Bạn đang tìm kiếm địa điểm lưu trú cho chuyến du lịch Tam Đảo sắp tới? Hãy để Cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn 10 khách sạn Tam Đảo có dịch vụ tốt được đánh giá cao bởi các bạn trẻ khi tham quan nơi đây.

Địa chỉ: Tổ dân phố 1, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 660.000 VND/đêm

Khách sạn Thắng Lợi là khách sạn Tam Đảo được các tín đồ du lịch đánh giá có dịch vụ khá tốt cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Theo khảo sát từ trang tin du lịch uy tín Tripadvisor, khách sạn này được đánh giá là có chất lượng phòng ở tốt, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên của khách sạn cũng được đánh giá là khá thân thiện.

Khách sạn Thắng Lợi tọa lạc ở một vị trí khá dễ tìm kiếm và thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm tham quan tại Tam Đảo. Bạn chỉ cần di chuyển khoảng 6 phút là đến được đền Bà Chúa và nhà thờ.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 2

Khách sạn Thắng Lợi là khách sạn Tam Đảo được các tín đồ du lịch đánh giá có dịch vụ khá tốt

Địa chỉ: Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 1.800.000 VND/đêm

Venus Hotel Tam Đảo sở hữu không gian sang trọng với vẻ đẹp quý phái và mang đậm dấu ấn của âm hưởng thiết kế Châu Âu. Không gian của khách sạn mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và dễ chịu. Bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình và an yên của Tam Đảo trong không gian dịu nhẹ của khách sạn này.

Chất lượng dịch vụ của Venus Hotel Tam Đảo được đánh giá là khá tốt trong tầm giá. Đội ngũ lễ tân, phục vụ có phong cách làm việc khá thân thiện và giải quyết được những yêu cầu của người đặt phòng. Phòng ốc nơi đây khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi với từng hạng phòng. Đây cũng là điểm check-in thú vị đối với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh với những góc không gian xinh đẹp được trang trí một cách cẩn thận. Khách sạn này được đông đảo các tín đồ du lịch Vĩnh Phúc nói chung và Tam Đảo nói riêng đánh giá cực kỳ cao.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 3

Venus Hotel Tam Đảo sở hữu không gian sang trọng với vẻ đẹp quý phái và mang đậm dấu ấn của âm hưởng thiết kế Châu Âu.

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 440.000 VND/đêm

Giá phòng tại Anh Dao Hotel ở mức khá dễ chịu, thích hợp với những bạn trẻ thích tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Tại đây có nhiều hạng phòng để các tín đồ du lịch có thể lựa chọn theo nhu cầu. Đặc biệt, ở khách sạn có phòng family với view ngắm bể bơi và núi. Không gian phòng được đánh giá là khá sạch sẽ và gọn gàng. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị tiện nghi.

Một điểm cộng cho khách sạn Anh Dao là chủ và nhân viên cũng khá thân thiện và thoải mái. Bên cạnh đó, vị trí của khách sạn cũng khá gần chợ và quảng trường nên khá thuận tiện cho những hoạt động trải nghiệm du lịch của bạn.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 4

Giá phòng tại Anh Dao Hotel ở mức khá dễ chịu, thích hợp với những bạn trẻ thích tiết kiệm

Địa chỉ: Thôn, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 15.76.000 VND/đêm

Tam Dao Belvedere Resort chỉ cách trung tâm Tam Đảo khoảng 3 km di chuyển. Nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên và tương đối nhẹ nhàng với vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Trong resort có một chiếc cầu treo được đặt ở sâu bên trong khá đẹp mắt và được nhiều bạn trẻ đến đây check-in.

Chất lượng phòng ở tại đây được đánh giá là tạm ổn và ở mức khá. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên tại đây khá thân thiện và chuyên nghiệp, mang đến cho người ở cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 5

Tam Dao Belvedere Resort chỉ cách trung tâm Tam Đảo khoảng 3 km di chuyển

Địa chỉ: Khu 1, Thị Trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 325.000 VND/đêm

Rex Diamond Hotel có dịch vụ phòng ở khá tốt và được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao. Chủ khách sạn cùng đội ngũ phục vụ cũng được đánh giá là khá linh động và thân thiện, ưu tiên cho quyền lợi và trải nghiệm của người ở. Khách sạn này nằm ở vị trí khá gần với trung tâm của Tam Đảo nên rất tiện trong việc di chuyển tham quan của các tín đồ du lịch.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 6

Rex Diamond Hotel có dịch vụ phòng ở khá tốt và được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 641.000 VND/đêm

