Địa chỉ: Số 07 - 09, đường Tôn Đức Thắng, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0937 390 087

Nằm ngay trên đường Tôn Đức Thắng cách M Y O cafe chưa tới 1km, Hollywood là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách 5 quán karaoke Sóc Trăng gây ấn tượng tốt. Dừng chân nơi đây, không gian karaoke hoàn toàn mới cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Dưới hệ thống đèn màu và âm thanh hiện đại, còn gì bằng tận hưởng thời gian vui vẻ bên bạn bè, gia đình với những bài hát sôi động bạn nhỉ?

Xem thêm: Các điểm du lịch sinh thái tại Sóc Trăng nhất định phải ghé thăm

Top quán karaoke Sóc Trăng âm thanh hay cho bạn thỏa sức ca hát 2

Hollywood là một trong những quán karaoke Sóc Trăng rất được các bạn trẻ ưa chuộng

Địa chỉ: Số 169, đường Nam Sông Hậu, khóm 1, phường 1, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0299 6576 868

Karaoke Gold là điểm dừng chân không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sóc Trăng. Đây là một trong số ít quán karaoke nổi tiếng hoành tráng, sang trọng nhất xứ chùa vàng. Không chỉ được trang trí đẹp mắt, bạn ghé phòng karaoke này còn có cơ hội trải nghiệm dàn âm thanh hiện đại, sang chảnh cùng hệ thống đèn chiếu sáng đẹp mắt trong không gian cách âm tốt. Sự nhanh nhẹn, chu đáo của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng rất lớn đến từ Karaoke Gold.

Top quán karaoke Sóc Trăng âm thanh hay cho bạn thỏa sức ca hát 3

Karaoke Gold gây ấn tượng bởi không gian sang chảnh, đẹp mắt

Địa chỉ: Số 20, đường Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0968 962 588

Sau khi check in Top địa điểm tham quan tại Sóc Trăng, hãy ghé quán Karaoke Quốc Hồng ca hát thỏa thích để đổi gió mọi người nhé! Đây là phòng karaoke có dịch vụ cực kì chất lượng mà giá cả lại siêu hợp lý. Từ hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế, không gian sang trọng, bãi đậu xe lớn đến phong cách và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Quán karaoke Quốc Hồng đã sẵn sàng mang đến bạn những phút giây giải trí đặc biệt thoải mái. Nếu đang kiếm một địa chỉ cho phép bạn "hát thả ga mà không lo về giá", còn chần chừ gì mà không ghé ngay điểm giải trí này.

Top quán karaoke Sóc Trăng âm thanh hay cho bạn thỏa sức ca hát 4

Quán karaoke Quốc Hồ nổi tiếng với mức giá cực kì phải chăng so với chất lượng dịch vụ

Địa chỉ: Số 149, đường Thanh Niên, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0918 500 505

Tiếp nối danh sách là quán Karaoke Làng Nướng - Vĩnh Châu. Không chỉ góp mặt trong top nhà hàng Sóc Trăng với đa dạng các món hải sản tươi sống, điểm đến này còn có hệ thống phòng karaoke hiện đại, đầy đủ tiện nghi với không gian sang trọng và dàn âm thanh cực đỉnh. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức tiệc tùng và "bung lụa" hết cỡ với hội cạ cứng của mình.

Top quán karaoke Sóc Trăng âm thanh hay cho bạn thỏa sức ca hát 5

Karaoke Làng Nướng - Vĩnh Châu được trang bị hệ thống âm thanh rất hiện đại

Địa chỉ: Số 14, đường Huỳnh Phan Hộ, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Số điện thoại: 0299 3626 869

Xuân Huỳnh 2 là một trong cái tên quen thuộc góp mặt trong danh sách quán karaoke Sóc Trăng. Không gian sang trọng và dàn thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng là ưu điểm đến từ phòng karaoke này. Rủ rê bạn bè đến quán Karaoke Xuân Huỳnh 2, bạn có thể vừa vui chơi giải trí vừa trải nghiệm hệ thống âm thanh tuyệt hảo kết hợp với màn hình lớn cực kì sống động. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân sang trọng, đầy đủ tiện nghi để lại trong bạn ấn tượng khó quên.

Top quán karaoke Sóc Trăng âm thanh hay cho bạn thỏa sức ca hát 6

Còn nơi nào có dàn thiết bị hiện đại và đảm bảo chất lượng hơn Xuân Huỳnh 2 mọi người ơi

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến bạn 5 quán karaoke Sóc Trăng được yêu thích nhất. Với hệ thống âm thanh đỉnh cao và không gian hiện đại, sang trọng, những cái tên trên đây chắc chắn sẽ mang đến bạn trải nghiệm cực kì hài lòng. Nhanh tay lưu ngay danh sách này vào cẩm nang du lịch của riêng mình để có tham khảo nghe khi cần bạn nhé.