Địa chỉ: 232 Trường Chinh, Thanh Bình, Hải Dương

Liên hệ: 0902 056 389

Purple Lotus là khách sạn đạt chuẩn 3 sao quốc tế nằm trên trục đường lớn nhất thành phố, mất khoảng 15 phút để di chuyển tới các điểm du lịch Hải Dương nổi bật. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây gồm 50 phòng tiêu chuẩn và 1 phòng hạng sang. Tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, trang nhã nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự tiện nghi và thoải mái.

Không dừng lại ở đó, khách sạn Hải Dương này sở hữu nhà hàng Palms phục vụ đa dạng các món ăn từ Á đến u. Cùng Palm Terrace Coffee là không gian phục vụ đồ uống thay đổi theo mùa và thời tiết. Purple Lotus cũng cung cấp hệ thống phòng gym được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Dưới đây là các loại phòng hiện có tại Purple Lotus Hotel:

- Phòng Lotus Suite

- Phòng Junior Apartment Suite

- Phòng Executive Apartment Suite

- Phòng Deluxe Apartment

- Phòng Superior Twins

- Phòng Superior Double

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 2

Không gian phòng nghỉ đạt chuẩn 3 sao quốc tế của Purple Lotus Hotel

Địa chỉ: 10 Đường 30 Tháng 4, Hải Dương

Liên hệ: 022 0389 4888

Tọa lạc tại cửa ngõ Hải Dương, khách sạn Nam Cường được đánh giá cao bởi hệ thống nội thất và tiện nghi hiện đại. Khách sạn gồm 25 tầng với hệ thống 181 phòng có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Với một số tầng trên cao, từ phòng nghỉ, khách lưu trú có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hải Dương.

Nam Cường hiện cung cấp dịch vụ Massage & Spa đi kèm chăm sóc sắc đẹp và dịch vụ tắm bồn nước nóng/ bể sục. Ngoài ra khách sạn còn có phòng hội nghị với sức chứa lên đến 1.000 người phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Và hệ thống nhà hàng Garden View, Lounge Bar phục vụ ăn uống, giải trí.

Các hạng phòng tại khách sạn Nam Cường:

- Phòng Superior

- Phòng Deluxe

- Phòng Suite

- Phòng President

- Căn hộ cho thuê

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 3

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn Nam Cường đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên

Địa chỉ: 1 Hồng Châu, Hải Tân, Hải Dương

Liên hệ: 097 902 01 71

Theo đuổi phương châm “khách hàng là thượng đế”, Star Hotel luôn coi trọng và lắng nghe ý kiến của khách. Nhân viên lễ tân ở đây thông thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Indonesia, Malaysia… Do đó sẽ hỗ trợ tốt cho khách du lịch quốc tế, cả trong vấn đề đặt phòng lẫn tư vấn các điểm tham quan, vui chơi tại Hải Dương.

Khách sạn có khuôn viên, sảnh chung rộng rãi, được lắp đặt hệ thống wifi tốc độ cao. Các phòng nghỉ được thiết kế sân hiên/ ban công riêng với tầm nhìn hướng ra vườn. Nhìn chung, đây là sự lựa chọn tốt dành cho bạn đang tìm một điểm lưu trú dễ dàng hòa mình vào không khí nhộn nhịp của thành phố.

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 4

Star Hotel là sự lựa chọn tốt dành cho khách du lịch đang tìm một điểm lưu trú dễ hòa mình vào nhịp sống của thành phố Hải Dương

Địa chỉ: 2 Thanh Niên, Bình Hàn, Hải Dương

Liên hệ: 0220 3852 666

Khách sạn Trường Thành cao 12 tầng gồm 138 phòng và tổ hợp nhiều tiện ích. Như không gian cà phê ở tầng 1, hệ thống nhà hàng buffet theo phong cách châu u (tầng 2) - nhà hàng Trường Thành chuyên các món Việt Nam và Trung Hoa (tầng 3), trung tâm hội nghị với sức chứa 200 khách (tầng 12), trung tâm tiệc cưới…

Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách cổ điển, sử dụng nội thất gỗ làm điểm nhấn. Ngoài ra có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn thoáng đãng bắt trọn vẻ đẹp sầm uất của thành phố. Tất cả cũng đều trang bị đầy đủ tiện nghi như bồn tắm nước nóng, máy sấy, mini bar, đồ dùng vệ sinh cá nhân…

Các loại phòng tại khách sạn Trường Thành:

- Phòng Standard

- Phòng Executive

- Phòng Deluxe

- Phòng Suite

- Phòng Standard Executive

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 5

Khách sạn Trường Thành sử dụng hệ thống nội thất bằng gỗ làm điểm nhấn cho không gian phòng nghỉ

Địa chỉ: Khu đô thị Trường Thịnh, Nguyễn Thừa Vinh, Tứ Minh, Hải Dương

Liên hệ: 022 0355 8699 - 0977 212 369

Bảo An Hotel tọa lạc tại khu vực ngoại ô thành phố, thuộc khu đô thị Trường Thịnh. Do đó sẽ là gợi ý dành cho khách du lịch muốn tìm chốn yên bình để tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành. Khách sạn theo gồm 7 tầng, mỗi tầng được thiết kế theo phong cách riêng biệt mang đến trải nghiệm độc đáo.

