Địa chỉ: 161 Trần Văn Khéo, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 02923768733

Linh Phương 1 Hotel nằm tại đường Trần Văn Khéo. Xung quanh khách sạn 1 sao Cần Thơ này có nhiều trung tâm thương mại, các siêu thị, tiện lợi cho việc mua sắm của bạn. Linh Phương 1 Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở tại Linh Phương 1 Hotel rộng rãi và thoáng mát cùng với các trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú. 

Xem thêm: Top 4 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 2

Phòng ở tại khách sạn Linh Phương 1 vô cùng sạch sẽ

Địa chỉ: số 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bỉnh Khiêm, Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Số điện thoại: 0907324248

Đông Nam Hotel tọa lạc tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương 500m. Với vị trí trung tâm đắc địa, từ khách sạn bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Chợ nổi Cái Răng, Cầu đi bộ Ninh Kiều, Bảo tàng Cần Thơ. Nếu có lưu trú tại khách sạn, bạn đừng bỏ lỡ các địa điểm hấp dẫn trên nhé. Các phòng nghỉ tại khách sạn đều có cửa sổ tạo không gian thoáng đãng. Phòng được quét dọn hằng ngày vô cùng sạch sẽ, bạn có thể yên tâm khi nghỉ ngơi tại đây nhé. Đông Nam là khách sạn 1 sao Cần Thơ đáng để trải nghiệm.

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 3

Phòng có cửa sổ lớn tạo không gian thoáng đãng

Địa chỉ: 10B, Đường số 3, Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 

Khách sạn 1 sao Cần Thơ tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Đại Quang Hotel. Khách sạn nằm trong khu dân cư vì thế không gian xung quanh vô cùng yên tĩnh. Đại Quang Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất vô cùng mới mẻ. Phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Máy điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, máy sấy tóc, ấm đun nước đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. 

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 4

Phòng sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 5

Không gian rộng rãi và thoáng mát tại khách sạn

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 6

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 7

Khung cảnh bình yên tại khách sạn

Địa chỉ: C3, Hẻm 3T2, đường 30/4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Khoa Phu Hotel cách Chợ nổi Cái Răng 6km. Khách sạn có thiết kế hiện đại, sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên cảm không gian thoải mái cho bạn trong thời gian lưu trú. Phòng ở tại khách sạn luôn được quét dọn sạch sẽ, không gian thoáng mát. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện ích đảm bảo mang lại sự thoải mái cho bạn. Đây là khách sạn 1 sao Cần Thơ bạn không nên bỏ lỡ.

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 8

Phòng ở được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 9

Khoa Phú là khách sạn 1 sao Cần Thơ được nhiều bạn bè quốc tế yêu thích

Tại khách sạn có dịch vụ photocopy phục vụ nhu cầu công việc của bạn. Bãi đỗ xe miễn phí của khách sạn vô cùng rộng rãi, vì thế bạn yên tâm khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân nhé. Ngoài ra, nhân viên tại khách sạn được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình. Nếu lần du lịch vùng đất Tây Đô này bạn có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn địa điểm check-in Cần Thơ đẹp để có những bức hình xinh lung linh nhé.

Địa chỉ: 87 Phan Đăng Lưu, Phường Thời Binh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923814816

Khách sạn 1 sao Cần Thơ cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Huyen Tran Hotel. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Á Đông. Nội thất bằng gỗ mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Một số phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra Thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Các phòng đều có đầy đủ vật dụng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Top 5 khách sạn 1 sao Cần Thơ chất lượng tốt bạn nên biết 10

Khách sạn Huyền Trân có không gian lãng mạn và ấm cúng

Ở trên là những thông tin hữu ít về các khách sạn 1 sao Cần Thơ mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được địa điểm lưu trú thích hợp cho chuyến du lịch Cần Thơ của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để khám phá thêm những địa điểm hấp dẫn nữa nhé!