Địa chỉ: số 52 đường Phạm Ngũ Lão, phường 1, TP Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Thảo Trâm là một trong những khách sạn 2 sao danh tiếng và được nhiều người yêu quý tại thành phố ngàn hoa. Khi lưu trú tại đây bạn chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể đến được Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt. Ngoài ra bao quanh khách sạn Thảo Trâm còn là rất nhiều cửa hàng, quán ăn ngon mà bạn có thể tha hồ khám phá và trải nghiệm. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 2

Khách sạn Thảo Trâm được nhiều người yêu quý vì là khách sạn lâu đời tại Thành phố Đà Lạt 

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Văn Trỗi được nhiều bạn trẻ yêu thích

Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, khách sạn Thảo Trâm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và cả gia đình những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Phòng ngủ ở đây rất sạch sẽ, sang trọng và rộng rãi phù hợp cho những gia đình hay nhóm bạn cùng nghỉ dưỡng. Nội thất trong phòng cũng được đầu tư chăm chút tỉ mỉ với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, bàn ghế, tủ quần áo, tivi...

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 3

Phòng nghỉ được bố trí đầy đủ nội thất và có cửa sổ nhìn ra cảnh thành phố là điểm cộng cho khách sạn Đà Lạt 2 sao này

Địa chỉ: số 156 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Đà Lạt Luxury tọa lạc trên con đường Bùi Thị Xuân, một trong những tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố. Xung quanh đây có khá nhiều các cửa hàng ăn uống, nhà hàng, cửa hàng mua sắm... Đây có thể xem là điểm cộng lớn mà điểm lưu trú này sở hữu. Từ Đà Lạt Luxury bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại...

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 4

Phong cách thiết kế sang trọng là điểm nhấn nổi bật của khách sạn Đà Lạt Luxury

Địa chỉ: số 46 đường Phạm Ngũ Lão, phường 1, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Minh Long Hotel cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt 2 sao mới đi vào hoạt động nhưng lại khiến nhiều tín đồ du lịch mê mẩn trong thời gian gần đây. Điểm lưu trú này nằm ngay bên cạnh khách sạn Thảo Trâm, chính vì thế cũng rất gần Chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Phòng ốc của Minh Long được thiết kế khá ấn tượng với tông màu trắng và nâu gỗ làm chủ đạo. Sự kết hợp này mang đến cho bạn cảm giác vừa sang trọng vừa hiện đại mà không kém phần ấm cúng. Nếu như bạn đang có ý định đi du lịch tại thành phố ngàn hoa, đừng quên đến đây để trải nghiệm nhé! 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 5

Khách sạn Minh Long khiến nhiều người phải ấn tượng bởi không gian phòng nghỉ rộng rãi thoáng đoãng

Địa chỉ: số 56 đường Đoàn Thị Điểm, Phường 4, Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 039 572 0085

Trong những năm gần đây, Ngọc Trai Vàng là khách sạn Đà Lạt 2 sao được rất nhiều phượt thủ yêu thích và để lại nhiều đánh giá tích cực. Nguyên nhân chính cho sự ưu ái này xuất phát từ vị trí đắc địa ngay trung tâm mà khách sạn Ngọc Trai Vàng sở hữu cùng hệ thống phòng nghỉ rất sạch sẽ, thoáng đãng và đầy đủ các thiết bị tiện nghi cho bạn thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều người càng thêm yêu quý Ngọc Trai Vàng hơn nữa.  

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 6

Ngọc Trai Vàng là khách sạn Đà Lạt 2 sao nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các trang mạng xã hội

Địa chỉ: số 82 đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 981 968

Nếu là người lười phải di chuyển nhiều khi đi du lịch thì khách sạn Kim Hoa 2 chính xác là những gì bạn cần cho một nơi lưu trú lý tưởng gần trung tâm Thành phố Đà Lạt. Chỉ cần bước ra khỏi cửa khách sạn là bạn đã có thể nhìn thấy chợ đêm cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Kim Hoa 2 có lối thiết kế hiện đại đầy bắt mắt, chính vì thế mà nơi này đã chinh phục được biết bao trái tim của những người mê du lịch cả trong và ngoài nước. Điểm đến này rất phù hợp cho những gia đình hoặc hội bạn thân cùng đi du lịch lưu trú. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 7

