Địa chi: 1312, Fukasawa, Gotemba-Shi, Shizuoka, Japan.

Giờ mở cửa:

- Từ tháng 3 đến tháng 11: 10:00 - 20:00

- Từ tháng 12 đến tháng 2: 10:00 - 19:00

Website: https://www.premiumoutlets.co.jp/en/gotemba/

Gotemba Premium Outlets tự hào là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản quy tụ 290 cửa hàng của các thương hiệu quốc tế trứ danh. Nơi đây là một thiên đường mua sắm và trở thành điểm đến tham quan lý thú khi du lịch Nhật Bản với lối thiết kế độc đáo theo phong cách thị trấn nước Mỹ thời xưa giữa lòng Nhật Bản.

Với tổng diện tích gần 400.000 mét vuông, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức dạo bước, khám phá từng cửa hàng mà không cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, xen kẽ giữa các cửa hàng là những quán cà phê xinh xắn, nhà hàng sang trọng tạo điểm dừng chân lý tưởng để bạn nạp năng lượng và tiếp tục cuộc hành trình mua sắm bất tận.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 2

Gotemba Premium Outlets tự hào là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Nhật Bản

Đến Gotemba Premium Outlets khá dễ dàng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau tùy theo sở thích và lịch trình của mình. Dưới đây là một số gợi ý của cẩm nang du lịch MIA.vn mà bạn có thể cân nhắc:

Nếu xuất phát ở Tokyo: Bạn bắt tàu cao tốc Shinkansen Tokaido từ ga Shinagawa hoặc Tokyo đến ga Mishima. Sau đó, bạn có thể đi xe buýt đưa đón miễn phí từ ga Mishima đến Gotemba Outlets. Ngoài ra, xe buýt cao tốc từ bến xe Shinjuku đến Gotemba Premium Outlets trong khoảng 2 giờ đồng hồ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm chi phí.

Từ các vùng khác: Bạn có thể lựa chọn đi xe lửa hoặc xe buýt đến ga Gotemba. Sau đó di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt đưa đón đến Gotemba Outlets khoảng 10 phút. Lưu ý rằng giờ hoạt động của xe buýt đưa đón và các phương tiện công cộng khác có thể thay đổi tùy theo mùa. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ lịch trình trước khi đi để tránh mất thời gian chờ đợi.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 3

Chỉ cần bước chân vào cổng chính, khung cảnh trước mặt sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi sau chặng đường dài

Một trong những điều khiến Gotemba Outlets trở nên độc đáo chính là vị trí lý tưởng, kề cạnh ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ. Không chỉ thỏa mãn đam mê mua sắm, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp tráng lệ của biểu tượng Nhật Bản này. Vào những ngày trời quang đãng, hình ảnh đỉnh núi tuyết phủ trắng xóa tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp đến nao lòng.

Hãy tưởng tượng bạn đang cầm trên tay chiếc túi hiệu mơ ước, nhấp nháp ly cà phê thơm lừng tại một quán cà phê ngoài trời và ngước nhìn đỉnh Phú Sĩ sừng sững hiên ngang giữa bầu trời xanh ngắt. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên, đánh dấu một dấu ấn đặc biệt trong chuyến du lịch của bạn.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 4

Ngắm núi Phú Sĩ từ Gotemba Outlets là một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi tới đây

Điểm nhấn của Gotemba Premium Outlets chính là sự hội tụ của các thương hiệu quốc tế và Nhật Bản danh tiếng. Bạn sẽ không cần phải “chạy marathon” giữa các trung tâm thương mại khác nhau để tìm kiếm thương hiệu yêu thích. Gotemba Premium Outlets chính là nơi lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để thỏa sức mua sắm.

Không chỉ tập trung vào quần áo, Gotemba Outlets còn là thiên đường mua sắm cho những tín đồ đam mê phụ kiện, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và dụng cụ thể thao. Một điều thú vị nữa là các cửa hàng tại đây luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, các bộ sưu tập theo mùa với mức giá giảm sâu. Đây chính là cơ hội vàng để bạn sở hữu những món đồ hàng hiệu chất lừ với mức giá hạt dẻ.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 5

Bạn có thể tìm thấy vô vàn mặt hàng với mức giá phải chăng tại Gotemba Outlets

Bước chân vào Gotemba Premium Outlets, bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng của các thương hiệu và mặt hàng được bày bán. Nơi đây quy tụ 290 cửa hàng từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Prada, Gucci, Burberry đến các thương hiệu thể thao đình đám bao gồm Adidas, Nike, Under Armour.

