Địa chỉ: Số 88 phố Lò Văn Giá, Tiểu khu cấp 3, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 093 222 32 44

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Giấc mơ thức dậy giữa một ngôi nhà hiện đại, tinh tế giao thoa với nét hoài cổ, lãng mạn được bao quanh bởi đồi chè xanh mướt, chỉ cần đưa nhẹ mắt là có thể nhìn ngắm những ngọn đồi thấp thoáng sau làn sương mù mờ ảo hay thong dong tản bộ giữa vườn hoa mận trắng tinh khôi sẽ không còn là viễn cảnh xa xôi. Tất cả những điều ấy đều được hội tụ tại Mộc Châu Cottage Homestay. Đích thị là homestay Mộc Châu view đồi chè bao la, ngay từ lần đầu đặt chân đến nơi đây, bạn đã cảm nhận được làn không khí thoáng đãng cùng những mảnh xanh rì của thiên nhiên ôm trọn lấy mình. Đồng thời, nơi lưu trú cũng chỉ cách chợ vài trăm mét nên bạn sẽ thỏa thích mua sắm các thức quà đặc sản vùng cao như Sữa bò non Mộc Châu mang về tặng cho người thân, bạn bè, đồng thời tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như tìm kiếm.

Top 3 homestay Mộc Châu view đồi chè đầy thơ mộng 2

Quang cảnh bình yên, thơ mộng và lãng mạn đến nao lòng của Mộc Châu Cottage Homestay

Địa chỉ: 366 Thảo Nguyên, Phiêng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0348 626 976

Ngay từ cái tên, chắc hẳn bạn đã phần nào mường tượng và hình dung về khung cảnh thung lũng xanh tươi cùng đồi chè bát ngát, bao la của Homestay Thung Lũng Ba Đồi Chè. Thật vậy! Homestay Mộc Châu view đồi chè này là những căn bungalow được thiết kế hình chóp trụ độc đáo, nằm riêng lẻ, biệt lập trên triền đồi thoai thoải, có tầm nhìn hướng về vườn chè xanh mướt, nên thơ xen kẽ với khóm hoa đua nhau khoe sắc. Đặc biệt, khi mùa Mận hậu Mộc Châu chín về trên khung trời trong vắt của bản làng, bạn sẽ tha hồ thưởng thức vị ngọt thanh và ngắm nhìn những thức quả đỏ chót tựa như đốm lửa lấp lánh giữa tán cây xanh. Một trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên trong hành trình thưởng ngoạn xứ sở hoa mận trắng.

Top 3 homestay Mộc Châu view đồi chè đầy thơ mộng 3

Homestay Thung Lũng Ba Đồi Chè bao gồm các căn bungalow nằm rải rác giữa thảm cỏ xanh mơn mởn

Địa chỉ: 41 Hoàng Quốc Việt, Tiểu khu Vườn Đào, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

The Medow Mộc Châu là sự kết hợp hoàn hảo của chốn nghỉ dưỡng cực chill mô phỏng theo những ngôi nhà truyền thống của dân tộc Thái và quang cảnh ngập tràn sắc xanh của cây cỏ, của cánh đồng chè trải dài đến vô tận. The Meadow Mộc Châu Homestay chỉ có 3 căn phòng, được thiết kế và trang trí tỉ mỉ bằng chất liệu gỗ với gam màu trầm ấm, khiến du khách cảm thấy ấm áp, nhẹ nhàng. Nơi lưu trú chỉ bao gồm 3 phòng nghỉ được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tông màu trầm ấm cùng những nội thất được điểm xuyết hoa văn tinh tế, khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư thái trong suốt Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ. Ngoài ra, xứng với danh xưng homestay Mộc Châu view đồi chè, phòng ốc tại The Medow Mộc Châu có cửa kính mở ra cánh đồng chè bát ngát cho bạn được tận hưởng trọn vẹn phong vị khoáng đạt, tươi mới và thơ mộng của đất trời Tây Bắc.

Top 3 homestay Mộc Châu view đồi chè đầy thơ mộng 4

Bạn có thể thư thái ngồi thưởng trà, ngắm hoa giữa đồi chè bao la, bát ngàn tại homestay Mộc Châu view đồi chè này

Các homestay Mộc Châu view đồi chè mở ra những mỹ cảnh tuyệt sắc giữa chốn nhân gian rực rỡ và tô điểm cho cuốn Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần màu sắc. MIA.vn chúc bạn sẽ lưu giữ thật nhiều kỷ niệm trong chuyến viễn du đến Mộc Châu nhé.