Du lịch Trung Quốc và khám phá Trùng Khánh về đêm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Hồng Ngạn Động - quần thể nhà sàn bằng gỗ san sát độc đáo in mình bên vách đá dựng đứng ven sông Gia Lăng. Được mệnh danh là ngôi nhà sàn 11 tầng, Hồng Ngạn Động khoác lên mình bộ áo rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Hàng ngàn ánh đèn lồng lung linh, huyền ảo, phản chiếu xuống mặt sông tạo nên một bức tranh Trùng Khánh vừa cổ kính, vừa hiện đại.

Điểm nhấn của Hồng Ngạn Động chính là tầng 9 và 10 nơi hội tụ của Phố văn hóa ẩm thực. Bạn sẽ được thỏa mãn vị giác với muôn vàn món ngon không chỉ của Trung Quốc mà còn là các món ăn quốc tế như mì ống, ẩm thực Nhật Bản hay đồ ăn vặt Hàn Quốc. Hãy tưởng tượng bạn vừa thưởng thức bữa tối ngon lành, vừa ngắm nhìn cảnh đêm Trùng Khánh lung linh huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn?

Khám phá các hoạt động thú vị tại Trùng khánh về đêm 2

Hồng Ngạn Động là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi khám phá Trùng Khánh về đêm. Ảnh: DH Travel

Sông Gia Lăng như một dải lụa mềm mại uyển chuyển ôm trọn lấy Trùng Khánh về đêm. Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm, trải nghiệm đi du thuyền trên sông Gia Lăng là một lựa chọn tuyệt vời. Giữa những tòa nhà cao ốc san sát, lung linh ánh đèn, du thuyền nhẹ nhàng lướt đi đưa bạn vào hành trình khám phá Trùng Khánh từ một góc nhìn khác.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây cầu bắc ngang sông Gia Lăng được trang hoàng lộng lẫy, đặc biệt là Cầu sông Dương Tử với kiến trúc độc đáo. Vào những dịp lễ hội, du thuyền còn được tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Khám phá các hoạt động thú vị tại Trùng khánh về đêm 3

Sông Gia Lăng như một dải lụa mềm mại uyển chuyển ôm trọn lấy Trùng Khánh về đêm. Ảnh: Wikipedia

Trùng Khánh về đêm không chỉ sôi động, náo nhiệt mà còn ẩn chứa nét văn hóa nghệ thuật lâu đời. Nhà hát Chuanju Opera là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu về loại hình nghệ thuật đặc sắc này. Sân khấu Chuanju Opera được trang trí hoa mỹ, lộng lẫy, kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Vở diễn Chuanju Opera đặc trưng bởi những bộ trang phục rực rỡ, âm nhạc tinh tế kết hợp các yếu tố nhào lộn, võ thuật ấn tượng. Câu chuyện được kể bằng lời thoại, điệu hát đặc biệt của vùng Trùng Khánh mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc đa dạng. Đắm mình vào không gian nghệ thuật Chuanju Opera, MIA.vn tin chắc bạn sẽ có cơ hội hiểu thêm về văn hóa Trùng Khánh - mảnh ghép quan trọng trong bức tranh văn hóa Trung Quốc.

Khám phá các hoạt động thú vị tại Trùng khánh về đêm 4

Xem nhạc kịch tại nhà hát Chuanju Opera cho bạn trải nghiệm một Trùng Khánh về đêm cực kỳ thú vị. Ảnh: Wikipedia

Trùng Khánh về đêm không chỉ có sự lãng mạn mà còn có vô vàn quán bar náo nhiệt. Khu phố Giải phóng Jiefangbei là thiên đường dành cho những tín đồ của các quán bar. Bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các quán bar từ những quán sang trọng với nhạc sống du dương đến những quán sôi động với những bản nhạc dance remix.

Mỗi quán bar lại mang đến một phong cách riêng biệt, thỏa mãn sở thích của từng người. Hãy cùng bạn bè chọn một quán bar ưng ý, nhâm nhi ly cocktail thơm mát, lắc lư theo điệu nhạc sôi động, tận hưởng không khí náo nhiệt về đêm của Trùng Khánh.

Khám phá các hoạt động thú vị tại Trùng khánh về đêm 5

Trùng Khánh về đêm không chỉ có sự lãng mạn mà còn có vô vàn quán bar náo nhiệt. Ảnh: Đất Việt Tour

Du lịch Trùng Khánh mà không thưởng thức ẩm thực đường phố thì quả là một thiếu sót. Khi màn đêm buông xuống, những xe đẩy hàng rong bắt đầu xuất hiện trên khắp các nẻo đường tỏa ra mùi thơm nức mũi, kích thích vị giác của biết bao người.

Ẩm thực đường phố Trùng Khánh không chỉ là những món ăn ngon mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của thành phố. Mỗi món ăn đều mang một câu chuyện, một hương vị riêng góp phần tạo nên nét đặc trưng cho Trùng Khánh.

Khám phá các hoạt động thú vị tại Trùng khánh về đêm 6

Du lịch Trùng Khánh mà không thưởng thức ẩm thực đường phố thì quả là một thiếu sót. Ảnh: Đất Việt Tour

Trùng Khánh về đêm là một thế giới hoàn toàn khác biệt so với ban ngày. Nơi đây lung linh huyền ảo, sôi động náo nhiệt, và ẩn chứa những giá trị văn hóa độc đáo. Hãy đến và khám phá Trùng Khánh về đêm để có những trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch của bạn. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch MIA.vn cho chuyến tham quan thêm đáng nhớ nhé!