Đặc biệt, Gotemba Premium Outlets còn gây ấn tượng với sự phong phú về các thương hiệu Nhật Bản. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn “săn lùng” những món đồ lưu niệm độc đáo mang đậm phong cách Nhật Bản chẳng hạn như kimono cách tân, đồ gốm sứ tinh xảo hay những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 6

Gotemba Outlets quy tụ 290 cửa hàng từ các thương hiệu thời trang cao cấp

Gotemba Outlets nổi tiếng là thiên đường hàng hiệu với mức giá hạt dẻ hơn so với các cửa hàng bán lẻ thông thường bởi đây là trung tâm mua sắm outlet, chuyên bày bán các sản phẩm từ các mùa trước đó với mức giá giảm sâu thường dao động từ 30% đến 70%.

Điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm bị đánh giá thấp. Các mặt hàng tại Gotemba Premium Outlets đều được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những món đồ thương hiệu yêu thích mà không phải lo lắng về giá cả.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 7

Giá cả phải chăng, hợp lý là điều níu giữ bước chân biết bao tín đồ đam mê mua sắm

Đã xách vali đến Nhật Bản mà không ghé qua nơi đây thì quả thật nuối tiếc. Đây chính là điểm hẹn hò, vui chơi quen thuộc của giới trẻ Nhật Bản. Không gian rộng rãi, thoáng mát với những con đường lát gạch thơ mộng cùng các quán cà phê xinh xắn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi dành thời gian thư giãn lãng mạn bên nhau.

Bên cạnh đó, sự đa dạng của các cửa hàng, từ quần áo, giày dép, đến cửa hàng ăn uống, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các bạn trẻ. Gotemba Premium Outlets còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình biểu diễn ngoài trời. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn vừa mua sắm, vừa vui chơi, giải trí, tận hưởng trọn vẹn một ngày vui bất tận cùng bạn bè.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 8

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi, mua sắm tại Nhật Bản thì Gotemba Outlets là một gợi ý hợp lý

Để chuyến tham quan Gotemba Premium Outlets thêm phần trọn vẹn, hãy cùng MIA.vn bỏ túi một vài kinh nghiệm hữu ích sau:

- Gotemba Premium Outlets là một trung tâm thương mại rộng lớn với hơn 290 cửa hàng. Trung tâm thương mại có cung cấp bản đồ miễn phí để bạn dễ dàng định hướng và tìm kiếm các cửa hàng yêu thích. Do đó, việc xem bản đồ và lên kế hoạch tham quan ở đâu trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức.

- Gotemba Premium Outlets thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá theo mùa. Bạn có thể lên website của trung tâm thương mại để cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

- Dự kiến bạn sẽ dành nhiều thời gian để di chuyển và tham quan các cửa hàng. Vì vậy, hãy lựa chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi để thuận tiện cho việc mua sắm.

- Không gian rộng lớn của Gotemba Premium Outlets đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều. Giày thể thao sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn di chuyển dễ dàng và tránh đau chân.

- Otemba Premium Outlets chấp nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau, bao gồm cả Yên Nhật và USD. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn, bạn có thể đổi ngoại tệ sang Yên Nhật trước khi đến tham quan.

- Trung tâm thương mại có dịch vụ gửi đồ miễn phí. Bạn có thể tận dụng dịch vụ này để thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về việc mang theo nhiều túi đồ cồng kềnh.

Thả ga mua sắm tại Gotemba Outlet sầm uất bậc nhất Nhật Bản 9

Bỏ túi thêm một vài lưu ý được chia sẻ từ những người đi trước giúp hành trình tham quan, mua sắm thêm thuận lợi

Gotemba Outlets là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm, khám phá và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Với vị trí thuận lợi, không gian độc đáo, đa dạng thương hiệu và mức giá phải chăng, Gotemba Premium Outlets hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và khó quên. Chần chờ chi mà không nhanh tay xách vali cùng MIA.vn lên đường khuấy đảo thiên đường mua sắm sầm uất, náo nhiệt bậc nhất Nhật Bản này ngay thôi!