Không gian phòng ngủ rộng rãi tại Kim Hoa 2 thích hợp cho  gia đình hoặc hội bạn cùng nhau lưu trú

Địa chỉ: số 88 đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc Phường 1, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 039 572 0085

My Ty là khách sạn Đà Lạt 2 sao chất lượng tọa lạc trên cung đường Nguyễn Chí Thanh, một trong những nơi nổi tiếng bậc nhất thành phố ngàn hoa. Phòng ốc ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại mà không kém phần ấm cúng với tông màu trắng và nâu làm chủ đạo. Bên cạnh đó, khách sạn My Ty cũng khiến nhiều người yêu thích bởi sở hữu một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn mỗi lúc cần. Có thể nói rằng My Ty là nơi đáng để bạn nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Lạt.

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 8

Phong cách thiết kế với màu trắng và nâu làm chủ đạo khiến khách sạn My Ty vừa hiện đại sang trọng vừa ấm cúng thân thuộc

Địa chỉ: số 152 đường Bùi Thị Xuân, phường 1 Tp Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Khách sạn Ngàn hoa còn được nhiều dân du lịch chuyên nghiệp biết đến với tên gọi là Mille Fleurs Hotel Dalat. Điểm đến này luôn lấy đặt tiêu chí về chất lượng phòng nghỉvà dịch vụ lên ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, MIA.vn chắc chắn rằng khi lưu trú tại đây bạn sẽ có được nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi dài ngày của mình. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 9

Khách sạn Ngàn Hoa chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ du lịch bởi chất lượng phòng cao cấp 

Địa chỉ: số 119 đường Phan Bội Châu, Phường 2, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 039 572 0085

Bốn Mùa là khách sạn Đà Lạt 2 sao tiếp theo mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết hôm nay. Khách sạn được nhiều người lựa chọn bởi tọa lạc ngay trung tâm thành phố và có mức giá cực kỳ phải chăng. Dù giá rẻ là thế, nhưng phòng ốc ở khách sạn Bốn Mùa rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 10

Phòng nghỉ ở khách sạn Bốn Mùa có thiết kế cửa sổ mở giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào

Địa chỉ: số 65 đường Ba tháng hai, Phường 1, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Sở hữu hệ thống hơn 20 căn phòng nghỉ lớn nhỏ khác nhau, khách sạn Lá Xanh là điểm đến lý tưởng phù hợp cho hầu hết mọi người. Điểm lưu trú này còn nằm ngay trung tâm thành phố, vì thế bạn có thể dễ dàng sắp xếp được Lịch trình khám phá Đà Lạt tự túc trong 1 ngày. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những nội thất hiện đại tiện nghi cùng nhiều dịch vụ đi kèm như nhà hàng, quán café... là điều tăng thêm sự hấp dẫn cho khách sạn Lá Xanh. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 11

Phòng đôi hai giường ngủ là lựa chọn phù hợp cho những gia đình cùng đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt 

Địa chỉ: số 6B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Tp Đà Lạt

Điện thoại: 02633 981 968

Bình An là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn Đà Lạt 2 sao mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn khi đến tham quan thành phố ngàn hoa. Nằm ngay trên cung đường Nguyễn Thị Minh Khai, khách sạn Bình An khiến nhiều điểm lưu trú khác phải ghen tỵ bởi sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất Đà Lạt. Còn chần chờ gì mà không book ngay một phòng tại đây nào bạn ơi!

Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê xê dịch yêu thích 12

Phong cách đậm chất châu Âu tại khách sạn 2 sao Bình Anh khiến nhiều người mê mẩn 

Trên đây là những thông tin về Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được nhiều người yêu thích mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Mong rằng với những chia sẻ trên đây bạn đã tìm được một chốn dừng chân ưng ý cho hành trình du lịch Đà Lạt sắp tới cùng người thân. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có thêm nhiều gợi ý hay ho khác nhé.