Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 091 654 50 45

Xem thêm:  Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Green Town Mộc Châu đích thị là khách sạn Mộc Châu gần trung tâm có vẻ ngoài lung linh, huyền ảo và kiều diễm tựa như lâu đài của xứ sở thần tiên. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc xứ trời Âu, nơi nghỉ dưỡng hiện lên với những ô cửa hình vòm mềm mại, bắt mắt và đề cao việc sử dụng màu sắc ngọt ngào, trong trẻo, tinh tế như trắng, xanh dương. Ngoài ra, phần mặt tiền của khách sạn sở hữu hồ bơi với làn nước trong vắt như pha lê, phản chiếu những vạt hoàng hôn ráng chiều của bầu trời cao tạo nên cảnh tượng hết sức thơ mộng, kỳ ảo và diễm lệ. Bạn cũng đừng quên ghé thăm Rừng Thông Bản Áng – Nơi được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ của miền sơn cước, chỉ cách nơi lưu trú 1km.

Top 3 khách sạn Mộc Châu gần trung tâm với lối kiến trúc tuyệt đẹp 2

 Green Town Mộc Châu là khách sạn Mộc Châu gần trung tâm có lối kiến trúc vô cùng tráng lê, lung linh và kỳ ảo

Địa chỉ: Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La 

Điện thoại: 0212 3768 768

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng đơn thuần, Mộc Châu Island Mountain Park And Resort - The Bullet Hotel tựa như một tác phẩm nghệ thuật đầy sống động, chân thực và cuốn hút. Phòng nghỉ nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa các mảng màu đậm – nhạt thú vị và phong cách thiết kế tường uốn lượn độc đáo. Ngay cả phòng tắm cũng biến thành một tuyệt tác dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư khách sạn. Bạn sẽ phải bất ngờ và trầm trồ trước phần trần nhà tắm được thiết kế ô kính trong suốt, đón nhận trọn vẹn những vạt nắng lấp lánh tạo nên không gian thời thượng, sang trọng nhưng cũng không kém phần thi vị. Điểm đặc biệt nhất đó chính là tại phòng cao nhất của khách sạn Mộc Châu gần trung tâm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cầu kính Mộc Châu (cầu Bạch Long) - Cây cầu kính dài nhất thế giới vắt vẻo giữa hai ngọn đồi cao vút tới trời xanh.

Top 3 khách sạn Mộc Châu gần trung tâm với lối kiến trúc tuyệt đẹp 3

Không gian thanh lịch, tinh tế cộng hưởng cùng tầm nhìn thơ mộng khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn

Địa chỉ: 565 Trần Huy Liệu, Tiểu khu 10, Mộc Châu, Sơn La 

Điện thoại: 0815 123 886

Glenda Tower Moc Chau Hotel là khách sạn Mộc Châu gần trung tâm có phong cách thiết kế lung linh và tráng lệ bậc nhất tại xứ sở hoa mận trắng. Các phòng nghỉ được phân thành hai trường phái kiến trúc khác nhau. Một bên là phong cách thiết kế tối giản với hai tông màu xám, trắng tinh tế cùng sàn gỗ ấm áp nhưng vẫn lưu giữ được âm hưởng thời thượng vốn có. Các phòng còn lại mang màu sắc đối lập với không gian được dát vàng vô cùng nguy nga, tráng lệ tựa như điện đài của vua chúa thời xưa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức các món Âu hay đặc sản vùng cao như Chẩm chéo Mộc Châu, thịt trâu trong không gian nhà hàng đầy sang trọng, ấm cúng.

Top 3 khách sạn Mộc Châu gần trung tâm với lối kiến trúc tuyệt đẹp 4

Lối bài trí đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và ấn tượng của  Glenda Tower Moc Chau Hotel

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng tại các khách sạn Mộc Châu gần trung tâm có phong cách thiết kế ấn tượng. Tham khảo thêm các bài viết khác trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn để làm hành trang hữu ích trong chuyến du hí Mộc Châu nhé.