Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn

14.04.2024 | 638 lượt xem
Combo vali kéo là một bộ sản phẩm vali với nhiều kích cỡ được bán kèm nhau. Khi mua bộ vali này bạn có thể tiết kiệm chi phí và trải nghiệm đa dạng các kích cỡ vali, phù hợp với từng nhu cầu. Hãy cùng MIA.vn tham khảo 5 combo vali kéo từ các thương hiệu vali nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Vali Larita Lyra được làm hoàn toàn từ nhựa PC/ABS cứng cáp, đảm bảo màu sắc rõ nét, hạn chế trầy xước và hạn chế bể vỡ khi va chạm. Vali còn được tích hợp các tính năng hiện đại bao gồm: khóa số TSA, đế chống trầy, khoang nội thất rộng rãi, bánh xe xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm sang trọng chống gỉ sét..

Combo vali kéo Larita Lyra giúp bạn có thể trải nghiệm thiết kế cao cấp với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi người. Tại MIA.vn có 3 combo vali Larita Lyra bao gồm: Combo Vali size S+M, combo Vali size S+L và combo Vali size M+L.

Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn 2

Combo vali kéo Larita Lyra với thiết kế cao cấp và mức giá hợp lý

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế và đậm chất Ý, các thiết kế của Pisani mang đến hơi thở hiện đại, trẻ trung và thời thượng, nổi bật như một phụ kiện thời trang cho các tín đồ du lịch. Trong đó, vali du lịch Pisani Tarus là điểm nhấn của thương hiệu với chất liệu nhựa PP đàn hồi giúp bảo vệ vali khỏi va đập, đảm bảo màu sắc rõ nét và luôn tươi mới. Tính năng hiện đại của vali bao gồm: khóa số TSA, đế chống trầy, hệ thống bánh xe đôi được bọc đệm cao su có thể xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ có thể điều chỉnh độ cao...

Hiện nay, combo vali kéo Pisani Tarus là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo không gian sử dụng. Các combo vali Pisani Tarus bao gồm: Combo vali size S+M, vali size S+L và vali size M+L.

Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn 3

Combo vali kéo Pisani Tarus là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng

Larita Siro là một trong những mẫu thiết kế nổi bật nhất từ thương hiệu Larita. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP đàn hồi với vân dọc thanh lịch, vali Larita Siro tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thương hiệu này cũng tích hợp nhiều tính năng hiện đại vào sản phẩm, bao gồm khóa số TSA, đế chống trầy xước, hệ thống bánh xe gắn đệm cao su giảm âm, có khả năng xoay 360 độ tiện lợi và nhiều tính năng khác.

Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, Larita đã phát triển các combo vali theo bộ, giúp mọi người có thể sở hữu sản phẩm với mức giá hợp lý. Combo bao gồm cả ba kích thước 20, 24 và 28, giờ đây, việc đi du lịch cùng gia đình sẽ trở nên thú vị hơn.

Hiện tại, combo vali theo bộ của Larita Siro bao gồm: Combo vali kích thước S+M và combo vali kích thước M+L.

Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn 4

Combo vali Larita Siro tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vali Larita Lina được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, giảm thiểu trầy xước hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là họa tiết chéo cùng chi tiết vân nhám, tôn lên vẻ đẹp tinh tế đặc trưng của thương hiệu.

Khi mua combo vali kéo Larita Lina, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng hiện đại với giá cả phải chăng với khóa số TSA, đế chống trầy, hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ tiện lợi, cần kéo hợp kim nhôm cùng khoang nội thất rộng rãi có dây đai và ngăn chống rơi.

Bạn có thể lựa chọn combo vali theo bộ với các kích thước S+M, S+L hoặc M+L, giúp mang đến nhiều lựa chọn.

Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn 5

Vali Larita Lina với họa tiết chéo tôn lên vẻ đẹp tinh tế đặc trưng

Vali du lịch Pisani Anika mang phong cách minimalism đặc trưng cùng vân ngang đầy thanh lịch, được làm từ 100% nhựa PP chất lượng cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch và đảm bảo độ bền theo thời gian.

Pisani Anika tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khóa số TSA, hệ thống 4 bánh xe kép lót đệm cao su có thể xoay 360 độ linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, cần kéo hợp kim nhôm sang trọng chắc chắn, khoang chứa trang bị đai cố và ngăn lưới có khóa.

Sở hữu một combo vali kéo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí so với việc mua từng size riêng lẻ. Combo vali kéo Pisani Anika bao gồm combo size S+L, combo size S+M và combo size M+L.

Top 5 combo vali kéo được ưa chuộng nhất tại MIA.vn 6

Combo vali du lịch Pisani Anika mang phong cách minimalism đặc trưng cùng vân ngang đầy thanh lịch

Trên đây là top 5 combo vali kéo bán chạy nhất tại MIA.vn. Mua vali theo combo có thể giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí và có nhiều lựa chọn theo nhu cầu hơn. Đừng quên ghé hệ thống cửa hàng MIA.vn gần nhất để được hỗ trợ tư vấn chọn mua vali tốt nhất bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png