Sofia Tam Dao là khách sạn được đánh giá cao ở chất lượng phòng ở. Phòng ốc ở khách sạn này được đánh giá là khá sạch sẽ và cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi cho người ở. View phòng khá rộng, bạn có thể tận hưởng cảm giác đón ánh sáng ngập tràn căn phòng mỗi buổi sớm mai.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 7

Sofia Tam Dao là khách sạn được đánh giá cao ở chất lượng phòng ở

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 416.000 VND/đêm

Khách sạn Tam Đảo Anh Minh với chất lượng phòng ốc khá ổn áp xứng đáng là một trong những khách sạn mà bạn nên ghé qua khi du lịch. Giá phòng ở khách sạn cũng không quá cao, thích hợp cho những bạn trẻ mong muốn có một chuyến đi tiết kiệm chi phí. Phòng ốc sạch sẽ và cực gần khu trung tâm nên đây là một lựa chọn được đánh giá là khá tốt trong tầm giá. Ngoài ra, chủ khách sạn và nhân viên cũng khá thân thiện nên bạn sẽ có cảm giác thoải mái khi ở tại khách sạn Tam Đảo này.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 8

Khách sạn Tam Đảo Anh Minh với chất lượng ổn áp xứng đáng là một trong những khách sạn mà bạn nên ghé qua

Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 1.129.000 VND/đêm

Không gian phòng ở của khách sạn Le Vent Homestay Tam Dao được đánh giá là khá tốt với thiết kế đẹp mắt và trang nhã. Phòng ốc dù không quá lớn nhưng đảm bảo mang lại những trải nghiệm vô cùng thân thiện cho người ở. Phòng có cửa sổ lớn nên mang lại cảm giác thoáng đãng và thoải mái cho những ai đã từng đến đây trải nghiệm.

Điểm nhấn của cơ sở lưu trú này chính là view núi rừng hùng tráng mang lại sự thanh bình, an yên. Cảm giác được tỉnh giấc với khung cảnh núi rừng thanh bình trước mắt sẽ là một trải nghiệm du lịch tuyệt vời mà bạn nên thử qua. Ngoài ra, nơi đây còn có không gian vườn xinh đẹp, giúp bạn tách biệt khỏi những ồn ào và tấp nập của cuộc sống ngoài kia. Vườn cây lúc nào cũng rợp bóng hoa chính là điểm check-in thú vị của những bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 9

Không gian phòng ở của khách sạn Le Vent Homestay Tam Dao được đánh giá là khá tốt với thiết kế đẹp mắt và trang nhã

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 3.566.000/đêm

Camellia Luxury Hotel là khách sạn có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh Quảng trường Tam Đảo. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thanh bình và không gian trong trẻo của cảnh đẹp Tam Đảo chỉ cách vài bước chân.

Điểm cộng cực kỳ lớn của khách sạn chính là kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu mang vẻ đẹp độc đáo. Bên cạnh đó, một số phòng nghỉ của khách sạn có view nhìn xuống đồng bằng mang lại cảm giác ấn tượng, thu hút.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 10

Camellia Luxury Hotel là khách sạn có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay cạnh Quảng trường Tam Đảo

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo

Giá tham khảo (năm 2023): từ 617.000 VND/đêm

Nam A Hotel là một khách sạn cung cấp khá nhiều hạng phòng, phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi và lưu trú của các tín đồ du lịch. Các phòng ở đây được đánh giá là có view khá đẹp cùng không gian sạch sẽ, thoải mái.

Điểm cộng của Nam A Hotel chính là quản lý và nhân viên khách sạn được đánh giá là khá thân thiện và chuyên nghiệp, chu đáo. Bạn sẽ được đội ngũ quản lý và nhân viên tại đây hướng dẫn nếu như cần cung cấp thêm thông tin du lịch tại Tam Đảo. Ngoài ra, đồ ăn ở khách sạn này cũng được đánh giá là có chất lượng ổn, giúp bạn có một bữa sáng ngon miệng trước khi bắt đầu hành trình khám phá du lịch.

Top 10 khách sạn Tam Đảo bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới 11

Nam A Hotel là một khách sạn cung cấp khá nhiều hạng phòng với chất lượng tốt

Với 10 khách sạn Tam Đảo được Cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhật trong bài viết vừa rồi, chúng mình hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn thích hợp. Hãy xách vali lên và thực hiện ngay một chuyến du lịch Tam Đảo thú vị với những lựa chọn được chúng mình cung cấp bạn nhé.