Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 

Địa chỉ: Số 10 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0936 968 151 – 0965 968 15

Email: info@ngocphatdalathotel.com

Ngọc Phát là một trong những khách sạn 3 sao chất lượng bậc nhất thành phố ngàn hoa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi và sang trọng thì Ngọc Phát Hotel là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho kỳ nghỉ cùng gia đình. Khách sạn 3 sao Đà Lạt này nằm rất gần Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, Nhà thờ Con Gà ... nên buổi tối bạn có tản bộ thư giãn hay tham gia các hoạt động giải trí về đêm. 

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt 2 sao được hội mê 'xê dịch' yêu thích 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 2

Ngọc Phát Hotel là một trong những địa điểm lưu trú chất lượng bậc nhất thành phố ngàn hoa

Ngọc Phát đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao với thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đạt. Điểm lưu trú này có tất cả 65 phòng nghỉ với view nhìn thẳng ra bờ Hồ Xuân Hương. Không gian phòng thoáng đãng, sạch sẽ và sang trọng hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác thích thú khi nghỉ dưỡng tại đây. 

Bên trong khách sạn còn có nhà hàng buffet chuyên phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam. Ngoài ra Ngọc Phát Hotel còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ và tiện nghi khác như quầy bar, quán café, cho thuê xe, giặt ủi... 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 3

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi vơi view Hồ Xuân Hương thơ mộng là điểm ấn tượng nhất tại khách sạn Đà Lạt 3 sao này

Địa chỉ: số 19 đường Lê Đại Hành, Phường 1, TP Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 576 888

Số phòng: 91

Dalat Plaza là điểm lưu trú sở hữu vị trí đắt địa bậc nhất thành phố ngàn hoa. Có thể nói bạn chỉ cần đặt chân ra khỏi sảnh khách sạn là đã đến được chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng rồi đấy. Với lối kiến trúc châu Âu cổ điển tuyệt đẹp, Dalat Plaza đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng nhiều tín đồ du lịch khi lần đầu đặt chân đến đây. Đặc biệt, tất cả mọi phòng nghỉ ở khách sạn này đều có cửa sổ hướng ra Hồ Xuân Hương hoặc thành phố nhộn nhịp. Nếu bạn đang có dự định cho một hành trình du lịch Đà Lạt thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé.

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 4

Khách sạn Dalat Plaza sở hữu rất nhiều tiện ích hấp dẫn cho bạn thoải sức trải nghiệm 

Địa chỉ: số 20 đường Phan Như Thạch, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 500 999

Số phòng: 50 

Khi nhắc đến danh sách các khách sạn Đà Lạt 3 sao mới xây mà bỏ qua Iris thì thật là thiếu sót. Khách sạn này đã được hội mê xê dịch bình chọn là một điểm đến tốt, giá rẻ và có phục vụ buffet ăn sáng miễn phí. Có lẽ vì chất lượng như thế mà lượt người ghé thăm khách sạn Iris ngày càng đông. Để tránh hết phòng trong những dịp lễ Tết, bạn nên liên hệ trước với khách sạn để chọn cho mình một không gian nghỉ ngơi thật ưng ý. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 5

Phong cách thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng tại khách sạn Iris Đà Lạt khiến nhiều người yêu thích 

Địa chỉ: số 24 đường Lê Đại Hành, Phường 1, Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 500 999

Số phòng: 50

Rum Vàng 2 là khách sạn Đà Lạt 3 sao sở hữu phong cách thiết kế và xây dựng vô cùng độc đáo. Nhờ nằm ngay trung tâm, từ khách sạn bạn chỉ mất tầm 5 phút là có thể tham quan được Nhà thờ Con Gà và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Phòng nghỉ ở đây rất sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi nên bạn không phải lo lắng khi qua đêm tại một nơi xa lạ đâu nhé. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 6

Tông màu xanh và nâu gỗ làm chủ đạo khiến căn phòng ấm áp và đầy sức sống hơn hẵn 

