Địa chỉ: 205 Lê Hồng Phong, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là gợi ý hợp lý dành cho bạn chưa đi đâu, ăn gì tại Vũng Tàu. Hệ thống nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng các món nướng đặc sắc từ hải sản như bạch tuộc nướng sa tế, hàu nướng mỡ hành, sò điệp nướng bơ tỏi đến thịt như sườn bò, thịt bò nướng tảng…

Không gian Hana BBQ & Hot Pot Buffet Vũng Tàu gồm 2 tầng nên rất rộng, đặc biệt là có view sân thượng thoáng đãng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, do đó mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Vũng Tàu vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 2

Hana BBQ & Hot Pot Buffet Vũng Tàu nổi bật với thực đơn đa dạng các món nướng và lẩu . Ảnh: Hana BBQ & Hot Pot Buffet

Địa chỉ: Tầng 1 Lapen Center, 33A Đường 30 Tháng 4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Manwah Taiwanese Hotpot Lapen Center là thương hiệu đến từ Đài Loan rất được các bạn thích ăn buffet ưa chuộng. Nhà hàng gây ấn tượng với danh sách thực đơn siêu dài là sự kết hợp độc đáo của đủ loại nguyên liệu và thực phẩm. Không dừng lại ở đó, thực khách đến với Manwah còn có thể tự pha chế nước chấm tại quầy gia vị đa dạng, đảm bảo hợp khẩu vị khi chấm các món đồ nhúng tươi ngon.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 3

Manwah là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên phục vụ buffet lẩu với đa dạng các loại đồ nhúng, đồ ăn kèm hấp dẫn và quầy tự pha nước chấm

Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Với hơn 200 món từ đủ các loại nguyên liệu tươi ngon như hải sản, bò, heo… Kangz Buffet BBQ & Hotpot sẽ mang đến bạn một bữa ăn thịnh soạn trong chuyến du lịch Vũng Tàu. Các món nướng ở đây được tẩm ướp gia vị đậm đà, gồm các loại đặc trưng như sốt BBQ, sốt hàn quốc, chao và sa tế. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ lẩu 2 ngăn với nước dùng chua cay, thơm lừng mùi sả.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 4

Các món nướng ở Kangz Buffet đều có nguyên liệu qua tuyển chọn, sơ chế và tẩm ướp kỹ càng

Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h00

Sau khi vui chơi thả ga, còn gì bằng nhâm nhi các món nướng đặc sắc tại Sakura BBQ Vũng Tàu. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế và trang trí theo phong cách Nhật Bản, tạo không gian ẩm thực mới lạ.

Menu đồ nướng ở đây rất đa dạng, nổi bật với các món như vú heo nướng, sò điệp nướng mỡ hành, ba chỉ bò cuộn nấm… Đồ ăn thường được phục vụ cùng lúc, có nhiều món ăn kèm. Do đó dễ dàng để bạn check-in “sống ảo” và thưởng thức ngay mà không phải chờ đợi.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 5

Sakura BBQ có không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản mới lạ

Địa chỉ: 74 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00

Chỉ với 99.000 VND, bạn đã có một bữa buffet Vũng Tàu siêu ngon tại Lucy. Tất cả nguyên liệu ở đây như thịt, hải sản, rau củ đều được chế biến công phu, đảm bảo giữ trọn vị ngon dù là khi tẩm ướp gia vị mang đi nướng hay nhúng lẩu.

Quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực với các bài trí tạo cảm giác riêng tư, ấm cúng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình cũng là một điểm cộng dành cho địa điểm ẩm thực này.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 6

Chỉ với 99.000 VND, bạn đã có thể thưởng thức một bữa buffet Vũng Tàu chất lượng tại quán Lucy

Địa chỉ: 397 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 17h00 - 21h30

Tại Buffet Lẩu 130K Thống Nhất, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức 2 vị nước dùng cùng lúc, không lo bị ngán. Nước dùng của quán được nêm nếm rất vừa ăn, thêm vào các loại viên thả lẩu, thịt heo, bánh gạo, rau xanh… không bị nhạt.

