Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn

05.02.2020 | 2,237 lượt xem
Vali nhựa PP Rovigo Calix có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, kết hợp công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của bạn trên mọi chặng đường. Khám phá ngay 4 sắc màu thời trang!!!

BỘ SƯU TẬP VALI KÉO THỜI TRANG VỚI CHẤT LIỆU BAO BỀN BỈ

Với cảm hứng từ phong cách Ý, mẫu vali kéo nhựa Rovigo Calix được thiết kế vẻ ngoài thời trang, thanh lịch và hiện đại. Với chất liệu 100% nhựa PP dập nổi, mẫu vali kéo có khả năng chịu lực và chống va đập rất tốt, kết hợp công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của bạn trên mọi chặng đường.

Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 2


VÌ SAO VALI NHỰA ROVIGO CALIX ĐƯỢC YÊU THÍCH?

1. Chất liệu nhựa PP chống va đập tốt

Vali thời trang Rovigo Calix được làm từ chất liệu nhựa PP có dập nổi chịu lực tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập, chống được mọi ngoại lực tác động lên vali. Bên cạnh đó, chất liệu giúp vali bền màu với họa tiết sọc chéo đơn giản, mang đến phong cách thanh lịch khi xuất hiện cùng bạn.

Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 3

Vẻ ngoài thời trang đầy thu hút của mẫu vali Rovigo Calix.

2. Cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét

Cần kéo của vali kéo Rovigo Calix được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại sự chắc chắn cao. Cần kéo có 2 nấc kéo tiện lợi để bạn linh hoạt điều chỉnh trong quá trình sử dụng vali. Ngoài ra, size M và size L của mẫu vali kéo này còn có hỗ trợ tay cầm ngang hông vali thuận tiện để bạn sử dụng những khi cần thiết. 

Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 4

Cần kéo sáng bóng chống gỉ sẽ giúp chiếc vali của bạn luôn như mới.

3. Tích hợp khoá số TSA an toàn tối ưu

Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm thương hiệu Rovigo trong những chuyến đi xa, đặc biệt là các chuyến bay nước ngoài vì đây là công nghệ đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. 

4. Lưới chống rơi hành lý tiện lợi

Khoang chứa của vali kéo chính hãng ngoài dây đai cố định, còn được tích hợp lưới chống rơi giúp hạn chế tối đa việc xô lệch hành lý, đảm bảo các vật dụng bên trong luôn gọn gàng và ngăn nắp dù di chuyển trên chặng đường dài. 

Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 5

Vali được thiết kế khóa số TSA đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong của bạn.


MUA NGAY VALI NHỰA CAO CẤP ROVIGO CALIX CHÍNH HÃNG

Hiện nay, thương hiệu vali kéo nhựa giảm giá Rovigo đang có mặt tại các siêu thị MIA.vn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua tại “thiên đường vali” này bởi nguồn gốc xuất xứ thương hiệu rõ ràng, chế độ bảo hành cực tốt và bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 


Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 6

Chuỗi siêu thị MIA.vn với 23 chi nhánh ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội mang đến những chiếc vali kéo chất lượng.

Rovigo Calix - BST vali nhựa PP bền bỉ mới nhất tại MIA.vn 7

Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành vali cực ưu đãi khi mua tại siêu thị MIA.vn

Đến ngay các siêu thị MIA.vn để sở hữu những mẫu vali nhựa "siêu xịn" Rovigo Calix được phân phối độc quyền tại MIA.vn, duy nhất tại Việt Nam. Nhanh tay "tậu" ngay vali kéo nhựa thời trang để dẫn đầu mọi xu hướng với phong cách trẻ trung hiện đại, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi nhé!

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn