Bali là thiên đường du lịch với những điểm đến sở hữu quang cảnh ấn tượng cùng không gian thiên nhiên trong lành. Một trong những trải nghiệm du lịch đặc biệt mà bạn nên thử qua khi xách vali lên và trải nghiệm nơi này chính là Bali Swing. Bộ môn đánh đu này bao giờ cũng khiến các tín đồ du lịch phải thốt lên với trải nghiệm ấn tượng trong không gian kỳ vĩ của vùng đất này. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những điểm đến ấn tượng nhất để trải nghiệm loại hình du lịch Bali Swing nhé!

Địa chỉ: Jl. Raya Tegallalang, Tegallalang, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar,

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 9h - 19h

Alas Harum Swing là địa điểm trải nghiệm du lịch Bali ấn tượng với bộ môn đánh đu độc đáo. Đánh đu Bali Swing là một hoạt động ngoài trời cực kỳ được nhiều tín đồ du lịch yêu thích tại Alas Harum Swing. Tại đây, bạn có thể đánh đu cùng một người bạn để bớt sợ hãi, ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức trò chơi Super Extreme Swing được đặt cách mặt đất lên đến 25 mét. Bên cạnh đó, điểm đến này còn có nhiều hạng mục giải trí như vượt chướng ngại vật, chụp ảnh tại Cầu Khiêu vũ hay khám phá Đền Giáo dục.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 2

Alas Harum Swing là địa điểm trải nghiệm du lịch Bali ấn tượng với bộ môn đánh đu độc đáo

Địa chỉ: Jl. Raya Tegallalang, Tegallalang, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 8h - 17h

Aloha Ubud Swing bao giờ cũng là địa điểm được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi khám phá trò chơi Bali Swing. Đây là địa điểm với phong cảnh hữu tình cùng thiên nhiên trong xanh cung cấp nhiều góc nhìn ấn tượng.

Ngoài ra, chiếc xích đu được trang trí một cách độc đáo cũng mang lại màu sắc đặc biệt cho bộ môn Bali Swing tại Aloha. Bên cạnh trải nghiệm Bali Swing, bạn có thể thưởng thức nền văn hóa nông nghiệp ấn tượng tại đây cùng những sản phẩm cà phê có nguồn gốc tại đây.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 3

Aloha Ubud Swing bao giờ cũng là địa điểm được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi khám phá trò chơi Bali Swing

Địa chỉ: Jl. Raya Tegallalang, Tegallalang, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 9h - 18h

Trong không gian kỳ vĩ của ruộng bậc thang Tegalalang, trải nghiệm Bali Swing dường như trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Bạn có thể vừa đánh đu vừa thưởng thức phong cảnh xinh đẹp của ruộng bậc thang và đồng cỏ bên dưới khi chơi. Ngoài ra, trải nghiệm đánh đu giữa hai cây cọ chót vót và được hỗ trợ bởi những chuyên gia của bộ môn này cũng mang đến cho bạn nhiều cảm giác thú vị.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 4

Trong không gian kỳ vĩ của ruộng bậc thang Tegalalang, trải nghiệm Bali Swing dường như trở nên ấn tượng và thu hút hơn

Địa chỉ: Câu lạc bộ sông D'tukad ở Banjar Balangsinga, làng Saba, Blahbatuh, Gianyar Regency

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 7h - 18h

Trải nghiệm đu quay thác nước sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá kỳ thú và vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ được hỗ trợ bởi Câu lạc bộ D’tukad River hỗ trợ khi tham gia đánh đu tại đây. Đúng với tên gọi, không gian đánh đu tại đây sẽ trở nên vô cùng thu hút với phông nền là Thác Blangsinga vô cùng rạng rỡ. Bạn có thể vừa đánh đu vừa say sưa ngắm nhìn phong cảnh núi rừng xinh đẹp và vô cùng mát mẻ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có những hạng mục như hồ bơi vô cực, quán bar và nhà hàng để phục vụ nhu cầu và trải nghiệm của các tín đồ du lịch.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 5

Trải nghiệm đu quay thác nước sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá kỳ thú và vô cùng hấp dẫn

Địa chỉ: Jl. Dewi Saraswati số 7, Bongkasa Pertiwi, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 8h - 17h

Khung cảnh thiên nhiên rừng rậm ấn tượng của Bali Swing chính là không gian tuyệt vời cho bộ môn giải trí cùng tên này. Bạn có thể đánh đu giữa không gian rừng rậm với phong cảnh những cánh rừng dừa xinh đẹp làm nền. Tại đây có nhiều loại hình xích đu từ độ cao 10 mét đến 78 mét so với mặt đất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 6

