- Địa chỉ: 262 Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

- Số điện thoại liên hệ: 090 104 05 08

Bún đậu mắm tôm 3 Hiền là quán ngon được nhiều người sành ăn lựa chọn. Đây là một trong top nhà hàng Sóc Trăng nổi tiếng với những chén mắm tôm tóp mỡ vừa vị, mùi thơm đặc trưng. Đến nhà hàng này bạn có thể thoải mái gọi bún đậu chả cốm, bún đậu thịt luộc, bún đậu đặc biệt… tùy theo sở thích cá nhân. 

Theo đánh giá của nhiều người, lòng rán ở đây rất giòn, béo ngậy, đậu phụ vỏ giòn, bên trong mềm, các loại rau tươi, sạch sẽ giúp bạn không bị ngán khi ăn. Quán còn chu đáo chuẩn bị ớt và tắc để bạn pha vào mắm tôm. Ngoài ra, bún đậu mắm tôm 3 Hiền cũng có các loại nước uống khá hấp dẫn như nước sấu, nước mơ để bạn tha hồ chọn lựa. 

Lưu ngay top nhà hàng Sóc Trăng chất lượng, giá cả hợp lý 2

Chất lượng đồ ăn cũng như cách bài trí của 3 Hiền xứng đáng lọt top nhà hàng Sóc Trăng

Xem thêm: Vincom Sóc Trăng có gì ăn, giải đáp ngay cùng team MIA.vn

- Địa chỉ: 27 Lý Tự Trọng, Khóm 1, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

- Số điện thoại: 094 954 25 59

Bò nướng ngói 27 là quán ăn có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật với sức chứa tối đa khoảng 200 người. Đến với top nhà hàng Sóc Trăng này, bạn có thể thoải mái ăn cơm bò kho, bánh mì bò kho, bò né và tất tần tật các món ngon từ thịt bò như bò nướng ngói Sóc Trăng. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ thêm bánh chè nướng, bạch tuộc và vú heo nướng… để đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều người. Các món ăn tại nhà hàng Sóc Trăng Bò nướng ngói 27 được đánh giá là khá vừa vị, rau đầy đủ, mắm nêm hơi mặn nhưng tổng thể vẫn rất hài hòa, trọn vị. 

- Địa chỉ: 209 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 

- Điện thoại: 0793 828 888

Thêm một địa chỉ lọt top nhà hàng Sóc Trăng đó chính là quán ăn sân vườn Cây Mai. Tại quán phục vụ chủ yếu các món đặc sản địa phương với menu đa dạng và phong phú, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn mình yêu thích.

Lưu ngay top nhà hàng Sóc Trăng chất lượng, giá cả hợp lý 3

Những món ăn dân dã, mộc mạc, đậm vị quê hương

- Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, P3, TP Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Điện thoại: 0299 3822 533

Đây là một trong những quán ăn được rất nhiều người đánh giá cao. Quán không chỉ có diện tích rộng lớn, mát mẻ mà còn sở hữu nhiều món ăn chất lượng, vừa miệng. Đến đây bạn nhất định phải thử món nem nướng, cháo tôm, bò nướng… ngon nức tiếng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. 

- Địa chỉ: Số 101B, Hùng Vương, TP Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Số điện thoại: 0793 821 182

Lẩu mắm là món đặc sản nổi tiếng khắp hầu hết các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Mỗi vùng lại có một hương vị lẩu mắm riêng biệt. Khi đến với Lẩu mắm Cây Dừa Sóc Trăng bạn sẽ được thưởng thức hương vị lẩu đậm đà, thơm nồng nàn cực khó cưỡng. 

Lưu ngay top nhà hàng Sóc Trăng chất lượng, giá cả hợp lý 4

Set lẩu mắm hải sản với đầy đủ các loại topping, rau sống ăn kèm

- Địa chỉ: 7 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

- Số điện thoại: 0793821548

Mạch Nam Chành là một quán ăn lâu năm, nổi tiếng với món nem nướng mềm mượt, không hề bị béo ngậy như nhiều quán khác. Bên cạnh đó, quán ngon lọt top nhà hàng Sóc Trăng này còn có lẩu dê cũng rất đáng thử. Nhờ không gian quán rộng rãi, thoải mái, đội ngũ nhân viên quán thân thiện và giá thành rẻ nên nơi đây đã níu chân không ít người quay lại ăn những lần tiếp theo. 

- Địa chỉ: Số 67 Yết Kiêu, phường 6, thành phố Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

- Số điện thoại: 0299 3612 034

Đây là nhà hàng ngon chuyên bán các món ăn theo mùa, sở hữu không gian xanh mát, rộng rãi. Nhà hàng này hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình, hội nhóm bạn bè. Các món ăn tại top nhà hàng Sóc Trăng này được đánh giá cao bởi sự tươi ngon. Một số món ăn mà bạn nhất định phải thử như tôm kho tàu, gà sốt me, gỏi ngó sen, cơm chiên… 

Lưu ngay top nhà hàng Sóc Trăng chất lượng, giá cả hợp lý 5

Món bánh khọt nổi tiếng Sóc Trăng

- Địa chỉ: Số 2, Hùng Vương, thành phố Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

- Số điện thoại: 0793 622 939

Nhà hàng Hồ Nước Ngọt cũng là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên phục vụ tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật. Nhà hàng này có diện tích khá rộng, view đẹp và mát mẻ. Không chỉ sở hữu menu món ăn hấp dẫn, top nhà hàng Sóc Trăng này còn có giá thành vô cùng rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất. 

- Địa chỉ: Số 117 Nguyễn Văn Linh, phường 2, thành phố Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

- Số điện thoại: 0299 3603 399

Đây là một nhà hàng chuyên bán các món đặc sản miền Tây, đặc biệt là các món nướng như sườn heo nướng, thịt bò nướng… Đồ ăn tại Hùng Mai được yêu thích bởi sự tươi ngon, đậm đà. Không gian nhà hàng thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, hội họp cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên của Hùng Mai cũng rất chu đáo, tận tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn. 

Lưu ngay top nhà hàng Sóc Trăng chất lượng, giá cả hợp lý 6

Canh cá lóc bông điên điển thơm lừng, chua nhẹ, vô cùng thích hợp khi ăn vào những ngày mưa

- Địa chỉ: 167 Nam Sông Hậu, Khóm 1, Phường 1,TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

- Số điện thoại: 029 96 56 6868

Nhà hàng Nam Sông Hậu tọa lạc ở vùng quê biển Vĩnh Châu, Sóc Trăng, có diện tích rộng khoảng 1200 mét vuông. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi với sảnh ngoài trời cùng 4 chòi ăn gia đình sạch sẽ, thoáng mát. Đặc biệt, nhà hàng này còn có 4 hầm rượu mang phong cách châu Âu và hơn 80 món ăn bao gồm các loại hải sản tươi sống và đặc sản của 3 dân tộc anh em Kinh - Hoa - Khmer. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

- Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

- Số điện thoại: 0899.49.99.59 - 0794.305.305

Nhắc đến top nhà hàng Sóc Trăng chắc chắn không thể thiếu Gạo Tẻ. Đây là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai muốn trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa truyền thống địa phương. Đến Gạo Tẻ bạn sẽ được phục vụ các món ăn đặc sắc, giao thoa ẩm thực Á - Âu. Với menu hơn 100 món đặc sản được chọn lọc từ những nguyên liệu kỹ càng cùng phương pháp chế biến tài hoa của đầu bếp nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian của Gạo Tẻ cũng rất thích hợp để bạn tổ chức các bữa tiệc sang trọng với hầm rượu đẳng cấp. Đặc biệt, nhà hàng này còn sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuẩn bị, dàn dựng, dọn dẹp nhanh chóng và tận tâm. 

Trên đây là danh sách top nhà hàng Sóc Trăng mà Cẩm nang du lịch của MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn lựa chọn được một quán ngon ưng ý. Team MIA.vn chúc cho hành trình của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa nhé.