải nhé!