Địa chỉ: đảo Bình Hưng, Cam Ranh, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Nếu bạn là người yêu thích những điều nhỏ xinh xắn thì đừng nên bỏ qua homestay Cam Ranh giá rẻ mang tên Làng Biển này nhé. Nơi đây được thiết kế mang hơi hướng của biển cả bao la, rộng lớn cùng những bãi cát trắng nắng vàng. Đến với ngôi nhà này, bạn sẽ cảm nhận được đại dương xung quanh mình mà không cần phải ở bãi biển giúp tâm hồn bạn được thư giãn hơn sau ngày làm việc mệt mỏi. Hơn thế nữa, nội thất nơi đây được trang trí khá đơn giản tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát để bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn nhất. Bên cạnh đó, khi dừng chân tại homestay Cam Ranh giá rẻ này thì bạn đừng quên tham khảo Lịch trình khám phá đảo Bình Hưng 1 ngày đấy nhé. 

Xem thêm: Top 4 villa Nha Trang có hồ bơi hướng về phía bãi biển xinh đẹp

Top 4 homestay Cam Ranh giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn 2

Làng Biển - Homestay Cam Ranh giá rẻ sở hữu không gian mang hơi hướng biển cả 

Địa chỉ: thôn Bình Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 260.000 VNĐ/đêm

Đảo Hoa Vàng chính là một trong những homestay Cam Ranh giá rẻ nằm trong khu vườn nhỏ xinh xắn. Xung quanh nhà được trồng bởi các loài hoa vàng rực rỡ cả vườn mang đến cho bạn một góc sống ảo cực xinh khiến ai cũng mê mẩn. Hơn nữa, hệ thống phòng nghỉ nơi đây vô cùng đa đạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Bên cạnh đó, nhà còn có dịch vụ đưa đón tận sân bay mà không mất phí nữa nên bạn chỉ cần liên hệ với cô chủ ra đón là được nhé. Một không gian bình yên cùng tiếng chim hót ríu rít đang chờ bạn đấy nhé. 

Top 4 homestay Cam Ranh giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn 3

Đảo Hoa Vàng mang đến cho bạn những căn phòng như túp lều tranh bằng gỗ sang trọng 

Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 650.000 VNĐ/đêm

Tiếp theo là một căn homestay Cam Ranh giá rẻ mang đậm phong cách vintage hơi hướng cổ điển cùng những họa tiết trang trí đối xứng cực hút mắt mà bạn không nên bỏ lỡ mang tên Đan. Nơi đây chủ yếu sử dụng những họa tiết thổ cẩm quen thuộc tạo nên một không gian vô cùng gần gũi, ấm cúng và yên tĩnh. Đến với ngôi nhà này, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn và lắng đọng tâm hồn của bản thân mình. Hơn thế nữa, phòng còn có ban công để bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt, ngay bên dưới căn homestay Cam Ranh giá rẻ này còn có quán cà phê để bạn có thể nhâm nhi và tận hưởng một ngày mới năng động, dồi dào năng lượng. Lịch trình Nha Trang 2N1Đ của bạn sẽ hoàn thiện hơn khi có Đan Homestay đấy nhé.

Top 4 homestay Cam Ranh giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn 4

Đan Homestay ấn tượng bởi những họa tiết thổ cẩm quen thuộc 

Địa chỉ: Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 200.000 VNĐ/đêm

Vịnh Núi Chúa là homestay Cam Ranh giá rẻ thu hút nhiều bạn trẻ bởi phong cách bungalow mới lạ. Mỗi gian phòng là những căn nhà kiểu cabin rực rỡ sắc màu được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Hơn thế nữa, nơi đây nằm sát biển nên view ôm trọn cả vùng Vịnh Cam Ranh xinh đẹp. Đến với homestay Cam Ranh giá rẻ này, chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình những tấm hình sống ảo cực thu hút cùng bữa ăn sang trọng. Sẽ thật tuyệt hơn khi được cùng hội bạn thân dựng trại và mở bữa tiệc ngoài trời bên nhau.  

Top 4 homestay Cam Ranh giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn 5

Homestay Vịnh Núi Chúa mang phong cách bungalow rực rỡ sắc màu

Trên đây là list những homestay Cam Ranh giá rẻ vừa chất lượng lại cực kỳ xinh xắn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch nào bạn nhé.