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu, hệ thống phòng nghỉ nơi đây gồm 3 loại chính, đó là phòng đơn, phòng đôi và phòng VIP với 91 phòng tất cả. Hệ thống nội thất của khách sạn Bảo An được lựa chọn kỹ lưỡng từ chăn ga, gối đệm, rèm cửa đến giường tủ, bàn ghế… Các trang thiết bị tiện nghi đều là loại hiện đại trên thị trường.

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ cao cấp, Bảo An Hotel còn ghi điểm với nhiều tiện ích như bồn tắm sục massage thư giãn, phòng xông hơi, quầy bar, khu cà phê ăn sáng trên sân thượng, bãi đỗ xe 900m2 có nhân viên trực 24/24… Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình nơi đây cũng sẽ góp phần mang đến trải nghiệm hài lòng.

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 6

Khách sạn Hải Dương Bảo An cung cấp đa dạng tiện ích đi kèm với dịch vụ lưu trú như nhà hàng, quầy bar, phòng xông hơi…

Địa chỉ: 316-318 Đường Ngô Quyền, Tân Bình, Hải Dương

Liên hệ: 0220 3832 832

Phương Anh 1 là khách sạn 3 sao có vị trí khá gần đảo cò Chi Lăng Nam và chùa Đông Thuần. Tuy hệ thống phòng nghỉ nơi đây chỉ gồm 38 phòng, nhưng tất cả đều có view thoáng nhìn ra vườn ngoài của khách sạn hoặc thành phố. Ngoài ra được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Phương Anh 1 chuyên phục vụ đa dạng món ăn Việt Nam và nước ngoài, đồng thời cung cấp dịch vụ ăn uống ngay tại chỗ. Khách sạn cũng có phòng tập gym dành cho khách du lịch, nghỉ dưỡng dài ngày muốn duy trì chế độ tập luyện.

Các loại phòng tại Phương Anh 1 Hotel:

- Phòng Superior King

- Phòng Landmark Deluxe King

- Phòng Landmark Deluxe Twin

- Phòng Landmark Classic

- Phòng Landmark Suite

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 7

Tuy Phương Anh 1 Hotel chỉ có khoảng 38 phòng nghỉ nhưng tất cả đều có thiết kế cửa số, ban công/ sân hiên nhìn ra vườn hoặc thành phố

Địa chỉ: 16 Phạm Vương Chiêu, Bình Hàn, Hải Dương

Liên hệ: 022 0386 7389

Từ khách sạn Kim Bảo, bạn chỉ mất khoảng 2 phút để đi bộ tới hồ Bạch Đằng và 15 phút để tới trung tâm thành phố. Khách sạn Hải Dương này có 40 căn hộ và 27 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn về cả không gian lẫn tiện nghi.

Phòng hội thảo với sức chứa 150 người tại đây thường được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức các sự kiện. Khách sạn Kim Bảo cũng nhận về nhiều đánh giá tích cực khi sở hữu hệ thống nhà hàng, quầy bar - cà phê, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời…

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 8

Từ khách sạn Kim Bảo, bạn chỉ mất khoảng 15 để di chuyển vào trung tâm thành phố và các điểm du lịch Hải Dương nổi bật

Địa chỉ: Ngõ 118 Ngô Sỹ Liên, Tứ Minh, Hải Dương

Liên hệ: 090 227 2000

Mio Hotel mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái, thư giãn như ở nhà. Khách sạn này rất chú trọng tính tiện nghi, do đó các trang thiết bị đi kèm với dịch vụ phòng nghỉ như ấm đun nước, máy điều hòa, TV màn hình phẳng đều là loại hiện đại trên thị trường.

Một số tiện ích nổi bật tại Mio Hotel là nhà hàng, bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, dịch vụ giặt ủi, lễ tân 24/24…

Top 8 khách sạn Hải Dương hiện đại, đạt chuẩn quốc tế 9

Mio Hotel là khách sạn Hải Dương có không gian phòng nghỉ chú trọng tính tiện nghi

Trên đây là top 8 khách sạn Hải Dương do MIA.vn tổng hợp có vị trí thuận tiện di chuyển đến các điểm vui chơi, du lịch, đồng thời được đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ tiện ích riêng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một khách sạn ưng ý cho kỳ nghỉ để có những phút giây thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè.