Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Một căn homestay Nha Trang giá rẻ được rất nhiều bạn yêu thích khi đến với thành phố biển này chính là Vivid Seaside. Nơi đây được thiết kế theo kiểu nhà ống vô cùng ấn tượng mang màu trắng tinh khôi chủ đạo của biển trời Nha Trang xinh đẹp. Hơn thế nữa, Vivid luôn được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại với không gian cực kỳ thoáng mát cùng khung cửa sổ trong suốt để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh nhộn nhịp xung quanh nhà. Mọi thứ trong nhà đều được chính tay cô chủ của chiếc homestay Nha Trang giá rẻ này sắp xếp và bố trí cực đẹp mắt.

Xem thêm: Top 4 homestay Cam Ranh giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn

Top 4 homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu chất lượng vô cùng tuyệt vời 2

Vivid Seaside Homestay sở hữu tông màu trắng chủ đạo tinh khôi

Địa chỉ: 47/15C Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Homie Holiday tọa lạc ngay con đường sầm uất bậc nhất Nguyễn Thiện Thuật được mệnh danh là con phố Tây của Nha Trang. Từ đây thì bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ Đầm Nha Trang, Tháp bà Ponagar… Căn homestay Nha Trang giá rẻ này mang phong cách vô cùng dễ thương mà cũng thật bình dị, mộc mạc mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Hơn thế nữa, nơi đây luôn được đầu tư cả về trong lẫn ngoài nhằm mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất trong chuyến nghỉ dưỡng này. 

Top 4 homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu chất lượng vô cùng tuyệt vời 3

Homie Holiday là homestay Nha Trang giá rẻ mang nét bình dị, mộc mạc 

Địa chỉ: Khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Phước Hải, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 240.000 VNĐ/đêm

SHouse là một trong những homestay Nha Trang giá rẻ nằm khá gần biển nên chỉ cần vài phút đi xe thì bạn đã có thể đặt chân đến đại dương bao la, mênh mông cùng bãi cát trắng mịn. Có thể nói nơi đây là một điểm dừng chân năng động và rất hoạt náo nên vào những ngày lễ, Tết, chủ nhà luôn tạo nên điều đặc biệt cho ai đặt chân đến nơi này. Không gian của SHoue cực thơ với tông màu trắng chủ đạo cùng chiếc ban công tràn ngập cây xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây bình yên và thanh tịnh. Một địa điểm tuyệt vời như thế này sao có thể qua trong Lịch trình Nha Trang 2N1Đ của mình nhỉ?

Top 4 homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu chất lượng vô cùng tuyệt vời 4

SHouse Homestay Nha Trang với lối trang trí cực xinh xắn 

Địa chỉ: 24 Sao Biển, Vĩnh Hải, Nha Trang 

Giá tham khảo: từ 260.000 VNĐ/đêm

Ccasa là chiếc homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu lối thiết kế vô cùng ấn tượng khiến nhiều bạn mê mẩn mỗi khi đến với thành phố biển này. Từ những chiếc container vận chuyển cũ mà đã được chủ nhà tái thiết kế lại thành các căn phòng tuyệt đẹp đầy đủ tiện nghi. Bên trong mỗi căn phòng là một không gian thanh lịch, hiện đại, tràn ngập ánh sáng hứa hẹn sẽ mang bạn đến với kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, homestay Nha Trang giá rẻ này có đa dạng các kiểu phòng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một không gian phù hợp với bản thân. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng như Đài Thiên Văn, Hòn Chồng Nha Trang

Top 4 homestay Nha Trang giá rẻ sở hữu chất lượng vô cùng tuyệt vời 5

Ccasa Hostel & Coffee Bar ấn tượng với những container độc đáo

Vậy là MIA.vn đã mang đến cho bạn top homestay Nha Trang giá rẻ tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ tạo ra những bức ảnh sống ảo cực xinh xắn. Nhanh tay lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.