Yên Bái là vùng đất thơ mộng nơi núi rừng Tây Bắc với nhiều khung cảnh hùng vĩ, ấn tượng. Ngoài các điểm đến như Suối khoáng nóng Trạm Tấu hay Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Yên Bái còn có nhiều cung đường trekking đẹp mắt thử thách các tín đồ du lịch. Một trong những cung đường trekking ấn tượng nhất vùng đất này có thể kể đến Lùng Cúng Yên Bái. Vậy hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái có gì đặc biệt khiến các tín đồ du lịch mê đắm, hãy cùng chúng mình khám phá qua những bức ảnh từ chàng trai Duy Ánh.

Ngoài Tà Chì Nhù với khung cảnh lãng mạn, ấn tượng, Yên Bái còn sở hữu nhiều cung đường trekking đầy thử thách thu hút các tín đồ thích khám phá, mạo hiểm. Một trong những cung đường trekking đẹp nhất tại Yên Bái mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn là Lùng Cúng.

Trekking Lùng Cúng Yên Bái bao giờ cũng nhiều thử thách chông gai, thế nhưng, đổi lại bạn sẽ được cơ hội chiêm ngưỡng không gian ấn tượng của khung cảnh rạng rỡ, nên thơ. Trong không gian rừng già với nét đẹp huyền bí, cung đường Lùng Cúng như trở nên dịu mát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Khung cảnh ấn tượng cùng dòng thác chảy êm trôi như một nét điểm tô thanh bình cho vung đường trekking Lùng Cúng Yên Bái.

Tương tự như Tà Xùa, trekking Lùng Cúng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác bồng bềnh phiêu lãng giữa những gợn mây vào buổi sáng tinh sương. Khi leo đến đỉnh của hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái, bạn sẽ có cơ hội săn mây cùng khung cảnh thơ mộng của núi rừng Tây Bắc. Một kinh nghiệm nhỏ lưu ý là bạn nên theo dõi trước thời tiết nếu có dự định săn mây trong chuyến đi này.

Xem thêm: Tìm về Trạm Tấu, phố huyện bình dị nơi vùng cao Yên Bái

Hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái của cậu bạn Duy Ánh đã được ghi lại bởi một bộ ảnh sống động với không gian rừng già, thác nước vô cùng ấn tượng. Xuyên suốt bộ ảnh, ta cảm nhận được một bầu không khí trong lành và không gian thanh mát mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Lùng Cúng Yên Bái. Bộ ảnh này được Duy Ánh chia sẻ trong cộng đồng Yêu Du Lịch - Thích Ăn Ngon và nhận về nhiều lượt tương tác từ các bạn trẻ đam mê phượt.

Hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái đã đi qua nhiều điểm đến với thắng cảnh rạng rỡ, xinh đẹp. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của hành trình này trong từng bức ảnh check-in đến từ cậu bạn Duy Ánh.

Trekking Lùng Cúng Yên Bái, điểm đến ấn tượng giữa rừng già 2

Trekking Lùng Cúng Yên Bái sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo khi du lịch Yên Bái

Trekking Lùng Cúng Yên Bái, điểm đến ấn tượng giữa rừng già 3

Khi lên đỉnh cao nhất của cung đường này, bạn sẽ có cơ hội săn mây cùng không gian bồng bềnh phiêu lãng nơi núi rừng Tây Bắc

Trekking Lùng Cúng Yên Bái, điểm đến ấn tượng giữa rừng già 4

Thác nước trong rừng già cũng là thắng cảnh ấn tượng thu hút các tín đồ du lịch

Trekking Lùng Cúng Yên Bái, điểm đến ấn tượng giữa rừng già 5

Những cảnh rừng già với không gian dịu mát là điểm nhấn đặc biệt trong khung cảnh của cung đường trekking Lùng Cúng Yên Bái

Trekking Lùng Cúng Yên Bái, điểm đến ấn tượng giữa rừng già 6

Hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái sẽ đi qua một thác nước đôi. Khi dòng thác phả xuống mặt hồ, từng bọt nước trắng xóa bật lên tạo nên không gian mỹ miều

Vẻ đẹp của hành trình trekking Lùng Cúng Yên Bái được cậu bạn Duy Ánh chia sẻ cực chi tiết trong từng bức ảnh. Hành trình ấy dẫu trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng đổi lại cơ hội ngắm cảnh tuyệt vời. Cung đường trekking Lùng Cúng Yên Bái hứa hẹn sẽ là một trong những điểm tham quan thu hút các tín đồ du lịch khám phá, mạo hiểm trong thời gian sắp tới đây. Bạn hãy lưu ngay điểm đến này vào cẩm nang du lịch để ghé qua khi có dịp về thăm Yên Bái nhé.