Địa chỉ: 268 Huỳnh Thị Nở, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3527946

Bảo Gia Trang Viên là resort Cần Thơ miệt vườn đẳng cấp. Với diện tích khoảng 20.000m2, Bảo Gia Trang Viên phủ lên mình một thảo nguyên xanh mát với nhiều loại cây độc và cổ. Nơi đây thích hợp cho những bạn muốn bỏ trốn nơi thành thị nhộn nhịp về chốn miệt vườn nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng ở tại đây được lấy cảm hứng từ những căn nhà miền Nam thời xưa với mái ngói đỏ, tường gạch. Nội thất trong phòng đầy đủ và hiện đại với tầm nhìn ra hồ nước và bãi cỏ xanh mát hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Ngoài ra, điểm hấp dẫn tại resort Cần Thơ này là các trò chơi mạo hiểm như: Bơi thuyền thúng, leo núi, trò chơi trên không, đua xe địa hình… Bên cạnh đó, trong thời gian lưu trú, bạn còn được thưởng thức món ngon miền Tây như: Cá lóc nướng trui Cần Thơ, lẩu mắm, cơm cháy kho quẹt, ốc nướng tiêu xanh… Nếu có dịp du lịch Cần Thơ, bạn hãy nhớ ghé thăm Bảo Gia Trang viên để đắm mình không gian miền Tây xanh mát, tận hưởng không khí trong lành.

Xem thêm: Xem thêm: Top 4 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 2

Phòng ở được lấy cảm hứng từ những căn nhà miền Nam thời xưa với mái ngói đỏ, tường gạch độc đáo

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 3

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 4

Nhà hàng với không gian mở tạo cảm giác thoáng mát

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 5

Tham gia các hoạt động sông nước sẽ mang lại cho bạn những giây phút đáng nhớ

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 6

Sân vườn cực rộng thích hợp tổ chức các buổi teambuilding cùng bạn bè, người thân

Địa chỉ: Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Số điện thoại: 094 699 76 79

Mekong Silt Ecolodge là resort Cần Thơ nằm tại ấp Mỹ Khánh. Mekong Silt Ecolodge gồm có 18 ngôi nhà theo kiểu quê đậm chất Nam bộ. Các phòng nghỉ dưỡng được xây dựng và bố trí theo lối kiến trúc nhà trệt gần gũi với những chất liệu mái lá, tre, gỗ… cùng với tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát tuyệt đẹp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc độc đáo và thiên nhiên cây cỏ đã tạo nên khung cảnh lý tưởng cho các tín đồ du lịch sống ảo. Nếu đến đây bạn đừng quên lưu lại những bức ảnh check-in Cần Thơ cho riêng mình nhé!

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 7

Không gian yên bình tại Mekong Silt Ecolodge - Resort Cần Thơ được nhiều người yêu thích

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 8

Phòng nghỉ sử dụng nội thất bằng tre, gỗ tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 9

Mekong Silt Ecolodge được bao quanh bởi thiên nhiên cây cỏ tạo nên không gian thoáng mát

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 10

Vẻ đẹp lung linh tại Mekong Silt Ecolodge khi về đêm

Tại Mekong Silt Ecolodge có hồ bơi cực rộng phục vụ nhu cầu thư giãn của bạn. Bên cạnh đó, trong thời gian lưu trú, bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon dưới tay nghề của những người đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, đến với resort Cần Thơ này, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động mang đậm chất miền Tây như: Tát mương bắt cá, làm bánh lá mít, đang võng bằng dây chuối…

Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923846260 

Mỹ Khánh là cái tên cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong chuỗi resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất. Mỹ Khánh Resort nằm gần trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa, từ resort, bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan hấp dẫn như: Chợ nổi Cái Răng, Bảo tàng Cần Thơ, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam… Mỹ Khánh Resort có 18 phòng ở sang trọng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện ích đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Khuôn viên Mỹ Khánh Resort được thiết kế rộng rãi với không gian xanh mang lại cảm giác sảng khoái, thanh bình cho bạn. Đây là resort Cần Thơ thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng, giúp bạn tạm tránh khỏi cuộc sống ồn ào nơi thành phố chật chội, đông đúc. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ ngơi tại resort, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích cao cấp bậc nhất như: Hồ bơi, nhà hàng, phòng spa, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn khác.

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 11

Bao quanh Mỹ Khánh Resort là thiên nhiên cây cỏ xanh mát

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 12

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô 13

Các phòng tại resort có tầm nhìn hướng ra sân vườn xanh mát

Trên đây là top 3 resort Cần Thơ đẹp và cao cấp nhất xứ Tây Đô mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhất. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để đón chờ các địa điểm thú vị sắp tới bạn nhé!