Địa chỉ: Khải Định, An Tây, TP. Huế

Điện thoại: 0234 3881 234

Anhill là một khách sạn boutique kết hợp kiến trúc truyền thống, lịch sử mang đậm nét Huế cùng với sự sang trọng đem đến bạn cảm giác nghỉ dưỡng tinh tế. Có dịp ghé thăm nơi này, bạn sẽ được hòa mình vào chốn cung đình tráng lệ và đắm chìm trong không gian Kinh Thành Huế xưa.  

Anhill Boutique tọa lạc trên đồi Thiên An Huế, cách Cố Đô chỉ khoảng 10 phút lái xe. Anhill được biết tới là một khách sạn 5 sao ở Huế xây dựng khuôn viên thành một khu nghỉ dưỡng biệt lập. Với diện tích hơn 10.000m2 bao quanh bởi đồi thông xanh mát hứa hẹn sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho bạn. Anhill Boutique nằm yên bình ở ngoại ô Huế, giao thông thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Cố đô như biển Thuận An và Lăng Minh Mạng. 

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 2

Tổng thể khách sạn được thiết kế hiện đại cùng đầy đủ tiện nghi theo phong cách nhà vườn Nhật Bản 

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 3

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và thích không gian yên tĩnh, Anhill Boutique sẽ là điểm đến lý tưởng trong Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương

Xem thêm: Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 

Địa chỉ: Số 8 Hùng Vương, Phú Nhuận, Thừa Thiên Huế

Điện thoại:0234 3882 222

Khách sạn Imperial Huế nằm yên bình bên cạnh dòng sông Hương nổi tiếng. Với vị trí vàng ngay trung tâm thành phố giúp bạn tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng tại Huế. Bạn chỉ mất vài phút để đi bộ tới cầu Trường Tiền, 5 phút lái lái xe tới sân ga Huế và 20 phút di chuyển nếu muốn tham quan biển Thuận An. Imperial được biết tới là khách sạn 5 sao ở Huế nổi bật được xây dựng theo lối kiến trúc cung đình sang trọng. Là sự giao thoa hài hòa giữa không gian Đông Á và hơi thở trầm mặc của Cố đô Huế bạn nhất định phải ghé thăm một lần.

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 4

Vừa đặt chân tới khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghi và tráng lệ nhờ gam màu pastel chủ đạo

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 5

Khách sạn gồm hệ thống phòng nghỉ và căn hộ với view nhìn ra dòng sông Hương thơ mộng

Địa chỉ: Số 5 Lê Lợi, Thừa Thiên Huế

Điện thoại:0234 3837 475

Azerai La Residence Hue là một trong Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương. Tọa lạc trong lòng Cố đô với không gian sang trọng hàng đầu, khách sạn trở thành điểm lưu trú ưa thích dành cho những ai muốn có một kỳ nghỉ trọn vẹn khi đến Huế. Ngoài ra, khách sạn trở thành cái tên lưu trú hàng đầu khu vực Đông Nam Á và châu Á do tờ tạp chí Condé Nast Traveler nổi tiếng với sự uy tín bình chọn. Từ điểm nghỉ, chỉ mất 10 phút để bạn đi xe tới các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng và sân bay Huế khoảng 25 phút đi xe. 

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 6

Lối kiến trúc ấn tượng như những tòa lâu đài giữa lòng châu Âu xa xôi 

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 7

Mỗi phòng đều được thiết kế có ban công hoặc sân thượng để bạn có thể ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng và thành phố Huế sôi động

Địa chỉ: Số 50A, Hùng Vương, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3688 666

Vinpearl nằm nổi bật trong danh sách Top khách sạn Huế bên cạnh sông Hương. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ cao cấp cùng tầm nhìn ra dòng sông Hương, Vinpearl là một trong những khách sạn 5 sao ở Huế tạo điểm nhấn nổi bật cho thành phố. Là điểm đến lý tưởng cho bạn yêu thích không gian sang trọng, cao cấp. Khách sạn thu hút mọi người với lối kiến trúc độc đáo bằng những hình khối vững chắc mang lại hơi thở hiện đại, mạnh mẽ. Bên trong Vinpeal Huế được decor với những gam màu ấm cúng, nội thất bài trí hài hòa ôm trọn nét tinh hoa của xứ Kinh Kỳ cổ kính.

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 8

Khách sạn Vinpearl Huế bao gồm 200 phòng được thiết kế ấn tượng, nội thất trang nhã với đầy đủ tiện nghi cùng view thoáng đãng

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 9

Có dịp đến với xứ Huế mộng mơ, bạn hãy lựa chọ nghỉ dưỡng tại khách sạn để trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp

Địa chỉ: Số 105A Hùng Vương, Thừa Thiên Huế

Điện thoại:0234 3936 666

Best Western Premier Indochine Palace là một trong số những khách sạn Huế bên cạnh sông Hương mang đậm màu sắc hiện đại và giàu lịch sử truyền thống của Cố đô. Ẩn mình trong khuôn viên xanh mát của khu vườn, khách sạn được thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng là điểm nhấn thu hút khách tới lưu trú ở trong và ngoài nước của Indochine. Các phòng nghỉ đều được bài trí nội thất chỉn chu và có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ được thiết kế không gian mở thoáng đãng góp phần tạo nên một Indochine giàu tính nghệ thuật. 

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 10

Không gian Indochine Palace Huế được thiết kế đậm chất kiến trúc Đông Dương sang trọng và trang nhã

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương xứng đáng để bạn trải nghiệm 11

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, Indochine Palace sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ

Top 5 khách sạn Huế bên cạnh sông Hương vừa được Cẩm nang du lịch của MIA.vn đưa đến bạn trên đây đều là những điểm lưu trú hàng đầu tại xứ Kinh Kỳ. Một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng sẽ khiến cho chuyến đi của bạn đặc biệt hơn cả, chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ bạn nhé!