Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3556 666

Giá tham khảo từ 2.500.000 VND/đêm/phòng

Tận hưởng một kì nghỉ thư thái giữa thiên nhiên tại Alba Wellness Valley là lựa chọn đáng cân nhắc trong Top 5 resort Huế gần biển. Cách trung tâm Cố đô khoảng 30km về hướng Tây Bắc, Alba Wellness nằm yên bình dưới chân dãy núi Trường Sơn kỳ vĩ. Điểm nghỉ này sở hữu dịch vụ thư giãn cao cấp như suối khoáng nóng và spa, khu vực yoga thư giãn vô cùng lý tưởng giữa thiên nhiên. Toàn bộ khuôn viên Alba được bao quanh bởi sự bình yên của thiên nhiên với mái hàng rào tre, bờ ao và mái nhà tranh… Hệ thống các phòng nghỉ được thiết kế tối giản theo phong cách Nhật đương đại với sự tinh tế, tao nhã và tầm nhìn hướng thẳng ra hồ sen tươi mát, thanh tịnh.

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 2

Đến Alba Wellness Valley, bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng yên bình và nhẹ nhàng đậm chất Huế

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 3

Khung cảnh bình yên của lối kiến trúc truyền thống trong Alba Wellness Valley mang đến cho bạn một nơi lưu trú thật khó quên 

Xem thêm: Top 5 resort Huế đẹp gần trung tâm cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn 

Địa chỉ: Số 104 Kim Long, phường Kim Long, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 034 264 0456

Giá tham khảo từ 2.700.000 VND/đêm/phòng

Bạn phải đi qua nhiều thành phố huyên náo ồn ào, mới muốn trở về gắn bó nơi mảnh vườn mái hiên yên tĩnh. Và Ancient Garden Houses sẽ là mảnh vườn, mái hiên đẹp nhất và nhìn như một Kinh Thành Huế thu nhỏ từ trên cao. Có dịp lưu trú ở đây, bạn có thể tận hưởng ngự thiện cung đình xa hoa hay là bữa cơm gia đình giản đơn, mộc mạc. Cốt lõi của mọi bữa ăn Huế đó là sự tận tâm vẫn được Ancient mang đến bạn một cách chỉn chu nhất. Hương trà chiều tỏa ra mọi ngóc ngách trong sân vườn, ánh nắng ban mai nhẹ nhàng chiếu lên những tán cọ xoe tròn đung đưa trước những cơn gió nhẹ. Tận hưởng nỗi nhớ kèm theo hương trà phả vào sâu trong tận đáy lòng bạn mỗi khi có dịp ghé thăm Ancient Huế Garden Houses.

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 4

Ancient Hue Garden Houses mang theo nét đẹp nguyên bản nhất của kiến trúc Huế từ xà dầm, cột, sàn nhà tới nội thất

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 5

Nét đẹp truyền thống giao thoa cùng hiện đại khiến Ancient Hue Garden Houses là địa chỉ lưu trú nổi bật trong Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: Biển Phú Thuận, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 091 767 36 56

Giá tham khảo từ 1.200.000 VND/đêm/phòng

Villa Louise Hues Beach and Spa là một cái tên nổi bật trong Top 5 resort Huế gần biển. Louise nằm trải dài và được ôm trọn bởi view bãi biển Thuận An thơ mộng. Chọn nghỉ dưỡng ở đây, bạn sẽ dễ dàng đi dạo trên bờ biển ngắm bình minh mỗi sớm mai khi thức giấc hay hoàng hôn mỗi lúc chiều tà. Bên cạnh bãi biển riêng, Villa Louise còn sở hữu hai hồ bơi ngoài trời và một hồ bơi trong nhà cùng với hệ thống nhà hàng, spa nằm dọc theo bờ cát. Đây là điểm đến hoàn hảo dành cho những ai đang kiếm tìm một kỳ nghỉ thực thụ giữa thiên nhiên hoang sơ, lắng nghe tiếng sóng biển xô nhẹ vào bờ cát với âm thanh rì rào, êm dịu.

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 6

Hồ bơi ngay trung tâm đầy ấn tượng của Villa Louise Hues Beach and Spa giữa không gian cổ kính và ấm cúng 

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 7

Hoa văn và lối kiến trúc truyền thống đầy màu sắc của Villa Louise Hues Beach and Spa

Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3695 832

Giá tham khảo từ 1.750.000 VND/đêm/phòng

Là khu resort phức hợp tọa lạc bên cạnh bờ biển xinh đẹp của vịnh Lăng Cô, Laguna Park Townhouses là điểm đến tạo nên một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho bạn. Chuỗi căn hộ cao cấp tại Laguna được thiết kế hiện đại thích hợp để bạn hòa mình vào thiên nhiên với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Nội thất trong các căn villa được bài trí ấn tượng với phong cách trang nhã, tối giản phù hợp với sở thích của tất cả mọi người. Điều đặc biệt là mỗi căn hộ sẽ có một góc tầm nhìn hướng ra sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi nhà kiến trúc tài ba Nick Faldo, đây là điểm lưu trú cực kì thích hợp cho những ai yêu môn thể thao quý tộc này.

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 8

Hòa mình với thiên nhiên gió biển tại Laguna Park Townhouses với các căn villa cao cấp trong Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 9

Nội thất được bài trí hiện đại với không gian mở thoáng đãng ngập tràn ánh sáng từ tự nhiên 

Địa chỉ: Số 499 Lạc Long Quân, Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Điện thoại:0234 3874 426

Giá tham khảo từ 1.250.000 VND/đêm/phòng 

Stork Village Resort sở hữu khuôn viên nghỉ dưỡng đẹp tựa một ốc đảo đầy cảm hứng. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ điểm đến này trong Top 5 resort Huế gần biển. Với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, trang nhã cùng nội thất cao cấp, Stork trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Thư giãn giữa khoảng không bình yên và thả trôi ánh nhìn hướng thẳng ra bờ cát trắng trải dài tại đây bạn nhé!

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 10

Bể bơi hiện đại với làn nước trong veo mang đến bạn một địa chỉ thư giãn lý tưởng với nhiều khoảnh khắc khó quên 

Top 5 resort Huế gần biển bạn không nên bỏ lỡ trong kỳ nghỉ sắp tới 11

Tận hưởng những bữa ăn cao cấp bên khung cảnh hướng ra đại dương mênh mông xanh ngắt một màu 

Chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn chúng mình vừa đưa bạn dạo quanh một vòng Cố đô với các điểm lưu trú nổi bật trong Top 5 resort Huế gần biển nhất định phải ghé thăm một lần. Còn chần chờ gì mà bạn không lên kế hoạch ngay từ bây giờ và chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng thật ưng ý để thư giãn trọn vẹn bên người thân thôi nào.