Địa chỉ: Tiểu khu 1/5, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Hotline: 090.565.9868

Facebook: Homestay Vườn của Gấu - Mộc Châu

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Vườn Của Gấu là homestay Mộc Châu nguyên căn với nét đẹp rustic đồng quê đầy phóng khoáng, bay bổng và bình dị đã neo lại trong trái tim của những người mê dịch chuyển ấn tượng khó phai. Từ nơi đây, bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng cảnh trời Mộc Châu biến đổi theo từng thời khắc trong ngày, đặc biệt là khi vào mùa Hoa cải vàng Mộc Châu, hoa mận, hoa mơ lại càng trở nên thi vị hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn thuê nguyên căn gồm đầy đủ các phòng ngủ xinh xắn, phòng khách tiện nghi, phòng bếp ấm cúng thì bạn và gia đình, hội nhóm của mình có thể lưu trú lên tới 25 người. Một không gian vừa rộng rãi vừa xinh xắn như thế này thì chần chờ gì mà không ghé thăm ngay thôi bạn ơi.

Top 4 homestay Mộc Châu nguyên căn khởi đầu cho kỳ nghỉ trong mơ 2

Khung cửa kính trong suốt nơi phòng nghỉ mở ra cảnh quan thiên nhiên đầy lãng mạn và đậm chất thơ

Địa chỉ: Bản Áng 2, xã Đông Sang, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0964 494 198

Mức giá tham khảo: khoảng 50.000 VND/ người/đêm

Không chỉ là homestay Mộc Châu nguyên căn quen thuộc với người dân bản địa, Homestay Nam Cường còn để lại dư vị ngọt ngào trong lòng các tín đồ xê dịch bởi phong cách thiết kế mang đậm âm hưởng mộc mạc, bình dị của vùng rẻo cao Tây Bắc. Lấy cảm hứng từ các nhà sàn đặc trưng của người đồng bào, các phòng nghỉ nơi đây được hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tông vàng trầm ấm với những chiếc nệm êm ái trải trên mặt sàn. Homestay có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau với sức chứa lớn, phù hợp với gia đình, nhóm bạn hay thậm chí là các cặp đôi muốn đi hưởng tuần trăng mật.

Top 4 homestay Mộc Châu nguyên căn khởi đầu cho kỳ nghỉ trong mơ 3

Phong cách vùng núi rừng được thổi hồn vào trong phòng nghỉ homestay Mộc Châu nguyên căn này một cách trọn vẹn

Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Chỉ cách cổng vào của rừng thông bản áng vài trăm mét, Hoa ban homestay với phong cách thiết kế nhà sàn đặc trưng của người dân tộc Thái vô cùng bình dị, gần gũi đã chiếm trọn trái tim của bất kỳ người trẻ mê dịch chuyển nào. Tại đây, bạn cũng sẽ có cơ hội được bùng nổ vị giác với loạt món ngon hấp dẫn của vùng cao như nậm pịa, cá suối, Cải mèo Mộc Châu. Có thể nói, Hoa Ban Homestay là trạm dừng chân lý tưởng để bạn tận hưởng hơi thở mộc mạc, bình yên và dung dị của vùng đất núi rừng, từ không gian sống cho đến phong vị ẩm thực một cách trọn vẹn nhất.

Top 4 homestay Mộc Châu nguyên căn khởi đầu cho kỳ nghỉ trong mơ 4

Phòng ốc nơi đây ngập tràn ánh sáng tự nhiên, chan hòa

Địa chỉ: bản Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0943 596 333 

Facebook:  https://www.facebook.com/nhasanmocchaumoc/

Một homestay Mộc Châu nguyên căn khác mang phong cách thiết kế đơn sơ, bình dị của vùng cao đó chính là Homestay Mộc Châu Mộc. Các nệm tông trắng tinh khôi được bài trí trong không gian nhà nghỉ làm bằng gỗ, tre, nứa mộc mạc, dung dị. Ở mỗi giường còn được bài trí đèn nhỏ tỏa ánh đèn vàng sáng lung linh khiến không gian sống trở nên ấm áp và bình yên đến lạ thường. Ngoài ra, Homestay Mộc Châu Mộc cũng là điểm khởi đầu hoàn hảo cho chuyến vãng cảnh những điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu, rừng thông bản Áng.

Top 4 homestay Mộc Châu nguyên căn khởi đầu cho kỳ nghỉ trong mơ 5

Hơi thở ấm cúng và bình yên bao trùm không gian của Homestay Mộc Châu Mộc

Trên đây là list homestay Mộc Châu nguyên căn mang âm hưởng đậm chất hoang dã, mộc mạc và nên thơ để bạn bổ sung vào Cẩm nang du lịch của mình. MIA.vn hy vọng rằng bạn sẽ bỏ túi được cho mình một chốn an yên khi đặt chân đến miền sơn cước.