Địa chỉ: Bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, Thành phố Hà Nội.

Thảo nguyên hoa Long Biên từ lâu đã trở thành một địa điểm check-in nổi tiếng đối với giới trẻ thủ đô và lữ khách xa gần. Nằm cách trung tâm thành phố chừng 15km, bạn sẽ mất khoảng 30 phút nếu muốn di chuyển tới tham quan thảo nguyên xinh đẹp này. Địa điểm trên là một trong những tọa độ check-in rất được lòng giới trẻ bởi sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình của các mùa hoa. Trong đó, thời điểm Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội nở rộ cũng là lúc các tay "săn" ảnh tìm đến Thảo nguyên Long Biên và cho ra đời vô vàn bức hình đẹp chất ngất.

Hằng năm, từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 12 là lúc mà Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội nở rộ. Đến với Thảo nguyên Long Biên vào lúc này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh dịu dàng, nên thơ của hoa bách nhật tím. Không giống như Mùa hoa dã quỳ Hà Nội, bách nhật tím hiện lên giữa đất trời hùng vĩ thật dịu dàng, nên thơ và trữ tình đến lạ. Hãy cùng khám phá xem Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội có gì đặc sắc lại khiến nhiều người mê mẩn đến thế nhé!

Xem thêm:  Thăm nông trại dâu tây Chimi Farm Hà Nội nổi tiếng nhất thủ đô

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 2

Thảo nguyên hoa Long Biên là địa điểm "săn" Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội nổi tiếng

Hoa bách nhật tím thường nở rộ với ba gam màu chính là tím đậm, hồng và trắng. Mỗi khi tới Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội, khắp nơi tại thủ đô như khoác lên mình chiếc áo dịu dàng, nên thơ đến lạ. Không chỉ được biết đến với cái tên bách nhật tím, loài hoa này còn được người dân thủ đô gọi là bông nở ngày, thiên kim hồng, cúc áo... Trong bầu không khí trong lành, mát mẻ của thủ đô khi đông vừa sang, Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội nở rộ đem đến khung cảnh hữu tình, thu hút đông đảo người ghé tới check-in. Vào lúc này, ở những nơi có Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội nở rộ, đặc biệt là Thảo nguyên Long Biên hầu như đều tràn ngập bóng người. Ai ai cũng muốn "săn" được bộ ảnh check-in Hà Nội đẹp mê ly bên cạnh mùa hoa xinh xắn này.

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 3

Mỗi khi tới Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội, khắp nơi tại thủ đô như khoác lên mình chiếc áo dịu dàng, nên thơ đến lạ

Với giá vé vào cổng Thảo nguyên Long Biên chỉ từ 70.000 VNĐ/người, bạn đã có thể "săn" được Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội đẹp mê ly. Để tránh đi vào lúc đông người, bạn có thể lựa chọn đến đây từ sáng sớm lúc ánh nắng dịu nhẹ. Ngoài ra, vào buổi chiều khi hoàng hôn đang buông dần cũng là thời điểm lý tưởng để check-in cùng Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội. Bên cạnh bách nhật tím, tại Thảo nguyên Long Biên còn có rất nhiều loài hoa khác nhau với biết bao sắc màu rực rỡ. Vẻ đẹp của sắc hoa tạo nên khung cảnh đẹp ngất ngây lòng người.

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 4

Để tránh đi vào lúc đông người, bạn có thể lựa chọn đến đây từ sáng sớm lúc ánh nắng dịu nhẹ

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 5

Khung cảnh thơ mộng của mùa hoa bách nhật tím cho ra đời biết bao bức ảnh đẹp chất ngất

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 6

Giới trẻ thường tìm đến Thảo nguyên Long Biên check-in mỗi khi tới Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội

Vẻ đẹp của Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội mỗi khi nở rộ 7

Khung cảnh nên thơ, hữu tình của thảo nguyên xinh đẹp khi được hoa bách nhật tím ôm trọn vào lòng

Mùa hoa bách nhật tím Hà Nội thơ mộng sẽ là background hoàn hảo cho những ai đang muốn "săn" một bộ ảnh đặc sắc cùng đất trời thủ đô xinh đẹp. Diện một bộ cánh xinh xắn, đem theo phó nháy có tâm là bạn đã có thể cho ra đời vô vàn bức ảnh đẹp mê ly. Đừng quên chia sẻ hình ảnh chụp cùng mùa hoa mộng mơ này vào cẩm nang du lịch cho nhiều người biết đến bạn nhé. Chúc bạn có được chuyến khám phá tuyệt vời và bộ ảnh độc đáo.