Địa chỉ: Km 179, QL6, Chiềng Đi, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Fanpage: www.facebook.com/family64mc

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Neo mình giữa vùng thung lũng xanh bạt ngàn, rộng lớn, Family 64 Home là homestay Mộc Châu view săn mây với những căn bungalow mái vòm độc đáo, bắt mắt cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái suốt cả hành trình dài. Bên cạnh đó, với khuôn viên ngập tràn cây lá xanh mát, an lành tại homestay, bạn sẽ có thể cùng người thân, bạn bè tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và đánh thức vị giác bằng các món đặc sản vùng cao như Thịt trâu gác bếp Mộc Châu, chẩm chéo, thắng cố. Điểm đặc biệt nhất của nơi nghỉ dưỡng đó chính là tầm nhìn tuyệt sắc tựa như mỹ cảnh chốn nhân gian rực rỡ. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những áng mây phiêu bồng ôm quanh đồi núi hay những vạt xanh của thung lũng trải dài tít tận chân trời.

Top 3 homestay Mộc Châu view săn mây đầy lãng mạn 2

Phong cách thiết kế phòng nghỉ độc đáo là điểm nhấn nổi bật nhất của Family 64 Home

Địa chỉ: Tiểu Khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Fanpage: www.facebook.com/homestayhoasua

Sở hữu không gian sống đầy cổ kính, trầm mặc xen lẫn nét hiện đại, bao quanh bởi những mảng xanh tươi mới, căng tràn sức sống của thiên nhiên, chẳng lấy làm lạ khi Homestay Hoa Sữa trở homestay Mộc Châu view săn mây được yêu thích bậc nhất. Âm hưởng hoài cổ, thơ mộng và lãng mạn của nơi nghỉ dưỡng khiến bạn cảm giác như lạc vào xứ sở cổ tích diệu kỳ. 

Homestay Hoa Sữa bao gồm các phòng double, twin và villa 3 giường với sức chứa lên đến từ 2 – 6 người cho bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, nơi nghỉ dưỡng còn có khoảng sân trước rộng rãi, thoáng mát phủ bóng cây xanh cùng những bộ bàn ghế nhỏ xinh để bạn thảnh thơi ngồi uống trà và nhâm nhi các món ngon vùng cao như Mận hậu Mộc Châu, khoai sọ mán bất cứ lúc nào. 

Top 3 homestay Mộc Châu view săn mây đầy lãng mạn 3

Nơi nghỉ dưỡng là sự hội tụ của các căn bungalow nằm xen kẽ giữa hoa lá, cây cỏ xanh rì

Địa chỉ: Tiểu Khu 10, thị Trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Fanpage: www.facebook.com/phonuitinhyeumocchau

Đúng như tên gọi, Phố Núi Tình Yêu hệt như thiên đường nghỉ dưỡng của núi rừng lãng mạn – Nơi cho bạn cảm giác bay bổng, phóng khoáng và thư thái giữa cây cỏ, hoa lá khoe sắc cùng tầm nhìn cực bắt mắt.

Dừng chân tại homestay Mộc Châu view săn mây này, bạn sẽ phải trầm trồ và thổn thức trước những căn phòng nghỉ bằng gỗ có thiết kế độc đáo vắt vẻo trên sườn núi cao lộng gió. Chính vì thế, bạn chẳng cần Trekking săn mây trên đỉnh Pha Luông, chỉ cần thảnh thơi tại phòng nghỉ của homestay cũng có thể chiêm ngưỡng quang cảnh núi rừng trùng điệp và mây lững thững trôi đầy nên thơ và thi vị.

Top 3 homestay Mộc Châu view săn mây đầy lãng mạn 4

Với địa thế tuyệt đẹp của mình, như một điều tất lẽ dĩ ngẫu, Phố Núi Tình Yêu trở thành homestay Mộc Châu view săn mây lãng mạn và bay bổng bậc nhất trong bản đồ du lịch

Các homestay Mộc Châu view săn mây mở ra cảnh tượng kỳ vĩ pha chút thi vị, lãng mạn của thiên nhiên đất trời sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Bỏ túi ngay vào Cẩm nang du lịch và rủ bạn bè đưa nhau đi trốn tại vùng rẻo cao Tây Bắc thôi bạn ơi.