Địa chỉ:

+ CS1: 6B Trần Hưng Đạo, P3, TP. Đà Lạt

+ CS1: 42/6 Hà Huy Tập, P3, Đà Lạt

Điện thoại: 0943 333 333

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú tiện đi lại khi đến du lịch Đà Lạt thì XuHye là cái tên bạn không nên bỏ qua. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, cách Nhà Thờ Con Gà chưa đầy 5 phút lái xe, XuHye Homestay mang đến một không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 2

Lối thiết kế đậm chất Hàn Quốc tại XuHye Homestay khiến nhiều bạn gái mê mệt 

Không những cung cấp một không gian lưu trú hiện đại, gần gũi mà XuHye còn mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên như được ở trong chính ngôi nhà của mình. Điểm cộng lớn cho nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt này là có view ngắm trọn thành phố cực xịn sò. Tại XuHye Homestay, mọi lo lắng mệt mỏi trong cuộc sống của bạn như được tan biến, chỉ còn lại những giây phút tuyệt vời khi được quây quần bên gia đình trong chuyến du lịch ý nghĩa. Booking ngay XuHye Homestay kẻo lỡ bạn nhé!

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 3

Nhà nguyên căn Đà Lạt giá rẻ này là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên 

Địa chỉ: 12 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 093 696 81 51

Với hệ thống hơn 40 homestay và nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt, AGO Tourist hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Phòng nghỉ ở đây được bố trí đầy đủ cơ sở vật chất như TV, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị nhà bếp hiện đại cho bạn thỏa sức nấu ăn cùng những người thân yêu. Tùy vào số lượng thành viên và sở thích mà bạn có thể lựa chọn homestay cơ bản hay nhà nguyên căn có view rừng thông thơ mộng. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 4

AGO Tourist sở hữu những căn nhà nằm cạnh rừng thông đầy thơ mộng 

Địa chỉ: số 76 Hà Huy Tập- P3- Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0943 333 333

Giá tham khảo: 500.000 VND/ ngày

Mom’s Homestay là địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Điểm lưu trú này bao gồm 3 tầng, sân nhà và phòng khách ở tầng trệt. Với diện tích 400m2 và được trang trí xinh xắn, hiện đại, nhà Mom sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và ấm cúng. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 5

Mom' s Homestay hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu- phường 2- Tp Đà Lạt

Điện thoại: 098 247 9999

Giá tham khảo: 450.000 VND/ ngày

Nằm ở vị trí gần ngay trung tâm, đến với Maika Condotel Da Lat bạn có thể dễ dàng khám phá được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được nghỉ ngơi trong chính ngôi nhà thân yêu của mình vậy. Maika Condotel Dalat sở hữu 10 phòng ngủ được trang bị đầy đủ nội thất. Tất cả mọi thứ đều đầy đủ và sẵn có như thế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và cả gia đình một kỳ nghỉ tuyệt vời. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 6

Phòng ngủ với lối bày trí hiện đại, sang trọng là điểm cộng lớn cho Maika Condotel

Địa chỉ: 11/3 Khe Sanh- Đà Lạt

Điện thoại: 0936 448 233

Giá tham khảo: 0936 448 233

Bin House cũng là một địa điểm cho thuê nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt được nhiều người yêu thích. Đây là căn hộ 3 tầng nằm cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 300m và rất gần các nhà hàng, khu tụ tập ăn uống nên sẽ rất thuận tiện cho bạn lưu trú. Với đầy đủ tiện nghi và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Bin House cam kết sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi có dịp dừng chân tại đây. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 7

Bin House là nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt 3 tầng  nằm ngay trung tâm thành phố 

Địa chỉ: số 76 đường Phạm Ngọc Thạch- phường 6- Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0976 628 448

Giá tham khảo: 1.500.000 – 2.000.000 VND/ ngày

Nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt Ruby House nằm ở một vị trí rất thuận tiện và có không gian nghỉ dưỡng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ này bao gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và phòng khách lớn với đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Khi lựa chọn lưu trú ở nhà Ruby, sẽ rất thuận tiện để bạn ghé thăm Vườn hoa Đà Lạt.

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 8

Ruby House là điểm lưu trú lý tưởng gần Vườn hoa Đà Lạt 

Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Trỗi- Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0934 680 299

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.500.000 VND/ ngày

Old House In Dalat Center nằm ở khu Hồ Xuân Hương, đây là một nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt với đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ ở điểm lưu trú này được thiết kế khá ấn tượng, từ ban công bạn còn có thể ngắm nhìn được khung cảnh thành phố mỹ lệ. Căn hộ này có sức chứa tối đa là 8 người. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 9

Lối thiết kế tươi sáng đầy sắc màu ở Old House chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngời và thích thú 

Địa chỉ: 24 An Dương Vương- Tp Đà Lạt

Điện thoại: 0936 325 786

Giá tham khảo: 800.000 – 1.500.000 VND/ ngày

CSLDL Quỳnh Nhi Đà Lạt cũng là địa điểm cho thuê nhà nguyên căn thu hút được nhiều lượt người ghé đến. Nơi này rất phù hợp cho những đoàn du lịch hoặc gia đình có đông thành viên. Căn hộ này mang đến đầy đủ tiện nghi như khu vực ghế ngồi, wifi, điều hòa và giường ngủ rộng rãi...

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 10

Phòng ngủ có sức chứa lớn và đầy đủ tiện nghi dành cho đoàn du lịch tại CSLDL Quỳnh Nhi 

Địa chỉ: 69 Lữ Gia - Tp Đà Lạt

Điện thoại: 090 740 95 99

Giá tham khảo: 900.000 – 2.000.000 VND/ ngày

69 Lugia nằm rất gần Công viên Yersin và Hồ Xuân Hương nên rất phù hợp cho những bạn ngại di chuyển xa. Mỗi phòng ngủ tại đây đều có thể nhìn ra sân vườn thoáng mát và thư thái. Phòng khách và nhà bếp của căn hộ cũng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại cho bạn sử dụng. Ngoài ra, 69 Luugia còn có cả khu sân chơi dành cho trẻ em nên rất lý tưởng cho những gia đình mang theo nhiều con nhỏ. 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 11

69 Lugia House cung cấp đầy đủ nội thất và các thiết bị hiện đại cho bạn thoải mái sử dụng 

Địa chỉ: Hẻm 12 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0981 757 685 

Giá tham khảo: 0981 757 685

Kenny House là địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt với tầm nhìn hướng ra đồi thông cực đẹp. Khi lưu trú tại nhà Kenny bạn có thể tham quan được các địa điểm du lịch nổi tiếng như Dinh 3 Vua Bảo Đại, Hồ Tuyền Lâm. Địa điểm nghỉ dưỡng này gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà bếp với sức chứa tối đa là 12 người. Đây là nơi dừng chân tuyệt vời để bạn có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên trong lành ngay tại trung tâm thành phố.

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 12

Kenny House là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cảm giác gần gũi với thiên nhiên 

Địa chỉ: 14B Đống Đa- phường 3- TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0935 247 066

Điểm đến này nằm gần trung tâm thành phố và trên một ngọn đồi cao nên sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp. Nhà của Nắng có không gian vừa hiện đại mà cũng mang một chút hơi hướng cổ điển, chính vì thế nên được lòng rất nhiều tín đồ du lịch. Ngoài ra, nơi đây cũng có đầy đủ các tiện nghi như sân vườn tổ chức tiệc BBQ, wifi miễn phí, và các thiết bị như tủ lạnh, lò nướng... 

Top 20 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày 13

Nắng Homestay là địa chỉ lưu trú tại Đà Lạt được nhiều tín đồ du lịch yêu thích

Chuyến hành trình khám phá Top 22 nhà nguyên căn Đà Lạt giá tốt cho thuê theo ngày xin được tạm dừng tại đây. Mong là những thông tin được MIA.vn tổng hợp phía trên đã giúp bạn có thêm những gợi ý lưu trú thú vị. Đừng quên theo dõi phần cuối cùng của chủ đề này trên chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn bạn nhé!