Địa chỉ: 353 Quốc lộ 14, Phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 0919151777

Ngọc Trâm là khách sạn Bình Phước giá rẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Khách sạn có khung cảnh mát mẻ, yên tĩnh. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn và ghế làm việc. Khách sạn có 2 loại phòng: Phòng 1 giường và phòng 2 giường. Phòng ở luôn được nhân viên quét dọn thường xuyên tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ. Khách sạn Ngọc Trâm thường xuyên hết phòng, vì vậy bạn nhớ đặt phòng trước để có trải nghiệm trọn vẹn hơn trong chuyến du lịch nhé.

Xem thêm: Top 5 homestay Bình Phước gần trung tâm có giá rẻ

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 2

Khách sạn Ngọc Trâm nằm tại trung tâm Đồng Xoài

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 3

Phòng ở sạch sẽ, rộng rãi

Địa chỉ: 50 Đường Trần Phú, Phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Số điện thoại: 0937847228

Một địa chỉ khách sạn Bình Phước giá rẻ chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là khách sạn Hùng Oanh. Tuy giá cả bình dân nhưng chất lượng phòng ở và dịch vụ luôn được đánh giá cao. Ngoài ra, với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Bình Phước như: Công viên Destina, Núi Bà Rá, tượng đài chiến thắng Đồng Xoài, Chùa Quang Minh

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 4

Hùng Oanh là khách sạn Bình Phước giá rẻ có chất lượng tốt

Hệ thống phòng ở tại khách sạn Hùng Oanh được trang bị đầy đủ các vật dụng như: Tivi, máy điều hòa, quạt máy, bàn trang điểm, tủ lạnh mini… Phòng tắm còn có bồn nước nóng lạnh và các vật dụng vệ sinh cá nhân được cung cấp miễn phí. Nếu bạn từ thành phố khác đi Bình Phước bằng xe khách thì đừng lo lắng, tại khách sạn có cung cấp dịch vụ thuê xe máy giá rẻ. Bạn có thể thuê xe để vi vu khám phá Bình Phước.

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 5

Phòng nghỉ vô cùng thoáng mát

Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước 

Số điện thoại: 0987920856

Khách sạn Thanh Bình tọa lạc tại thị xã Bình Long. Từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan như: KDL Sóc Xiêm, Thác Số 4, công viên Bình Long. Phòng ở tại Thanh Bình được thiết kế theo tone màu sáng kết hợp với vật dụng màu tối tạo nên tổng thể hài hòa. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị các vật dụng tiện nghi mang đến cho bạn thời gian lưu trú thoải mái nhất.

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 6

Không gian lễ tân được trang bị chỗ ngồi trong thời gian nhận phòng

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 7

Phòng được trang bị cửa sổ rộng tạo không gian thoáng đãng

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 8

Nhà vệ sinh sạch sẽ

Địa chỉ: 207 Trần Hưng Đạo, khu phố Phú Nghĩa, Bình Long, Bình Phước

Số điện thoại: 0707839393

Khách sạn Bình Long thuộc tòa nhà Bé Lan Center, tọa lạc tại vị trí trung tâm sầm uất của thị xã Bình Long. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ. Bình Long được trang trí  các vật dụng bằng gỗ mang đến sự sang trọng. Chỉ với hơn 300.000 VNĐ/đêm, bạn được tận hưởng không gian phòng ở chất lượng và sử dụng các dịch vụ thư giãn khác tại khách sạn như: Quán cafe, nhà hàng, phòng tập yoga, gym. Đây là khách sạn Bình Phước giá rẻ với không gian sang trọng và dịch vụ chất lượng cao. Nếu có cơ hội du lịch Bình Phước thì nơi đây hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho kì nghỉ của bạn.

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 9

Từ phòng nghỉ bạn có thể nhìn trọn vẹn thành phố

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 10

Nội thất bằng gỗ tạo sự sang trọng

Địa chỉ: 68, đường tỉnh 759, Phước Bình, Phước Long, Bình Phước

Số điện thoại: 0946001110

Như Quỳnh là khách sạn Bình Phước giá rẻ nằm tại trung tâm Phước Long. Khách sạn rất gần với các địa điểm vui chơi, Quán ngon rẻ Bình Phước. Khi nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể tiết kiệm chi phí cho chuyến đi nhờ giá phòng rẻ cũng như vị trí thuận tiện của Như Quỳnh. Bạn có thể lựa chọn 3 kiểu phòng nghỉ dành cho 2 người, 4 người và 6 người, tùy vào nhu cầu mà bạn chọn cho mình căn phòng thích hợp. Phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi đem đến cho bạn thời gian lưu trú thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây vô cùng thân thiện và vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ 11

Xung quanh khách sạn Như Quỳnh có nhiều địa điểm ăn uống

Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn về top 5 khách sạn Bình Phước giá rẻ, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn các điểm lưu trú. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có nhiều lựa chọn khi du lịch Bình Phước bạn nhé!