Khung cảnh thiên nhiên rừng rậm ấn tượng của Bali Swing chính là không gian tuyệt vời cho bộ môn giải trí cùng tên này

Địa chỉ: Jl. Raya Tegalalang, Tegalalang, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 8h - 19h

Ngắm nhìn ruộng bậc thang Tegalalang dưới góc nhìn cực kỳ thú vị của Xích đu Uma Pakel sẽ là một trải nghiệm mà bạn nên thử khi du lịch Bali. Theo thông tin mà Cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhật được, không gian đu dây nơi đây sẽ vô cùng hấp dẫn với khung cảnh ruộng bậc thang và những cánh đồng thơm mùi lúa. Cảm giác lơ lửng bên những cành cọ cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm kỳ thú khi thử qua bộ môn này.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 7

Ngắm nhìn ruộng bậc thang Tegalalang dưới góc nhìn cực kỳ thú vị của Xích đu Uma Pakel sẽ là một trải nghiệm mà bạn nên thử khi du lịch Bali

Địa chỉ: Jl. Pakudui, Kedisan, Kec. Tegallalang, Kabupaten Gianyar

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 9h - 18h

Khung cảnh những mầm lúa xung quanh không gian sẽ khiến cho trò chơi Bali Swing tại Terrace River Pool Swing trở nên thu hút các tín đồ du lịch. Bạn có thể thưởng thức những thử thách đánh đu với độ cao 45 mét hoặc 60 mét tùy ý. Nơi đây có nhiều hạng mục xích đu thích hợp cho nhiều lứa tuổi tham gia trải nghiệm.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 8

Khung cảnh những mầm lúa xung quanh không gian sẽ khiến cho trò chơi Bali Swing tại Terrace River Pool Swing trở nên thu hút

Địa chỉ: Jl. Tangga Yuda, Bongkasa, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 8h - 18h

Trải nghiệm đánh đu tại Desa Swing sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cảnh chỉ có tại Bali. Khung cảnh nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn rung động với những cành cây cao chót vót bên cạnh xích đu, hay khu vực tổ chim thu hút các tín đồ chụp ảnh. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của dòng sông Ayung hay ngôi làng Bongkasa thu hút. Ngoài ra, bạn còn có thể thử qua trải nghiệm đi xe đạp trên cao hay trải nghiệm đi xe ATV khi đến tham quan Desa Swing.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 9

Trải nghiệm đánh đu tại Desa Swing sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cảnh chỉ có tại Bali

Địa chỉ: Jl. Picheaven Bali, Bongkasa Pertiwi, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 8h - 18h

Picheaven Bali Swing mang lại không gian đánh đu dễ chịu và tương đối nhẹ nhàng. Tại đây có nhiều hạng mục trải nghiệm du lịch thú vị như giường treo hay thư giãn trên võng tại Hideaway House và chụp ảnh tại tổ chim. Đặc biệt, nơi đây có những trải nghiệm đi xích đu đôi thích hợp cho những nhóm khách hai người.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 10

Picheaven Bali Swing mang lại không gian đánh đu dễ chịu và tương đối nhẹ nhàng

Địa chỉ:Jalan Raya Jurusan Tampaksiring - Kintamani Br. Sribatu, Penglumbaran, Kec. Susut, Kabupaten Bangli

Giờ mở cửa tham khảo (năm 2024): 9h - 19h

Trải nghiệm đánh đu tại Swing in Love sẽ khiến bạn được đánh thức tất cả các giác quan. Đi xích đu giữa một không gian trái tim đồ sộ sẽ khiến bạn cảm nhận được nhiều hơn. Bên cạnh đó, nơi đây có nhiều trải nghiệm du lịch đáng khám phá như check-in, chụp ảnh tại không gian hay chiêm ngưỡng nét đẹp toàn bích của Sribatu. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món cà phê thơm lành tại đây. Được biết, vùng đất này là thủ phủ của món cà phê ngon nhất tại Bali.

Đánh thức cảm xúc cùng Bali Swing trứ danh xứ vạn đảo 11

Trải nghiệm đánh đu tại Swing in Love sẽ khiến bạn được đánh thức tất cả các giác quan

Bali Swing là một trải nghiệm du lịch kỳ thú được nhiều bạn trẻ khám phá. Đây là một loại hình mà các tín đồ dịch chuyển không thể bỏ lỡ khi du lịch Bali. Với những gợi ý được cung cấp trong bài, chúng mình hy vọng bạn sẽ có một chuyến tham quan Bali nói riêng và du lịch Indonesia nói chung một cách trọn vẹn nhất.