Đà Nẵng là một thành phố du lịch khá phát triển và thu hút nhiều bạn trẻ từ khắp nơi đến đây tham quan và trải nghiệm. Để hành trình trải nghiệm và khám phá Đà Nẵng trở nên trọn vẹn hơn, bạn nên tìm đến những khách sạn có dịch vụ tốt và được đánh giá cao bởi người bản địa và các tín đồ du lịch. Vậy đâu là những khách sạn Đà Nẵng có dịch vụ được đánh giá cao? Hãy cùng chúng mình khám phá 15 khách sạn Đà Nẵng tốt nhất trước khi xách vali và du lịch đến đây bạn nhé!

Địa chỉ: 03 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.000.000 VNĐ/đêm

Stella Maris Beach có tổng số phòng 97 đáp ứng đủ cho nhu cầu của các tín đồ du lịch thành phố Đà Nẵng. Đây là khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao với phòng ốc được trang trí theo chủ đề đại dương, mang lại cảm giác yên bình, thư thái cho khách tham quan. Ngoài ra, khách sạn này còn có nhiều tiện ích nổi bật như hồ bơi tầng thượng, phòng xông hơi, spa, phòng gym mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng, lưu trú.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 2

Stella Maris Beach có tổng số phòng 97 đáp ứng đủ cho nhu cầu của các tín đồ du lịch

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.100.000 VND/đêm

Đối với các độc giả của Blog du lịch MIA Go, Mường Thanh Luxury là cái tên không còn quá xa lạ trong số các khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Chất lượng phòng ngủ tại Mường Thanh là điều không thể bàn cãi với dịch vụ tốt và thiết kế trang nhã, lịch thiệp. Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu quầy quầy bar tầng thượng vô cùng sang chảnh, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 3

Mường Thanh Luxury là cái tên không còn quá xa lạ trong số các khách sạn Đà Nẵng nổi tiếng

Địa chỉ: Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 2.900.000 VND/đêm

Vinpearl Luxury Da Nang mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp thế kỷ XX. Màu sắc xưa cũ tưởng chừng đã lỗi thời nhưng lại vô cùng thanh lịch với sắc nâu đỏ của gỗ trầm cổ mang lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng vô cùng sang trọng. Bên trong khuôn viên khách sạn còn có hạng villa sân vườn với hồ bơi riêng cùng 4 phòng ngủ riêng biệt và tầm nhìn thẳng ra bờ biển Non Nước xinh đẹp, hữu tình.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 4

Vinpearl Luxury Da Nang mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp thế kỷ XX

Địa chỉ: 56 Trần Bạch Đằng, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.000.000/đêm

Sofiana My Khe Hotel & Spa là khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng cực gần biển Mỹ Khê nên được khá nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi ghé qua thành phố xinh đẹp này. Điểm cộng của khách sạn chính là phòng ốc rộng rãi cộng với cửa sổ lớn giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có khu vực spa để bạn có thể thư giãn sau những chuyến hành trình tham quan các địa điểm.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 5

Sofiana My Khe Hotel & Spa là khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng cực gần biển Mỹ Khê

Địa chỉ: 52 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 900.000 VND/đêm

Salmalia Boutique Hotel & Spa là địa chỉ quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê khám phá du lịch Đà Nẵng. Địa chỉ lưu trú này bao gồm 41 phòng với cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng. Phòng ốc được trang trí đẹp mắt là điểm cộng cực kỳ lớn khiến khách sạn này được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao. Bên cạnh đó, khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp với sự tinh tế mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 6

Salmalia Boutique Hotel & Spa là địa chỉ quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê du lịch Đà Nẵng

Địa chỉ: 56 Loseby, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 300.000 VND/đêm

Với mức giá phòng khá tiết kiệm, Golden Rose Hotel là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến với thành phố Đà Nẵng. Khách sạn này chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 100 mét nên khá phù hợp với các tín đồ du lịch thích tắm biển. Dù có mức chi phí khá tiết kiệm nhưng chất lượng dịch vụ của khách sạn được khá nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 7