Bên cạnh lẩu, địa chỉ này còn phục vụ nhiều món Hàn hấp dẫn như cơm trộn, mì tương đen, bánh gạo cay, gà cay… Nhìn chung, Buffet Lẩu 130K Thống Nhất là sự lựa chọn bình dân nhưng vẫn đảm bảo cả về không gian lẫn chất lượng.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 7

Tại quán Buffet Lẩu 130K Thống Nhất, bạn có thể fill đồ nhúng lẩu theo ý thích tại quầy tự chọn

Địa chỉ: 1154 Đường 30 Tháng 4, Phường 11, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Danh sách các quán buffet Vũng Tàu bình dân không thể thiếu Alibaba. Đây là địa chỉ dành cho bạn muốn thưởng thức đủ các món nướng từ thịt heo, thịt gà, bò, nghêu, tôm càng xanh… với mức giá siêu hợp lý, chỉ 119.000 VND/ khách.

Alibaba Buffet Nướng 119K sở hữu không gian bài trí theo phong cách hiện đại, sang trọng khá ấn tượng. Đặc biệt, khu vực chế biến thức ăn được thiết kế mở, ngăn với không gian ăn uống bằng vách kính trong suốt. Do đó vừa đảm bảo vệ sinh, vừa cho phép thực khách quan sát quy trình sơ chế và tẩm ướp các món nướng.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 8

Quầy buffet sạch sẽ, đa dạng các món được tẩm ướp gia vị và sốt ướp đậm đà của quán Alibaba

Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 24/7

Sau một số quán có giá cả phải chăng thì hãy cùng MIA.vn đến với một nhà hàng buffet Vũng Tàu cao cấp. Đó chính là nhà hàng Riviera thuộc khách sạn 5 sao quốc tế Pullman. Các loại thịt và hải sản tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng, dù đã qua khâu sơ chế và tẩm ướp nhưng không làm mất đi hương vị tươi ngon, nhất là hải sản như sò, mực, tôm, cua…

Không gian nhà hàng Riviera được thiết kế sang trọng đạt chuẩn 5 sao, với tầm nhìn hướng ra biển Vũng Tàu. Vậy nên thực khách dùng bữa ở đây có thể vừa nhâm nhi các món nướng thơm ngon, vừa ngắm cảnh và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 9

Không gian nhà hàng buffet Riviera được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại đạt chuẩn 5 sao

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h30

Buffet Green là nhà hàng chuyên phục vụ buffet nướng Vũng Tàu nằm trong khách sạn tương tự như Riviera. Thực đơn tại đây có đa dạng các loại hải sản tươi ngon, ngoài ra còn phục vụ những món ăn gia đình. Bởi vì nhiều món của Buffet Green chỉ có nguyên liệu theo mùa nên đôi khi thực đơn sẽ hạn chế về số lượng. Ưu điểm là các món ăn dù mang đi nướng hay chế biến sẵn luôn đảm bảo được độ tươi ngon, đặc sắc và có mức giá phải chăng.

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 10

Các quầy tự chọn tại Buffet Green - nhà hàng buffet cao cấp thuộc khách sạn Vũng Tàu Green

Địa chỉ:

- 1138 Phạm Hùng, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa.

- 450B Bình Giã, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Buffet Alo Nướng + Lẩu 125K được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và mức giá phải chăng, hợp lý. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp tiếp đón nhóm khách đông người. Ngoài ra còn thiết kế không gian vui chơi riêng cho trẻ em.

Nhằm mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, Buffet Alo đã sáng tạo nên một thực đơn phong phú với nhiều món nướng để bạn tha hồ lựa chọn. Best-seller ở đây có thể kể đến các món như bò lá lốt, bò Mỹ cuộn nấm, dồi sụn, tôm càng xanh, mực nang nướng…

Top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu ăn thả ga không lo về giá 11

Buffet Alo Nướng + Lẩu 125K có 2 chi nhánh tại Vũng Tàu do đó khá thuận tiện cho việc đi lại. Ảnh: Buffet ALÔ Nướng + Lẩu -

Không khí mát mẻ tại Vũng Tàu rất thích hợp để thưởng thức các món ngon, nhất là món nướng hoặc lẩu. Do đó top 10 quán ăn, nhà hàng buffet Vũng Tàu được tổng hợp bởi Blog Du lịch MIA Go sẽ giúp bạn trải nghiệm đủ các món mà không cần lo ăn gì, ở đâu.