Địa chỉ: số 113 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 576 888

Tuy chỉ mới được xây dựng và được đưa vào hoạt động chính thức trong thời gian gần đây, thế nhưng khách sạn Len’s lại trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều người khi đến du lịch Đà Lạt. Khách sạn sở hữu không gian thiết kế bắt mắt với dàn nội thất sang trọng hứa hẹn tạo cho những ai lần đầu đặt chân đến đây một cảm giác bất ngờ, ấn tượng. Bên cạnh đó, Len’s Hotel còn có đầy đủ mọi tiện nghi và dịch vụ hấp dẫn như nhà hàng, buffet ăn sáng miễn phí, quán café, khu vui chơi giải trí... đang chờ bạn khám phá. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 7

Với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại như thế này thì không lạ gì khi Len's chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ du lịch 

Địa chỉ: số 17 đường Trần Bình Trọng, Thuộc phường 5 Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 500 999

Hotel President Đà Lạt được thiết kế và xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển nhưng lại được tô điểm bằng một chút hiện đại phá cách. Khách sạn 3 sao này sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi có nhu cầu. Dù có nhiều tiện ích chẳng thua kém bất kỳ khách sạn 5 sao nào, thế nhưng giá cả ở đây lại rất phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 8

Presedent là khách sạn Đà Lạt 3 sao sở hữu đội ngũ nhân viên được nhiều người đánh giá cao

Địa chỉ: số 21B đường Khe Sanh, Phường 10 Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 576 888

Đông Dương cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt 3 sao nổi tiếng mà MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn. Điểm lưu trú này được xây dựng theo phong cách châu Âu hiện đại, tạo nên cho bạn một cảm giác bắt mắt và mới lạ. Nếu bạn đang muốn tìm được cảm giác yên tĩnh, tránh xa khỏi những ồn ào tấp nập của cuộc sống thì Đông Dương Hotel là địa điểm lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 9

Nội thất gỗ được bày trí trong phòng nghỉ mang đến cảm giác sang trọng và thân quen 

Địa chỉ: số 62 đường Đống Đa, Phường 3 Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 500 999

Osaka Đà lạt là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại thành phố ngàn hoa nhờ được bao quanh bởi không gian núi rừng tuyệt đẹp và những tán rừng thông xanh mát đậm chất trữ tình. Khung cảnh nơi đây thực sự như một bức tranh thiên nhiên ngập tràn sắc màu tưới mát cho cuộc sống. Các phòng ở đây được thiết kế theo dạng bungalow mang lại cảm giác riêng tư cho bạn và người thân khi nghỉ dưỡng.   

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 10

Osaka Đà Lạt thực sự là chốn nghỉ dưỡng thiên đường dành cho những ai thích sự gần gũi với thiên nhiên 

Địa chỉ: số 29A đường Ba tháng Tư, Phường 3 Tp Đà Lạt.

Điện thoại: 02633 576 888

Giai Điệu Melody là khách sạn 3 sao Đà Lạt nổi tiếng được rất nhiều tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước yêu thích, tin chọn. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại, độc đáo, mang hơi hướng hoài cổ. Điểm lưu trú này cách trung tâm thành phố khoảng 2km, vì thế khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ tận hưởng được những phút giây yên tĩnh và thơ mộng nhất. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 11

Giai điệu Melody là điểm dừng chân phù hợp cho những ai muốn du lịch Đà Lạt tiết kiệm chi phí

  Địa chỉ: số 24 đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 1 Tp Đà Lạt

Điện thoại: 02633 500 999

Đúng như tên gọi “Royal”, khách sạn Đà Lạt 3 sao này sở hữu lối kiến trúc đậm nét châu Âu sang trọng và ấn tượng. Phòng ốc ở đây rất sạch sẽ và được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Đặc biệt giá cả ở khách sạn Royal lại rất bình dân, phù hợp cho những ai muốn du lịch Đà Lạt tiết kiệm chi phí.  

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao có buffet ăn sáng miễn phí 12

Nội thất được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng khiến không gian phòng nghỉ ở Royal Hotel ấn tượng và vô cùng nổi bật 

Khách sạn Đà Lạt 3 sao mà MIA.vn vừa gợi ý trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng những người thân yêu một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất. Nếu đang có dự định cho một hành trình khám phá  Đà Lạt dài ngày, bạn đừng quên ghi chú ngay những địa điểm trên vào quyển Cẩm nang du lịch của mình nhé. Chúc bạn có được kỳ nghỉ thật nhiều kỷ niệm đẹp.