Golden Rose Hotel là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến với thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.600.000 VND/đêm

Altara Suite là một khách sạn khá lớn tại thành phố Đà Nẵng với công suất lên đến 155 phòng ngủ tuyệt đẹp và nhiều tiện ích tuyệt vời đi kèm. Điểm nhấn của khách sạn chính là hồ bơi rộng với phong cảnh thoáng đãng cùng phòng xông hơi mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 8

Altara Suite là một khách sạn khá lớn tại thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 894.000 VND/đêm

HAIAN Beach Hotel & Spa sở hữu không gian đẹp với view biển rộng rãi mang lại tầm nhìn đẹp mắt. Phòng ốc tại khách sạn được trang trí theo phong cách tối giản mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người ở. Giữa không gian thanh tao ấy, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh biển yên ả vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác bình yên, trong trẻo, nép mình sau những tất bật ngoài kia.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 9

HAIAN Beach Hotel & Spa sở hữu không gian đẹp với view biển rộng rãi

Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.100.000 VND/đêm

Là một khách sạn 4 sao cách bãi biển Phạm Văn Đồng chỉ khoảng 50 mét, A La Carte được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sự thuận tiện cũng như mức độ sang trọng của khách sạn. A La Carte Danang là một trong số những khách sạn Đà Nẵng mang lại cho bạn những trải nghiệm sống đặc biệt với không gian sáng tạo, trẻ trung và vô cùng tươi mới.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 10

A La Carte được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì sự thuận tiện cũng như cun cách sang trọng

Địa chỉ: 263 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 959.000 VND/đêm

Paris Deli Danang Beach Hotel là điểm đến quen thuộc tọa lạc cạnh bãi biển Mỹ Khê. Đây là một trong những khách sạn Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao và được các tín đồ du lịch đánh giá khá cao. Trong khuôn viên khách sạn sở hữu một quầy bar, nhà hàng, hồ bar, phòng gym và spa trị liệu mang lại nhiều trải nghiệm ưa thích.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 11

Paris Deli Danang Beach Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 288 Võ Nguyên Giáp, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 829.000 VND/đêm

Balcona Hotel Danang là khách sạn cao 22 tầng với đầy đủ các hạng phòng phục vụ đầy đủ các nhu cầu của các tín đồ du lịch. Khách sạn tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp ven biển vô cùng sầm uất nên khá dễ tìm. Khách sạn Balcona được thiết kế với phong cách trẻ trung, sang trọng với view biển cực kỳ xinh đẹp, mang lại cho bạn cảm giác tận hưởng khung cảnh bình yên.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 12

Balcona Hotel Danang là khách sạn cao 22 tầng với đầy đủ các hạng phòng

Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Giá tham khảo từ: 1.400.000 VND/đêm

Với tổng số phòng ốc lên đến 208, Rosamia Danang Hotel là địa điểm lưu trú được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể cảm nhận được hương biển cửa kỳ gần gũi tại khu vực khách sạn. Tại đây có những cửa sổ lớn cạnh giường ngủ giúp bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh biển bất cứ lúc nào. Bên trong khuôn viên khách sạn có những tiện ích như hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ dành cho trẻ em, phòng xông hơi khiến bạn có thể thư giãn và trải nghiệm sau một ngày khám phá, tham quan thành phố.

Top 12 khách sạn Đà Nẵng mang lại trải nghiệm du lịch tốt nhất 13

Rosamia mang đến cho bạn trải nghiệm ngắm biển vô cùng yên ả.

12 khách sạn Đà Nẵng được Cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhật trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi tham quan thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Tùy vào nhu cầu và mục đích, bạn có thể lựa chọn cho mình cơ sở lưu trú phù hợp nhất cho chuyến tham quan thêm phân thuận tiện và thoải mái nhất.