Địa chỉ: Tiểu khu đường Kim Liên, Xưởng Sữa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0825 373 456

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Nằm ẩn mình giữa rừng Hoa cải vàng Mộc Châu đầy thơ mộng của cao nguyên xanh và lưng chừng núi rừng xanh rì, Homestay Mộc Châu Tophill xứng đáng là một trong các homestay Mộc Châu view núi rừng đáng ghé thăm nhất trong kỳ nghỉ của bạn. Với vị trí hoàn hảo như vậy, thế nên, dù bạn dừng chân tại bất kỳ đâu trong khuôn viên của nơi nghỉ dưỡng thì đều có thể thu trọn quanh cảnh núi rừng bạt ngàn trải dài rộng trong tầm mắt. 

Về phong cách thiết kế, Homestay Mộc Châu Tophill cũng không khiến bạn phải thất vọng với lối kiến trúc không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ làm bằng gỗ được thiết kế riêng biệt hướng thẳng về phía đồi núi và thung lũng xanh rì, tạo cho bạn cơ hội được đắm chìm trong thiên nhiên trù phú và thơ mộng nơi rẻo cao Tây Bắc.

Top 3 homestay Mộc Châu view núi rừng kỳ vĩ và nên thơ 2

Homestay Mộc Châu Tophill là homestay Mộc Châu view núi rừng vắt mình trên rẻo cao lộng gió

Địa chỉ: Rừng Thông Bản Áng, Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Tọa lạc giữa lòng trung tâm thị trấn Nông Trường Mộc Châu, cách không xa rừng thông bản áng đầy thơ mộng, Mộc Homestay hiện lên với dáng vẻ xinh xắn, đáng yêu và ngập tràn màu sắc tươi sáng, khơi dậy và lan tỏa nguồn năng lượng phấn khởi đến bạn trong suốt Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ

Homestay Mộc Châu view núi rừng này sở hữu một khuôn viên thoáng đãng, mát rượi với sự hiện diện của nhiều bóng cây xanh rì xen kẽ với những khóm hoa đua nhau khoe sắc. Do đó, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích đầy lãng mạn, bay bổng và nên thơ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phải mê mẩn trước phòng nghỉ với thiết kế đầy độc đáo và ấn tượng mô phỏng theo hình ảnh nhà thùng rượu lạ mắt, nhà nấm xinh xắn, nhà tam giác đẹp khó cưỡng.

Top 3 homestay Mộc Châu view núi rừng kỳ vĩ và nên thơ 3

Quang cảnh xinh xẻo, ngập tràn sắc màu rực rỡ của Mộc Homestay khiến bất kỳ ai cũng phải say đắm từ ánh nhìn đầu tiên

Địa chỉ: 63 Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0336 627 238

Đúng như tên gọi, Nhà Bên Suối Mộc Châu bao gồm những căn bungalow nhỏ nhắn làm bằng gỗ ấm áp neo mình bên dòng suối trong xanh, mát rượi quanh năm chảy róc rách. Nhìn từ xa, toàn cảnh khuôn viên của homestay tựa như một bức tranh thủy mặc thấm đẫm màu sắc thơ mộng, lãng mạn và bình yên. Bức họa ấy càng trở nên thu hút hơn khi được tô điểm bằng những tán cây xanh rì, thảm cỏ mơn mởn hay cành Hoa mận Mộc Châu trắng như tuyết tỏa hương sắc khắp cả một vùng trời đất. 

Là homestay Mộc Châu view núi rừng nên Nhà Bên Suối Mộc Châu được bao bọc bởi những mảng xanh tươi mát, căng tràn nhựa sống của thiên nhiên. Những căn phòng nghỉ mang âm hưởng làng bản địa phương càng khơi gợi hơi thở mộc mạc, bình yên và đậm chất thơ của chốn nghỉ dưỡng lý tưởng này.

Top 3 homestay Mộc Châu view núi rừng kỳ vĩ và nên thơ 4

Nơi nghỉ dưỡng nằm lọt thỏm giữa cả một vùng đồi núi xanh rì và hồ nước xanh màu ngọc bích

Các homestay Mộc Châu view núi rừng là tiếng gọi đầy an yên, ấm áp mời gọi bạn ghé thăm vùng cao Tây Bắc. Bỏ túi ngay vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè đưa nhau đi tránh nóng thôi bạn ơi.