Địa chỉ: Long Thủy, Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 0986222114

Nếu bạn đang tìm kiếm một homestay Bình Phước gần trung tâm có không gian rộng rãi, đủ chỗ gửi xe và sân vườn thoáng đãng thì phải biết đến Mai Vàng. Homestay được trang trí phong cách đơn sơ sẽ làm bạn ấn tượng ngay khi bước vào. Tuy mang vẻ bề ngoài đơn sơ nhưng trong mỗi căn phòng tại homestay đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, đem đến tiện nghi cho bạn trong thời gian nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Cùng An Lộc Hotel and Spa tìm về chốn bình yên xoa dịu tâm hồn bạn

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 2

Không gian sân vườn rộng rãi tại Mai Vàng - Homestay Bình Phước gần trung tâm

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 3

Một góc nhỏ đáng yêu tại homestay

Địa chỉ: Phước Bình, Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 02713999069

Tại homestay Mai Phùng bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống dân dã, bình dị đúng chuẩn của người dân địa phương. Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Bên trong được bố trí đầy đủ các vật dụng tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các bạn trong thời gian lưu trú. Đây là homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 4

Trước sân homestay được trồng nhiều cây xanh

Địa chỉ: Sơn Giang, Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 0984413025

Family Ngọc Điền được thiết kế theo phong cách đơn giản tạo cảm giác quen thuộc như chính ngôi nhà của mình. Tuy homestay có thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng nội thất bên trong phòng bài trí hợp lý, khang trang khiến không gian ngôi nhà trở nên sạch sẽ và sáng sủa. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt thời gian lưu trú.

Tại homestay Bình Phước gần trung tâm này bạn sẽ được tận hưởng và sử dụng những dịch vụ tiện ích với giá cả hợp lý. Nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đến Bình Phước bằng xe máy và có nhu cầu di chuyển tới các địa điểm tham quan có thể liên hệ nhân viên để được hỗ trợ thuê xe máy ở Bình Phước nhé.

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 5

Không gian yên bình tại Family Ngọc Điền

Địa chỉ: Hẻm 551, ấp 1, xã Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Số điện thoại: 02713888177

Thanh Trà Motel là homestay Bình Phước gần trung tâm có không gian rộng rãi. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm, từ homestay các bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan như: Công viên The Destina, Núi Bà Rá, Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Chùa Quang Minh. Bên cạnh đó, homestay còn được đánh giá cao nhờ vào hệ thống phòng ở chất lượng, nội thất tiện nghi và dễ sử dụng.

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 6

Thanh Trà Motel có vẻ ngoài sang trang, mới mẻ

Địa chỉ: Đường tỉnh 741, ấp 5, Đồng Phú, Bình Phước

Số điện thoại: 0903636367

Tiếp theo là homestay Bình Phước gần trung tâm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Homestay nằm trong khu vực Hồ Suối Giai nổi tiếng ở Bình Phước. Nơi đây được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi giúp bạn có nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất. Từ homestay Hồ Suối Giai phóng tầm mắt ra xa là phong cảnh thiên nhiên rộng lớn với rừng cây xanh bao quanh. Đây là homestay đáng đến khi du lịch Bình Phước.

Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ 7

Homestay nằm trong khu vực Hồ Suối Giai được nhiều người ưa chuộng

Vậy là MIA.vn đã chia sẻ cho bạn thông tin về top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ lưu ngay 5 địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nhé. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau.