Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn

08.04.2024 | 648 lượt xem
Những chiếc vali kéo du lịch nữ mang phong cách năng động, cá tính luôn được phần lớn sự quan tâm từ khách hàng. Cùng MIA.vn điểm qua top 10 chiếc vali kéo nữ bán chạy nhất sau đây nhé.

Vali Pisani Lani với bảng màu pastel nữ tính kết hợp với những tính năng tiện lợi, chắc chăn là chiếc vali kéo du lịch nữ không thể bỏ qua. Vali Pisani Lani sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, có tính độ đàn hồi cao và chống va đập, chống bể vỡ tốt. Quai xách thông minh với đệm cao su êm ái cùng hệ thống 4 bánh xe đôi giúp phân tán lực đều trên mọi bề mặt tiếp xúc, cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng. Nội thất vali được trang bị lưới chống rơi và đai cố định chữ X, giúp hành lý luôn được ngăn nắp khi di chuyển.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 2

Vali kéo du lịch nữ Pisani Lani với bảng màu pastel nữ tính

Valinice Jelly ngọt ngào mang thiết kế trẻ trung và sáng tạo, sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp chống trầy xước và tăng độ bền. Với bề mặt vân dọc độc đáo và đa dạng màu sắc, Valinice Jelly như làm nổi bật bộ trang phục du lịch của các cô nàng, biến mỗi chuyến đi thành một trải nghiệm thời trang đặc biệt. Quan trọng hơn nữa, tính năng bảo mật cao với khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý tối đa.

Không chỉ vậy, vali kéo Valinice Jelly còn được trang bị hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, giúp di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Đi kèm là cần kéo hợp kim nhôm có thể điều chỉnh độ cao, chống rỉ sét. Nội thất sang trọng với dây đai chữ X cố định và ngăn khóa kéo chống rơi giúp hành lý luôn gọn gàng ngăn nắp.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 3

Vali kéo du lịch nữ Valinice Jelly mang thiết kế trẻ trung và sáng tạo

Vali Larita Tosa là mẫu vali nữ đẹp chất lượng cao, mang lại trải nghiệm du lịch vượt trội với mức giá hợp lý. Dòng vali này được trang bị khóa số TSA chuẩn bảo mật quốc tế và hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, mang đến sự linh hoạt khi di chuyển. Với nhựa ABS bền bỉ và bề mặt vân dọc chống trầy xước, vali kéo Larita Tosa luôn giữ được vẻ mới mẻ và bền bỉ qua thời gian.

Vali được trang bị tay cầm chắc chắn, quai xách êm ái cùng với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, bảng màu trẻ trung hiện đại. Nội thất trang bị dây đai cố định và ngăn lưới có khóa kéo, giúp bảo quản hành lý một cách tốt nhất.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 4

Vali Larita Tosa là mẫu vali nữ đẹp chất lượng cao, mang lại trải nghiệm du lịch vượt trội

Vali Valinice Ceri là chiếc vali kéo nữ mang nhiều màu sắc bắt mắt. Khi chọn mua vali Valinice Ceri, bạn có thể yên tâm với bộ khóa số TSA đảm bảo, đạt tiêu chuẩn An ninh Hoa Kỳ. Nội thất sang trọng với đai cố định chữ X ở một bên, bên còn lại là ngăn vải với khóa kéo giúp hành khách dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn, đảm bảo cho chuyến đi trọn vẹn nhất.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 5

Vali Valinice Ceri với màu pastel nữ tính, bắt mắt

Vali Larita Monza với thiết kế họa tiết tinh tế lạ mắt trên nền nhựa ABS chắc chắn, không chỉ mang lại phong cách độc đáo mà còn đảm bảo độ bền cao cho chiếc vali kéo nữ này. Khoá số TSA tiêu chuẩn của Cục An ninh Hoa Kỳ giúp tăng cường an ninh cho hành lý của bạn, còn hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 6

Vali Larita Monza với thiết kế họa tiết lạ mắt trên nền nhựa ABS chắc chắn

Không chỉ là một mẫu vali kéo du lịch nữ thời trang mà MIAGO Aquarius còn chú trọng vào việc bảo vệ môi trường. Sản phẩm được làm từ nhựa tái chế từ 1650 chai nhựa và 800m lưới đánh cá. Chất lượng vali được đảm bảo qua nhiều giai đoạn kiểm tra. Vali MIAGO Aquarius sử dụng khóa số TSA chất lượng cao đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ cùng dây kéo chống thấm nước tối ưu. Đây là mẫu vali kéo nữ với vẻ ngoài khá đẹp, dành cho những cô nàng có gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 7

Vali MIAGO Aquarius được làm từ nhựa tái chế từ 1650 chai nhựa và 800m lưới đánh cá

Austin Reed là một thương hiệu từ Anh Quốc, nổi tiếng với chất lượng vali bền bỉ. Sản phẩm vali Austin Reed được làm từ chất liệu nhựa PC siêu bền, mang thiết kế hoàng gia và logo bằng đồng trên bề mặt. Điểm đặc biệt của sản phẩm là hệ thống khóa khung cứng cáp, có độ an toàn cao và dễ sử dụng. Ngăn nội thất sang trọng và rộng rãi với nhiều ngăn chứa tiện ích giúp bạn sắp xếp đồ dễ dàng.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 8

Vali Austin Reed mang thiết kế hoàng gia sang trọng

Vali Epoch được làm từ nhựa PC có khả năng chống va đập và có độ đàn hồi cực tốt. Khóa khung cứng cáp cùng khóa số TSA đảm bảo mức độ bảo mật tối đa, giúp bạn yên tâm khi mang theo hành lý trong các chuyến đi dài ngày. Quai xách đàn hồi và 2 quai xách ở thân ngang và thân dọc giúp việc mang vác trở nên thuận tiện hơn.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 9

Vali Epoch được làm từ nhựa PC có khả năng chống va đập và có độ đàn hồi cực tốt

Legend Walker là một thương hiệu vali cao cấp đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Legend Walker ấn tượng với thiết kế sang trọng, trọng lượng siêu nhẹ và tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

Vali được làm từ 100% nhựa PC và ABS cao cấp, siêu nhẹ, có độ đàn hồi cao, do đó các mẫu vali Legend Walker rất bền bỉ và có thể trở lại hình dáng ban đầu sau khi chịu va đập mạnh. Thêm vào đó, các sản phẩm của Legend Walker còn có khả năng chống thấm nước, không bám bụi và trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Vì thế vali Legend Walker luôn mới mẻ sau một thời gian dài sử dụng.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 10

Các dòng sản phẩm của Legend Walker ấn tượng với thiết kế sang trọng, trọng lượng siêu nhẹ và tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Vali Heys Airlite được làm từ nhựa Duraflex cao cấp, có độ dẻo dai và bền bỉ hơn so với nhựa PP truyền thống và có thể chịu lực tải lên đến 340 kg. Khi cần di chuyển liên tục hoặc mang theo nhiều hành lý, bạn có thể an tâm với chiếc vali này với cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét điều chỉnh được độ cao và hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ hiện đại.

Điểm qua 10 dòng vali kéo du lịch nữ cá tính, phong cách nhất nhà MIA.vn 11

Vali Heys Airlite với phong cách nhẹ nhàng, phù hợp với phái nữ

Hy vọng với top 10 vali kéo du lịch nữ với các tính năng cao cấp cùng đa dạng phong cách như trẻ trung, cá tính và sang trọng, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc vali ưng ý nhất. Ngoài ra bạn có thể ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua tốt nhất nhé.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png